๐Ÿ˜ˆ Guardian Ghost ๐Ÿ˜ˆ part 9 (เผ† เด•เตผเดฃเตป(rahul)เผ†) 218

Views : 19202

 

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดฐเตเด•เดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚. เดฆเดพเดฐเดฟเดฆเตเดฐเตเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเตเดตเต‹เดณเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

 

เดฎเตเดฐเตเด•เดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เดชเดดเดจเดฟเดšเตเดšเดพเดฎเดฟ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดชเตเดชเดฃเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฃเต เด† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดฎเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เดธเตเดตเดคเดตเต‡ เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เด•เตเด•เด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเตเดฐเตเด•เดจเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เตŠเดฒเตเดฒเดชเตเดชเดฃเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฎเดฒเตเดฒเดฟเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดจเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดฏเดคเตเดจเดฟเดšเตเดšเต.

 

เดฎเตเด‚เดฌเตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดฎเตเด– เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด—เดตเดฃเตเดฎเต†เดจเตเดฑเต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เดตเดณเดฐเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเตเดฐเตเด•เตป เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฐเด•เตเดคเด‚ เดชเดšเตเดšเดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟ เด†เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.ย ย 

 

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด™เตเด™เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต‡เตฝ เด•เดฐเดฟเดจเดฟเดดเตฝ เดตเต€เดดเตเดคเตเดคเดพเตป เด•เดพเดฒเด‚ เด•เดฐเตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฐเดพเด•เตเดทเดธเดจเตเดฑเต† เดฎเดŸเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเต€เดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดณเต† เด…เดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚.

 

เด…เดตเตพ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฟเดตเดตเต‡เตฝ เดซเตŒเดฃเตเดŸเต‡เดทเตปเดธเต เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดฟเดชเตเดชเตพ เด†เดฏเดฟ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฟเดตเดตเต‡เดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต‡ เด’เดฐเต เดฎเด•เตป เดถเด•เตเดคเดฟเดตเต‡เตฝ เดจเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฐเตเด‚.

 

เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเตเดฐเต€เดฏเด™เตเด•เดฐเตป เด†เดฏ เดถเด•เตเดคเดฟ เดธเตผ เด† เดฎเดพเดจเตเดฏเดคเดฏเตเดŸเต† เดฎเดฑเดตเดฟเตฝ เดชเดฃเด‚ เดตเดพเดฐเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดฏเดต เด•เดšเตเดšเดตเดŸเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดฒเต‹เด•เดฎเต†เดฎเตเดชเดพเดŸเตเด‚ เดตเตเดฏเดพเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด…เดตเดฏเดต เดฎเดพเดซเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดคเตƒเดคเตเดตเดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดตเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเดพเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดถเด•เตเดคเดฟเดตเต‡เตฝ. เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เดพเดฐเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเต‚เดŸเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเดจเตเด‚ เดถเดฟเดตเดตเต‡เดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฃเดตเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เตฝ เดœเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดญเดฏเดตเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดงเดพเดฐเดพเดณเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เดฎเดฒเตเดฒเดฟ เดชเด เดฟเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฟเดŸเตเด•เตเด•เดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด†เดฆเตเดฏเดตเตผเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฟเด•เดตเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด†เดฆเตเดฏเดตเตผเดท เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฏเดฟเตฝ เดซเตเตพ เดฎเดพเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดœเดฏเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‰เดณเดตเดพเด•เตเด•เดฟ.

 

เด…เดคเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเตเดฐเตเด•เดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดฎเตเดณเตเดณ เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดงเตเดตเดพเดจเด‚ เดชเดพเดดเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚.

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด†เดฏเตเดธเตเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

 

เดถเด•เตเดคเดฟเดตเต‡เตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เตปเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฑเตเดฑเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดคเตƒเดคเตเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเดฒ เด—เตเดฐเดพเดฎเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเต เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเดตเดดเดฟ เด† เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เดŸเต€เดฎเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเต†เดกเดฟเด•เตเด•เตฝ เดฑเต†เด•เตเด•เต‹เตผเดกเดธเตเด‚ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เดกเต€เดฑเตเดฑเตˆเตฝเดธเตเด‚ เด•เดณเด•เตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด• เดŽเดจเตเดจ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดˆ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดฏเดพเตพ เดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผเด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดชเต‡เดฐเต เดจเต‡เดŸเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.

 

Recent Stories

The Author

เด•เตผเดฃเตป(rahul)

18 Comments

Add a Comment
  1. เดˆ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เดชเดพเดคเดฟ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต‹?๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”
    เดˆ เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดฒ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เดณเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดพเดคเดฟเดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต? ๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”๐Ÿค”

    1. เดฐเตเดฆเตเดฐเดฐเดพเดตเดฃเตป

      เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด•เดพเดฒเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดžเตเดšเดฒเต เด†เดฑเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด‚

  2. Bro adutha bhagam udane kanoo

  3. Bro next part ennaa varunne Kure aayallo

  4. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… โคโคโคโคโคโคโค

  5. Good. Waiting for next part…

  6. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐Ÿ’โ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you เด•เตผเดฃเตเดฃเตป bro

  7. เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป

    เดคเดฎเดฟเดดเต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเต†เดฐเดฟเดฏเตเตฆ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

      เด…เดชเตเดชเต‹ เดตเดฒเตเดฏ เดชเตเดฐเดšเตเดšเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒเต†เดฒเตเดฒเต‡ เดธเต‚เดฐเตเดฏ
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  8. เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดจเดพ เดธเตเด–เด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐ŸŒท๐ŸŒท๐ŸŒทโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you dracula bro
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  9. เดตเดฟเดถเดพเด–เต

    Kadha nalla reethiyil munnottu pokunnund.. Thudarnum ithupole pokatte..

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you เดตเดฟเดถเดพเด–เต bro

      เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  10. Amboooo polii๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ

    1. เด•เตผเดฃเตป(rahul)

      thank you achu
      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

      1. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com