അല്ല ചേച്ചി അതിനാണോ മുഖം വീർത്ത് കെട്ടി ഇരിക്കുന്നോ…പ്രേമമുണ്ടായല്ലേയുള്ളൂ..ഭാര്യയൊന്നുമില്ലല്ലോ…
നീയൊന്ന് പോയെ…മനുഷ്യന് തല വേദന കൊണ്ട് വയ്യ…അവൾ മുഖം വീർപ്പിച്ച് കൊണ്ട് മുകളിലേക്ക് കയറിപോയി…
എന്റമ്മോ…ഇപ്പോൾ ഇങ്ങനെ ആ ചേട്ടനെങ്ങാനും വേറെ കല്യാണം കഴിച്ചാൽ ഹോ.. ആലോചിക്കാനേവയ്യ…മുകളിലേക്ക് കയറി പോകുന്ന ആരതിയെയും നോക്കി അച്ചു നെടുവീർപ്പിട്ടു…
???????????????????
അടുക്കള പുറത്തെ കോലായിൽ ഇരുന്ന് ചക്ക നന്നാക്കുകയാണ് അച്ചുവും അവളുടെ അമ്മ സുജയും..”ട്ടോ ” ആരതി അച്ചുവിനെ പുറകിലൂടെ വന്ന് പേടിപ്പിച്ചു…അച്ചുവൊന്ന് ഞെട്ടി…ആരതി ഉറക്കെ ചിരിച്ചു..
ഹോ ഈ പെണ്ണ് വലുതാവും തോറും ചെറുതായി ആണോ വരുന്നേ…മനുഷ്യനെ പേടിപ്പിക്കാനായിട്ട്…അമ്മയിത്കണ്ടോ സന്ധ്യ നേരാ ഞാനെങ്ങാനും പേടിച്ച് വല്ല പനിയും വന്നാലോ..അച്ചു ചിണുങ്ങി കൊണ്ട് സുജയോട്പറഞ്ഞു…
എപ്പോഴും നീയല്ലേ പേടിപ്പിക്കുന്നെ…ഇടയ്ക്ക് എന്റെ മോളുമൊന്ന് പേടിക്ക്..സുജയത് പറയുമ്പോൾഅങ്ങനെവേണം എന്ന് ആരതി ആംഗ്യം കാണിച്ചു…
ക്ലാസ്സൊക്കെ എങ്ങനെയുണ്ട് മോളെ…
ഓ കുഴപ്പല്യ അമ്മായി..ഇന്ന് തുടങ്ങിയതല്ലേയുള്ളൂ…
അമ്മ ക്ലാസ്സിന്റെ കാര്യം ചോദിക്കാതെ ഇന്നത്തെ വിശേഷങ്ങൾ ചോദിക്ക് അപ്പോൾ കുറേ പറയാനുണ്ടാവും അല്ലേചേച്ചി..അച്ചു ആരതിയുടെ കാതിൽ സ്വകാര്യം പറഞ്ഞു..
ഒന്ന് മിണ്ടാതിരിക്കോ കുറച്ച് നേരത്തേക്ക് ആരതി അച്ചുവിനെ നോക്കി കൈ കൂപ്പി കൊണ്ട് പറഞ്ഞു..
ഇങ്ങോട്ടൊന്നും വരാറില്ലല്ലോ ഇപ്പോ..ഇതെന്തുപറ്റി ഇന്ന് ഇങ്ങോട്ടേക്കൊക്കെ ഇറങ്ങാൻ…
ഒന്നുമില്ല അമ്മായി…അവിടെയിരുന്ന് വല്ലാതെ മുഷിഞ്ഞു…ഇതെന്താ ചക്ക വറക്കാനാണോ..ഒരു കഷ്ണംചക്കയെടുത്ത് കടിച്ചുകൊണ്ട് ആരതി ചോദിച്ചു…
അതേ നാളെ അനൂപ് വരുന്നുണ്ട്..അവന് വല്യ ഇഷ്ടല്ലേ..അതാണ്…
അർച്ചനയുടെ ഏട്ടനാണ് അനൂപ് ദുബായിൽ ഒരു പ്രൈവറ്റ് കമ്പനിയിൽ എൻജിനീയറാണ്…ഒരു വർഷത്തിന്ശേഷമാണ് നാട്ടിലേക്ക് വരുന്നത്..
കേട്ടോ എന്റെ ഏട്ടൻ വരുന്നുണ്ട് നാളെ…അവിടെയും ഉണ്ടല്ലോ ഒരണ്ണം..”ഹും” ന്ന് മുഖോം വീർപ്പിച്ചൊണ്ട്…എന്റെഏട്ടൻ അങ്ങനല്ലാട്ടോ..ആളെ പൊളിയാ…അച്ചു ആരതിയെ നോക്കി ചെറിയ കുട്ടികൾ പറയുന്ന പോലെപൊങ്ങച്ചം പറഞ്ഞു…
പിന്നെ നിന്റൊരേട്ടൻ…ഞാൻ ആദ്യമായല്ലേ അനൂപേട്ടനെ കാണുന്നെ..അതേ നിന്നെക്കാൾ മുൻപ് ഞാനാ ഏട്ടനെകണ്ടത്…അല്ലേ അമ്മായി…
ഹോ പണ്ടത്തെ പോലെ രണ്ടും കൂടി തുടങ്ങിയോ…എന്നാലും ഇത് കാണുമ്പോൾ ഒരു സന്തോഷം ഉണ്ട്..ഇപ്പോഞങ്ങളുടെ ആ പഴയ ആരതി മോളെ തിരികെ കിട്ടിയ പോലെ..ഇങ്ങനെ തന്നെ മതി ഇനി..എല്ലാർക്കുംസന്തോഷായി…ഭാനൂന്റെ മുഖം കാണുമ്പോൾ തന്നെ ഇപ്പോൾ ഒരു പ്രസന്നതയൊക്കെയുണ്ട്…മുൻപൊക്കെഅങ്ങോട്ട് വരാൻ തന്നെ മടിയായിരുന്നു..
എന്റെ അമ്മേ ഇനി സെന്റി ആക്കല്ലേ…ഇപ്പോൾ നമ്മളെ ക്കാളും സന്തോഷം ചേച്ചിക്കുണ്ട് അല്ലേ ചേച്ചി..അവൾഇടകണ്ണിട്ട് ആരതിയെ നോക്കി..പിന്നെ പരീക്കുട്ടിയെ ഒന്ന് റോമിയോ ആക്കി എടുക്കണന്നേയുള്ളൂ…
നീയെന്തൊക്കെയാ ഈ പറയണേ..സുജാക്കൊന്നും മനസിലായില്ല..
എന്റെ അമ്മായി ഇവൾക്ക് വട്ടാ…ഞാൻ വറക്കാം..അരിഞ്ഞു വച്ച ചക്കയും എടുത്ത് ആരതി ധൃതിയിൽഅടുക്കളയിലേക്ക് പോയി..
??????????????????
@നെപ്പോളിയൻ., ഇതിൻ്റെ 3rd part kaanunnillalo!!!! ഒപ്പം ബാക്കി എപ്പോ വരും? ,❣️
Shyamambaram evide chettaa
Kadha veendum post cheyyan preripicha chedhovikaram entha
ഈ കഥ ഞാൻ വേറെ ഒരു സൈറ്റിൽ ഫുൾ വായിച്ചിരുന്നു പക്ഷേ വീണ്ടും വായിക്കാൻ നോക്കിയപ്പോൾ കണ്ടില്ല ??? ഇപ്പൊൾ വീണ്ടും ആദ്യം മുതൽ വായിക്കാൻ പറ്റുന്നുണ്ട്…?????????
❤️ സ്നേഹം
❤️❤️❤️
❤️❤️❤️
???
Ithu entha veendum post cheytha th
?
Enthina kadha veendum ittathu
Varucaanillarumee vijanammaameevazhi