๐Ÿ’˜เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚-the beginning(Demon king) 1674

Views : 130835

เด†เดฎเตเด–เด‚

 

เดนเดพเดฏเต…. เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เด’เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚… เดˆ เด•เดฅ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฟเดชเดฐเดฎเดพเดฏเต‹ เดธเดฎเต‚เดนเดฟเดฏเดชเดฐเดฎเดพเดฏเต‹ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒ… เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดžเดพเตป เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดš เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเตโ€Œ…. เด…เดคเตเด‚ เดšเดฟเดฒเดฐเตเดŸเต† เด…เดฎเดฟเดค เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดจเต† เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต… เดชเด•เตเดทเต† เดตเต‡เดฑเต† เด•เตŠเดฑเต‡ เดชเต‡เตผ เดˆ เด•เดฅ เดคเตเดŸเดฐเตเดตเดพเตป เดจเดฟเดฐเดจเตเดคเดฐเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด…เดตเตผเด•เตเด•เดพเดฏเดพเดฃเต เดˆ เด•เดฅ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต… เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดธเด™เตเด•เดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‹เดฃเตเด—เตเดฐเดธเตเดธเตเด•เดพเดฐเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดธเด–เดพเด•เตเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต… เดˆ เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดฐเดพเดทเตเดŸเตเดฐเต€เดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต… เดชเด•เตเดทเต† เดˆ เด•เดฅ เดฐเดพเดทเตเดŸเตเดฐเต€เดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒ… เด’เดฐเต เด•เดฅเดฏเต‹ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเต‹ เด†เดฏเดพเตฝ เด…เดคเดฟเตฝ เดธเดพเดฎเดฟเดนเดฟเด• เดชเดฐเดฎเดพเดฏ เด•เตŠเดฑเต‡ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเดพเด‚… เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต เด‡เดคเตเด‚… เด•เดฅ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดตเดฐเดพเตป เด•เดพเด•เตเด•เต…. เดตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตŠเดฑเต‡ เดฎเดšเตเดšเดจเตเดฎเดพเตผ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต…. เด…เดตเดฐเต‹เดŸเดพเดฃเต เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…..

 

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดฅ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต…. เดชเด•เตเดทเต† 30000 words เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต 2 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฏเดฟ เดˆ เด•เดฅ เดžเดพเตป เดŽเดŸเตเดŸเต‹เดฒเดพเด‚…. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต2 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดตเดฐเตเด‚… เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดตเดจเตเดจ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดš เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเต†เตฝ เดŽเดŸเตเดŸเต‹เดฒเดพเด‚… เด…เดตเดฟเดŸเด‚ เดฎเตเดคเดฒเดพเดฃเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ….

 

เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑ….

 

 

Recent Stories

127 Comments

  1. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    โค๏ธ

  2. Adipoli aayitund .. Orupaad ishtaayi … ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. Tnx chechi…๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  3. DK … Adipoli story bro.

  4. เดฎเต‡เดจเต‹เตป เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ

    Dk..

    เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดฅเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด…เด•เตเดทเดฐเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ™„

    เดฆเดฏเดตเดพเดฏเดฟ เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดธเดฌเตโ€Œเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด’เดจเตเดจเต

    เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเตเดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต

    เด•เตเดฑเดฏเดพเตป เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚.เดคเดจเตเดฑเต† เด†เดถเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเดคเดฐเดฃ

    เดถเตˆเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต

    เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜” ( เดคเดพเด™เตเด•เตพ เดฎเดฑเตเดฑเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดฟเตฝ

    เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตเดฑเดžเตเดž เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ

    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดœเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดคเดฐเตเดจเตเดจ เด†เตพ เด†เดฃเตโ€Œ.. เดจเดจเตเดฆเดฟ )

  5. เดธเด‚เด—เดคเดฟ เด’เดฐเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดตเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต..เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฏเดฟเดšเตเดšเต….โคโคโคโคโคโคโค

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‹เดจเตเดธเต‡….เด…เดตเดฐเต† เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เดชเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ…เดชเดฃเดฟเดชเดพเดณเตเด‚..๐Ÿคญ๐Ÿคจ

    เด…เดชเตเดชเตŠ waiting เด†เดฃเตเดŸเตเดŸเตŠ….

    1. ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…

      เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡ เดทเต†เดฎเต€เตผ เดธเดพเดฑเต‡…

      1. เด‡เดจเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚….เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡…๐Ÿ˜ช เดชเดŸเด•เตเด• เด•เดŸ เด—เตเดง เดนเดต……๐Ÿ˜”

  6. Demon bro…

    Superโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. Tnx เดกเดพ เดฎเตเดคเตเดคเต‡…

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…โค๏ธ

  7. เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเดทเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…

    Part2 submitted

    1. เด‡เดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเต‹?.โค๏ธโค๏ธ

      1. Ss…

        Upcoming story’s I’ll innu varumemnaa kaanikkunnath

  8. เดนเต€เดฑเต‹ เดทเดฎเตเดฎเดฟ

    เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต… เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚…. เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚…..
    เด•เดพเดฃเดพเด‚ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. Ok เดทเดฎเตเดฎเดฟ เดฌเตเดฐเต‹…

      เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ…

  9. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

    Kkyil vayichaarnnu. Baakki koodi kitty. Aduthath pettann thayo โค

    1. เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเตเด‚

  10. Hoo..enthaanu monuse..aa oru ringtone, anuvinte..engane saadhikkunnedaa uvve..athi myarakam..
    ninakkokke valla oscar awardum tharendathaa..ennenikku thonnanilla..
    kadha vayichondirikkuva..aa ringtone vayicha udane vann cmnt ittathaa..athrakkund athinte orith..baaki vayichu parayam..

    1. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑ…๐Ÿ˜‹๐Ÿ˜‹๐Ÿ˜‹

  11. Demon king October 20, 2020 at 8:27 pm
    เดจเตเดจเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เด•เตŠเดจเตเดจเดพเดฒเต‹โ€ฆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ
    //
    Demone.. ithil arenkilum konna pine ninne athumparanjavum aduthath๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ. Happy aku. Ellarum happy avatte.

    But onnu parayam. One of my favourite senti ending story athu aa Oru vilikayi aanu. Athil Oru เดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒโค๏ธ

    1. เดนเต‡เดฏเต…

      เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ…

      เดžเดพเดจเดฟเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต…

      Half เดธเตˆเด•เตเด•เต‹…

      1. Al psyco ennu เดชเดฑเดžเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…

        1. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜‚๐Ÿคฃ๐Ÿ˜‹๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

  12. bro adipolin ane
    baki coments adutha partu kode vanite idam
    pine oru request inde ” AA ORU VILIKAYI’ pole karayipikuna climax thararuthe
    thangalude name kelkumbol aa story anne orma vara iniyum athupole ullu heart touching ezhuthi karayapikaruthee plzzzzz

    Left comments in next part

    1. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ story เดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดนเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ starting marannu poyi… oru rakshayillatttaaa…

      1. NAz..

        STarting เดฎเดฑเด•เตเด•เดฐเตเดคเต..

        เด‡เดคเตโ€Œเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต..

    2. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด† เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต†เดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…

      เดนเดพ…

      เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเดฟ…

      เดชเดฟเดจเตเดจเต† ending sad เด…เดฒเตเดฒ…

      1. เดธเดพเดฐเดฟเดฒเตเดฏ .. เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฐเดพเดฎเตผเดถเดฟเด•เตเด•เดพเตป padillayrnu ๐Ÿค๐Ÿค๐Ÿ™๐Ÿป๐Ÿ™๐Ÿป๐Ÿƒ๐Ÿปโ€โ™‚๏ธ๐Ÿƒ๐Ÿปโ€โ™‚๏ธ

        1. Sad เด†เด•เดฒเตเดฒเต‡ เดฎเต‹เดณเตเดธเต‡….

          เดžเดพเตป เดคเดฎเดพเดถเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ…

          เด† เด•เดฅ.เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฃเต..

          1. Ente favourite เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต เด† เด•เดฅเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดจเดฟเดคเดฟเตป เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ for sureโค๏ธ

          2. เดฎเตˆ เดชเตเดฒเดทเต†เตผ….๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

  13. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ.. เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดšเต‹เดฑเต เดคเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดคเดพโ€ฆ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ kalakki …. athey nxt part vegam thatto njan kathirikkum valare adhikam eshtayi eee kadha…

    1. Naale tharaam moluse….

  14. Mwuthe oru beautiful storyโค๏ธ๐Ÿฅฐ
    Valare ishtamayi๐Ÿฅฐ
    Aa collegum sakhav hariyum anuvum pinne avrde koode illa teamsum ellm kanunna pole๐Ÿ˜
    Ivr randalum engne onnikkand poye๐Ÿค”
    Nxt partin kathrikkunnu macha๐Ÿ˜
    Snehathoode…….โค๏ธ

    1. เด“เด•เตเด•เต‡ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดฐเดฟเดฏเตเด‚…

      เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต…

      เดนเดพเดชเตเดชเดฟ ending เด†เดฃเต..

      เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚…

  15. เดจเต—เดซเต

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดฌเตเดฐเต‹…

    เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. Tnx เดจเต—เดซเต…

      ๐Ÿ˜˜

  16. Nice..โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  17. เดกเตเดฐเดพเด•เตเด•เตเดณ

    เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฃเต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต โคโคโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโคโค๐Ÿฅฐโคโ™ฅ๐ŸŒน เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต‚เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดชเตเดฒเต€เดธเต……..

    1. เด‡เดŸเดพเด‚…

      เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฃเต…

      เดกเต‹เด•เตโ€Œเดฎเต†เดจเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเต‡…
      เดจเดพเดณเต† เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเตเด‚ เดธเดฌเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚

  18. Nannaittund bro…..๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’ฏ ishttai๐Ÿ˜ป

    1. Tnx เดฎเตเดคเตเดคเต‡….

      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…๐Ÿ’˜

  19. เดœเต‹เดจเดพเดธเต

    เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดŸเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. Ok mutheey …

      Kadha 2 dhivasam kond varum…

      Motham ezhuthi kazhinjathaan

      ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  20. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต† เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. Lou เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต†….

  21. โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    Lvu

    1. เดกเตเดฏเต‚เดชเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฆเตเดฐเดจเตเดฆเด‚…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…

  22. ๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰๐Ÿ˜‰ ๐Ÿ˜‡

  23. Demon king.. ningalde kathakal vaaykumbo Oru prityega feel aanu. “Aa Oru vilikayi” vaaychit Oru ratri muzhuvan irunn karanju njan. Athupole onum ithil undavalle. Enthayalum nalla flowilanu Katha pokunath avarde Pranayam oke orupaad feel tharunund. Adutha partnayi katta waiting. Snehathodeโค๏ธ

    1. Thnx เดกเดพ/เดกเต€….

      เด‡เดคเต เดนเดพเดชเตเดชเดฟ ending เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฃเต…

      เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดณเตเดณเต….

      1. Di aanu๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

    2. “เด† เด’เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ”, เด† เด•เดฅเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เดฐเตเดคเต, Demon King เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดคเต€เตผเดคเตเดฅเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดชเดฐเดพเดšเดฟเดคเตป เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเดจเตเดจ เดตเดฐเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เด•เดฅเด•เดณเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เดฐเดžเตเดž เด•เดฅ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต “เด† เด’เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ”, เด…เดคเดฟเดฒเต† เด’เดฑเตเดฑ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต “เดžเดพเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเตป เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ, เดžเดพเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ เด•เดฐเดฏเตเดตเต‹?”, เดˆ เดกเดฏเดฒเต‹เด—เด‰เด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดญเต‚เดฎเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเต€เตป, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดกเต†เดกเต เดฌเต‹เดกเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดš เด…เดตเดณเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเตเด‚, เดนเต‹ เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดฎเดคเดฟ, เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ, เด•เดฐเดžเตเดžเต เดšเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿฅบ๐Ÿ™

      เด•เดฅเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด•เดฅเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เด•เดฅ..

      1. Ente rahule njan marakkan sramukkunna karyangal pinem pokki alleda dushta ๐Ÿ’”. Oh nithinte mugam pinem manasil vannu. Mood poyi ini enth cheyum๐Ÿ˜ญ. Pine sorry Rahul nintem mood kalanjathil. Ivde athine kurich parayendillayrnu Alle๐Ÿฅบ๐Ÿค๐Ÿค

        1. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เดฑเดžเตเดžเตเดฒเตเดฒเต‡….

          เดธเต‹เดฑเดฟ เดกเดพ…

          เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต‹เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ…

          เด…เด™เต เด•เตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดพ….๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡๐Ÿ˜‡

          1. เดจเดฒเตเดฒเดคเดพเดŸเดพ เด‰เดตเตเดตเต‡, เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเดžเตเดžเต เดšเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดˆ เดคเต†เดฃเตเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพ “thank you” เดŽเดจเตเดจเต ๐Ÿ™

          2. Ah enik Oru chiryum

        2. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดฐเดพเด—เต‡เดจเตเดฆเต, เด‡เดตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด“เตผเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด† เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡, เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดŸเดšเตเดšเดฟเด™เตโ€Œ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด† เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดจเต เดชเต‚เตผเดฃเดค เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด† เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด•เดพเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เด“เดฐเต‹ เด†เตพเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚, เดนเต‹ เด…เดคเต เด‡เดจเตเดฆเตเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดฎเต‚เดกเต เด•เดณเดฏเดฃ เดธเดพเดฆเดจเดฎเดพเดฃเต, เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เดพเดฃเต, เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดคเต€เตผเดคเตเดฅเดตเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดฅเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† ๐Ÿฅบ

          1. Athe Rahul enikum ee manshyante Peru kanumbo ee oru kathayanu aadhyam manasil ormavarunnath. Athukonda cmtil athu paranjathum. So heart touching. Itrem Karanja Oru kathayum aa sitil undayitila. ๐Ÿ˜ฃ๐Ÿ’”

          2. Demon king…,,,

            เด‡เดตเดจเดพเดฃเต msg เด…เดฏเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเตเดฐเต‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

            เด…เดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด• เดตเดฐเต† เดŽเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

          3. @เด…เด–เดฟเตฝ

            เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดตเต€เด•เตเดจเต†เดธเตเดธเต เด†เดฃเต…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…

          4. @เดฐเดพเดนเตเตฝ , เดฐเดพเด—เต‡เดจเตเดฆเต…

            เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เด’เดฐเต tnx เตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเต…

            เด…เดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเต เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

            My bleady sis…

            เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดคเตเดคเดฟ เดตเดฑเตเดคเตเดคเดคเต เดคเดฟเดจเตเดจเต…

            เด’เดฐเต เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œเดธเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต…

            เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต‡เดฐเต† เดฑเต€เดชเตเดฒเต‡ เดคเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…

            เดธเต‹เดฑเดฟ…

            เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เต….

          5. ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜…๐Ÿ˜… sorry onnum venda demon.. aa เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดพเดตเดธเตเดฅ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ reason kollam๐Ÿ˜…๐Ÿ˜…

          6. Ragenthu

            เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดธเด‚เดญเดต เดฒเตเดฒเต‡…๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

          7. Athe vere arum เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ๐Ÿ˜…

          8. เดจเตเดจเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เด‚ เด•เตŠเดจเตเดจเดพเดฒเต‹…๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ

    3. เดชเดฐเดฌเตเดฐเดนเตเดฎเด‚

      เดˆ เด•เดฎเตปเดฑเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต†…. เด‡เดฏเดพเดณเต เดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต…………………..<3 <3

    4. เดชเดฐเดฌเตเดฐเดนเตเดฎเด‚

      “เด† เด’เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเต “.. เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เด‡เดŸเต‚

      1. เด‰เดŸเตป เด‡เดŸเดพเด‚ เดฌเตเดฐเต‹…

        เดคเดฒเต‡เตฝ เด‡เดชเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฅเด•เดณเตเดฃเตเดŸเต…

        เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†…

        1. Ithenthonn
          Ningade kayyil valla story vending machine vallom undo?

          1. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต misson เด…เดฒเตเดฒเต†…

            เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ…

        2. เดชเดฐเดฌเตเดฐเดนเตเดฎเด‚

          เดถเดฐเดฟ เดธเดนเต‹….

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com