๐Ÿ’•เดšเต†เดฎเตเดชเดจเต€เตผเดชเตเดชเต‚เดตเต 6 [เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป]๐Ÿ’• 1716

Views : 63210

เดšเต†เดฎเตเดชเดจเต€เตผเดชเตเดชเต‚เดตเต 6

Chembaneer Poovu part 6ย | Author : Kuttappan |ย Previous Part

 

เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดฃเตเดฃเต†เดดเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เด•เตเดžเตเดžเต เดชเต‹เดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดชเตเดธเดฐเดธเตเดธเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต. เดธเตเดตเตผเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฑเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเตพเด•เต. เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดธเตเดตเตผเดฃเดฎเดพเดฒ.

เดธเต‚เดฐเตเดฏเด•เดฟเดฐเดฃเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดตเต‡เดฑเดฟเดŸเตเดŸเตเดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดฎเดพเดฒ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฑเตเดฑเดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.

เดจเต€เดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดชเตเดฐเดฟเดจเตเดฑเต เดตเตผเด•เตเด•เตโ€Œ เด‰เดณเตเดณ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเต‡เดทเด‚. เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฟเด™เตเด™เดฟเดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดพเตผเด•เต‚เดจเตเดคเตฝ เด…เดฐเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเตเดตเดฐเต† เดจเต€เดฃเตเดŸเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

 

เด…เดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดจเต.

 

เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดจเดฟเดงเดฟ เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดžเดพเตป. เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดŸเต†เตปเดทเตป เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟเดตเต†เด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดžเดพเตป ย  เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดŸเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เดฆเตเดƒเด–เด‚ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดฎเตเด–เด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดพเตฝ

เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดฑเดฟเดžเตเดžเต.เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดจเตเดจเดฒเดคเตเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด† เด•เดฃเตเดฃเต เดธเด™เตเด•เดŸเดญเดพเดตเด‚ เดตเต†เดŸเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเตเด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดฐเด•เตเดคเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต†เดคเตเดคเดฟ. เด† เด•เดตเดฟเดณเตŠเด•เตเด•เต† เดšเตเดตเดจเตเดจเตเดคเตเดŸเตเดคเตเดคเต.

เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด…เดคเตเดญเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เด†เดฐเดพเดฃเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฏเดฎเตเดฎเดพเดฎเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเต‚. เด…เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ.เดžเดพเดจเตเด‚.

 

เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดšเดฟเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดทเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดตเดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เด…เดจเตเดจเดพเดฃเต.

 

เดšเดฟเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต†ย  เดžเดพเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต. เดธเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เด†เดฏเดชเต‹เดฒเต†. เด…เดฒเตเดฒ เด…เดคเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต†. เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดฏเดพโ€ฆโ€ฆ.ย  ย  เด†โ€ฆโ€ฆย  เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดจเดธเตเดฐเดฟเดฏ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต†

Recent Stories

42 Comments

  1. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต† เดชเตŠเดณเดฟ เดธเดพเดจเด‚

    1. โค๏ธ

  2. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต† เดชเตŠเดณเดฟ เดธเดพเดจเด‚ เด‡ love yo

  3. เดตเต‡เดŸเตเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹,เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต.เดŽเดจเตเดคเดพเดชเดฑเดฏเตเด• เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚.เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฅเดฏเต†เดดเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด†เดณเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเต‡เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      Thank u so much bro. Idakk record assignment okke vannath kaaranamaanu late aavunnath. Njan ippo ezhuthi ethiyayidam vare nale ayakkum โค๏ธ

  4. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเดพ…,,

    เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต..,,
    เดธเด‚เดญเดตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดณเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…
    เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต….
    เดซเตˆเดฑเตเดฑเต เดธเต€เตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..,,
    เดฌเดŸเตเดŸเต…
    เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเต‹เตผเดตเต‡เดกเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…,,
    เด‡เดคเตเดฐ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…,,
    เด’เดฐเต เด•เตเดฏเดพเดฐเด•เตเดŸเตผ เดกเดฟเดธเตเด•เตเดฐเดฟเดชเตเดทเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดตเดณเดฐเต† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ (เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดกเต€เดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเด™เต เด†เดฏเดพเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚)…,,

    เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚…
    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      Tnku eatta. โค ezhuthi sheelam illathathinteyaanu . Ini orennam ezhuthuvaanel sredhikkam โค

  5. Kollam kuttappa… orupadu เดชเต‡เดฐเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹… เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เดตเตˆเด•เดฟ ๐Ÿ™โค๏ธ

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดจเต waiting เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต โค๏ธ

  6. เดธเตเดฐเต‡เดทเต

    เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ เด•เต‹เดชเตเดชเดฟ เด†เดฃเต‹. เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดจเดพเดฏเด•เตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฟเดฒเตเดฒเตป. เดŽเดตเดฟเดŸเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เดšเดพเดฏ เด•เดพเดšเตเดšเตฝ.

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      Villanu aakekkoodi oru fight scene matramee koduthittullu. Athuvach engane oru kadhayumaayi compare cheyyuunnu.
      Pinne ith copy alla. Ente manasil undaaya kadha thanneyaanu.

      Kamuki pole ulla kadhayumaayokke enteyee kunj kadha compare cheythallo. Tnx a lot bro ๐Ÿคชโค

  7. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      โคโคโค

  8. เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดธเด‚เดถเดฏเด‚……

    เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹…๐Ÿ˜

    เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเตŠ เดŽเดจเตเดคเต‹

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      Samshayam alla bro kooduthal aanu.

      Kurakkanam enn aagrahamund bt nadakkunnilla. Automatic aayi speed kooduvaa.

      Athikam onnum pratheekshikkaruth. Oru 2 part koodi matramee undaakan chance ullu โคโค

  9. เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      โคโค

  10. เด…เดœเดฏเต

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      Ninte valiya comment evide ๐Ÿ˜ค

      Tnx daa โคโค

      1. เด…เดœเดฏเต

        เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดพเดตเดธเตเดฅ เดชเดฐเดฟเดคเดพเดชเด•เดฐเด‚ เด†เดฃเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเต‹ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ

        เดชเตเดฐเดซเดธเตเดธเตผ เดฌเตเดฐเต‹เดฏเตเดŸเต† เด•เดฅ 2 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ mkyude เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ

        1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

          Ath manasilaayi daa. Vayichuvallo ath mathi โค

          1. เด…เดœเดฏเต

            ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  11. เดฌเดพเดฌเต

    เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      Sry bro. Speedinteyaanu. Speed kurakkan sremikkam โคโค

  12. เดœเต‹เดจเดพเดธเต

    เดเดŸเตเดŸเดพ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‹เตพ เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดธเตเดธเต เด†เตปเดกเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เด†เด•เตเด•เดพเดฑเต‡ เด‰เดณเตเดณเต ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      Pinnalla. Enikk role thaayo enna ninte rodanam kandilla enn nadikkan matram krooranalla njan ๐Ÿ˜‚โค

  13. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป เด•เดฅ…๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ Waiting for next part

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      ๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€ tnx a lot bro. Ezhuthan ulla sramam matramaanu. Allathe enikk ezhuthan onnum arinjooda ๐Ÿ˜…

  14. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเต† เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดŸเตเดŸเต†…

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      Speed ente prashnamaanu. Ath engane kurakkan pattum enn manasilaavunnilla . Ezhuthivarumbo ariyathe speed koodunnu ๐Ÿ˜ช

      โคโคโคโค

  15. ๐Ÿ‘โฃ๏ธ

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      โค

  16. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      โค

  17. Hero-ku martial arts aayi bandha pett entelum expert aavunna reethiyil parivesham kodu….
    Kochile kurach padichu ennath ithrem itrem expert aaya aale tholpikkan paryaaptamalla….
    Avan tholkkunnath njn ulpedunna vaayanakaark ishtavumalla…. So make him the better one with more skills & training…
    โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      Athe bro. Athinippo enthelum vazhi kandupidikkanam . Allenkil chumma adikond marikkan aakum vidhi ๐Ÿ˜…

      Tnx for the advice. Avane oru national boxing champion aakkiyalo nammak ๐Ÿ˜€

  18. Hero-ku martial arts aayi bandha pett entelum expert aavunna reethiyil parivesham kodu….
    Kochile kurach padichu ennath ithrem itrem expert aaya aale tholpikkan paryaaptamalla….
    Avan tholkkunnath njn ulpedunna vaayanakaark ishtavumalla…. So make him the better one with more skills & training…

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      โค

  19. เดœเต‹เดจเดพเดธเต

    ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      โค

  20. เดจเต—เดซเต

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      ๐Ÿ’Ÿ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com