๐Ÿ’•เดšเต†เดฎเตเดชเดจเต€เตผเดชเตเดชเต‚เดตเต 6 [เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป]๐Ÿ’• 1716

Views : 63278

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฒเดฎเดพเดฐเดฏเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เตเดธเตเดฏเต‚เดŸเตเดŸเตเด‚ t-เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต. เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเดพเดฐเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

“เดตเดพเดตเต‡โ€ฆ.เดตเดพ ” เดžเดพเตป เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต† เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต†

เดšเดฟเดจเตเดจเตเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

“เดชเดฑ เดเดŸเตเดŸเดพโ€ฆ.เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดฐเต เด•เดพเดตเตฝ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†.” เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ย  เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟ

 

“เดตเดพเดตเต‡โ€ฆ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเต‡เดฃเตเดŸเต‹?”

เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพโ€ฆ..เดžเดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเดพ เด…เดคเต.เด…เดจเตเดจเต เด† เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดš เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดคเดพเดฏเต‡เดจเต†. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเดพ เด…เดคเต.”

เด…เดตเตพ เด…เดจเดฟเดทเตเดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.

 

” เดšเดฟเดจเตเดจเต‚โ€ฆ.เดจเต€ เด•เดฐเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเตŠเดฐเต เด†เด•เตโ€Œเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด’เดจเตเดจเตเดตเดฒเตเดฒ.เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเต€เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ”

 

“เดเดŸเตเดŸเดพโ€ฆ.” เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเดฟเดฏเดพเด•เตเดทเตป.

 

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดฟเดถเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเตเด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต.

เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดฑเตเด•เตเด•เต† เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

เด’เดฐเต เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเดฏเตเด‚เดชเต‹เดฒเต†.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดดเตเดคเดฟเดตเต€เดฃเต.

 

Recent Stories

42 Comments

  1. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต† เดชเตŠเดณเดฟ เดธเดพเดจเด‚

    1. โค๏ธ

  2. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต† เดชเตŠเดณเดฟ เดธเดพเดจเด‚ เด‡ love yo

  3. เดตเต‡เดŸเตเดŸเด•เตเด•เดพเดฐเตป

    เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹,เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต.เดŽเดจเตเดคเดพเดชเดฑเดฏเตเด• เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดณเดฐเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด…เดตเดคเดฐเดฃเด‚.เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฅเดฏเต†เดดเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เด†เดณเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด•เดฏเต‡เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.เด‡เดจเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      Thank u so much bro. Idakk record assignment okke vannath kaaranamaanu late aavunnath. Njan ippo ezhuthi ethiyayidam vare nale ayakkum โค๏ธ

  4. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเดพ…,,

    เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต..,,
    เดธเด‚เดญเดตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดณเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…
    เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต….
    เดซเตˆเดฑเตเดฑเต เดธเต€เตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..,,
    เดฌเดŸเตเดŸเต…
    เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเต‹เตผเดตเต‡เดกเต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ…,,
    เด‡เดคเตเดฐ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…,,
    เด’เดฐเต เด•เตเดฏเดพเดฐเด•เตเดŸเตผ เดกเดฟเดธเตเด•เตเดฐเดฟเดชเตเดทเตป เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เดตเดณเดฐเต† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ (เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดกเต€เดฑเตเดฑเตˆเดฒเดฟเด™เต เด†เดฏเดพเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚)…,,

    เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚…
    ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      Tnku eatta. โค ezhuthi sheelam illathathinteyaanu . Ini orennam ezhuthuvaanel sredhikkam โค

  5. Kollam kuttappa… orupadu เดชเต‡เดฐเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹… เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต.. เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เดตเตˆเด•เดฟ ๐Ÿ™โค๏ธ

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดจเต waiting เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต โค๏ธ

  6. เดธเตเดฐเต‡เดทเต

    เด•เดพเดฎเตเด•เดฟ เด•เต‹เดชเตเดชเดฟ เด†เดฃเต‹. เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดจเดพเดฏเด•เตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฟเดฒเตเดฒเตป. เดŽเดตเดฟเดŸเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เดšเดพเดฏ เด•เดพเดšเตเดšเตฝ.

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      Villanu aakekkoodi oru fight scene matramee koduthittullu. Athuvach engane oru kadhayumaayi compare cheyyuunnu.
      Pinne ith copy alla. Ente manasil undaaya kadha thanneyaanu.

      Kamuki pole ulla kadhayumaayokke enteyee kunj kadha compare cheythallo. Tnx a lot bro ๐Ÿคชโค

  7. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      โคโคโค

  8. เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดธเด‚เดถเดฏเด‚……

    เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹…๐Ÿ˜

    เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเตŠ เดŽเดจเตเดคเต‹

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      Samshayam alla bro kooduthal aanu.

      Kurakkanam enn aagrahamund bt nadakkunnilla. Automatic aayi speed kooduvaa.

      Athikam onnum pratheekshikkaruth. Oru 2 part koodi matramee undaakan chance ullu โคโค

  9. เด•เดฑเตเดชเตเดชเดฟเดจเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเดตเตป

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      โคโค

  10. เด…เดœเดฏเต

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      Ninte valiya comment evide ๐Ÿ˜ค

      Tnx daa โคโค

      1. เด…เดœเดฏเต

        เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดพเดตเดธเตเดฅ เดชเดฐเดฟเดคเดพเดชเด•เดฐเด‚ เด†เดฃเต เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต‹ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเต‹ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ

        เดชเตเดฐเดซเดธเตเดธเตผ เดฌเตเดฐเต‹เดฏเตเดŸเต† เด•เดฅ 2 เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ mkyude เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ

        1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

          Ath manasilaayi daa. Vayichuvallo ath mathi โค

          1. เด…เดœเดฏเต

            ๐Ÿ’“๐Ÿ’“๐Ÿ’“

  11. เดฌเดพเดฌเต

    เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต€เตผเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      Sry bro. Speedinteyaanu. Speed kurakkan sremikkam โคโค

  12. เดœเต‹เดจเดพเดธเต

    เดเดŸเตเดŸเดพ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‹เตพ เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดธเตเดธเต เด†เตปเดกเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เด†เด•เตเด•เดพเดฑเต‡ เด‰เดณเตเดณเต ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜‚

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      Pinnalla. Enikk role thaayo enna ninte rodanam kandilla enn nadikkan matram krooranalla njan ๐Ÿ˜‚โค

  13. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด•เดฟเดŸเดฟเดฒเตป เด•เดฅ…๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿ‘Œ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ Waiting for next part

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      ๐Ÿ˜€๐Ÿ˜€ tnx a lot bro. Ezhuthan ulla sramam matramaanu. Allathe enikk ezhuthan onnum arinjooda ๐Ÿ˜…

  14. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเต† เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดŸเตเดŸเต†…

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      Speed ente prashnamaanu. Ath engane kurakkan pattum enn manasilaavunnilla . Ezhuthivarumbo ariyathe speed koodunnu ๐Ÿ˜ช

      โคโคโคโค

  15. ๐Ÿ‘โฃ๏ธ

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      โค

  16. เด•เตผเดฃเตเดฃเตป

    โค๏ธ

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      โค

  17. Hero-ku martial arts aayi bandha pett entelum expert aavunna reethiyil parivesham kodu….
    Kochile kurach padichu ennath ithrem itrem expert aaya aale tholpikkan paryaaptamalla….
    Avan tholkkunnath njn ulpedunna vaayanakaark ishtavumalla…. So make him the better one with more skills & training…
    โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      Athe bro. Athinippo enthelum vazhi kandupidikkanam . Allenkil chumma adikond marikkan aakum vidhi ๐Ÿ˜…

      Tnx for the advice. Avane oru national boxing champion aakkiyalo nammak ๐Ÿ˜€

  18. Hero-ku martial arts aayi bandha pett entelum expert aavunna reethiyil parivesham kodu….
    Kochile kurach padichu ennath ithrem itrem expert aaya aale tholpikkan paryaaptamalla….
    Avan tholkkunnath njn ulpedunna vaayanakaark ishtavumalla…. So make him the better one with more skills & training…

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      โค

  19. เดœเต‹เดจเดพเดธเต

    ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      โค

  20. เดจเต—เดซเต

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      ๐Ÿ’Ÿ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com