? ഭഗവതിയുടെ മുഹബ്ബത്ത് 2 ? [നെപ്പോളിയൻ] 72

ഷാഹി …ഷാഹിരെന്താ വിവാഹം കഴിയ്ക്കാത്തെ…ഒരിക്കലും പ്രതീക്ഷിക്കാത്ത ചോദ്യമെന്ന പോലെ അവൻഅവളെയൊന്ന് നോക്കി…

അത്… അത് പിന്നെ എനിക്ക് പഠിക്കുന്ന കാലത്ത് ഒരു പെൺകുട്ടിയെ വലിയ ഇഷ്ടമായിരുന്നു..അവൾഅത്രമേൽ ആഴത്തിൽ മനസ്സിൽ പതിഞ്ഞുപോയി..പിന്നീട് അന്വേഷിച്ചപ്പോൾ അവളുടെ  വിവാഹംകഴിഞ്ഞെന്നാണ് അറിഞ്ഞത്…അവളെന്നെ നൈസ് ആയി അങ്ങ് തേച്ചു…സത്യം പറഞ്ഞാൽ ഞാനൊരുനിരാശകാമുകനായി മാറി…അത് കേട്ടതും ആരതിയുടെ മുഖം വാടി…പിന്നീടവൾ ഒന്നും ചോദിച്ചില്ല..താഴേക്ക്തലയിട്ട് ഇരുന്നതല്ലാതെ അവനോടൊന്നും മിണ്ടിയില്ല…അവളുടെ ഇരിപ്പ് കണ്ട് അവനു ചിരിവരുന്നുണ്ടായിരുന്നു..അവളുടെ പിണക്കം അവൻ ശരിക്കും ആസ്വദിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു…

 

??????????????????????????????????v?

വീടെത്തിയതും നേരം വൈകിയതുകൊണ്ട് വഴിയിൽ അവളുടെ വരവും പ്രതീക്ഷിച്ച് അച്ചുവും ഭാനുവുംനിൽക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു…അവളിറങ്ങിയതും ഷാഹിറും പുറത്തിറങ്ങി…

എന്താ മോളെ ഇത്രേം വൈകിയത്…ഫോണിലും കിട്ടുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ലല്ലോ..ഭാനു വേവലാതിയോടെ അവളോട്ചോദിച്ചു..അത് പിന്നെ അമ്മേ ചിലപ്പോൾ റേഞ്ച് ഉണ്ടായിട്ടുണ്ടാവില്ല..സത്യം പറഞ്ഞാൽ ഷാഹിറിനെ കണ്ടതുംഒരു മായാവലയത്തിൽ പെട്ട പോലെ അവളത് മറന്നു…

ഈ മോൻ ആരാ…എന്ന ചോദ്യത്തിന് എന്ത് പറയണമെന്ന് അറിയാതെ ആരതി അവനെ  നോക്കി…

അമ്മേ..ഞാൻ ഷാഹിർ ….കോളേജിൽ ആരതിയുടെ സീനിയർ ആയിരുന്നു…ഞാൻ വരുന്ന വഴിയിൽകണ്ടതാ..ആരതിയെയും ശ്യാമയെയും..പിന്നെ കുറച്ചുനേരം ട്രാഫിക് ബ്ലോക്കിൽ പെട്ടു…

ഉം..ഉം…അർത്ഥം വച്ച് മൂളികൊണ്ട് അച്ചുവൊന്ന് ആരതിയുടെ കയ്യിന്മേൽ തട്ടി…ആരതിയപ്പോഴും അവനെ  നോക്കികൊണ്ട് നിൽക്കുകയായിരുന്നു..

ചേച്ചി..മതീട്ടോ വായിൽ നോക്കീത് റോഡാണ്..അച്ചു മെല്ലെ ആരതിയുടെ കാതിൽ പറഞ്ഞു…അവൾ അച്ചുവിനെഒന്ന് നുള്ളി…

മോനെ കയറിയിട്ട് പോവാം…പുറത്ത് നിന്ന് സംസാരിച്ച് ഞാനത് മറന്നു…ഒരു ചായ കുടിച്ചിട്ട് പോവാം…

ഇപ്പോൾ  വേണ്ടമ്മേ…ഒന്ന് രണ്ട് സ്ഥലത്ത് പോവാനുണ്ട്.. പിന്നെയൊരിക്കൽ വരാം..അപ്പോൾ ചായ മാത്രം പോരാഅവൻ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു..

ശരിയെന്നാൽ….

ശരി ചേട്ടാ..അച്ചു കൈ ഉയർത്തി കൊണ്ട് പറഞ്ഞു…ആരതി തന്നെ നോക്കുന്നില്ലെന്ന് കണ്ട് അവനൊന്ന് ഹോൺഅടിച്ചു…

ഹോ എന്തോരം വണ്ടികളാ മുൻപിൽ ഒരു മനുഷ്യ കുഞ്ഞു പോലുമില്ലാത്ത റോഡിലേക്ക് നോക്കി അച്ചു പറഞ്ഞു…ഒന്ന് നോക്ക് പെണ്ണെ..അല്ലേൽ മനുഷ്യന്റെ ചെവി പൊട്ടും..പക്ഷേ ആരതി ഒന്ന്  നോക്കാതെ തിരിഞ്ഞു നടന്നു…

പാവം ചേട്ടൻ മുഖം വല്ലാതെയായി..ഒന്ന് നോക്കാമായിരുന്നു…

പിന്നെ ആരെയോ പ്രേമിച്ച് നടക്കാടി അങ്ങേര്…അവളെ ഓർത്താവും വല്ലാതെയായത്….

ചേച്ചിയോട് പറഞ്ഞോ അങ്ങനെ…

ഉം..ആരെയോ പ്രേമിച്ചെന്നോ..ഇപ്പോൾ ചെമ്മീനിലെ പരീക്കുട്ടിയെ പോലെയാണെന്നോ എന്തൊക്കെയോപറഞ്ഞു…

ആ… അപ്പോൾ പ്രശ്നല്യ..സ്കോപ്പ് ഉണ്ട്…അച്ചു ആലോചിച്ചുകൊണ്ട് കൈവിരൽ കടിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു….

12 Comments

  1. @നെപ്പോളിയൻ., ഇതിൻ്റെ 3rd part kaanunnillalo!!!! ഒപ്പം ബാക്കി എപ്പോ വരും? ,❣️

  2. Shyamambaram evide chettaa

  3. Kadha veendum post cheyyan preripicha chedhovikaram entha

  4. ഈ കഥ ഞാൻ വേറെ ഒരു സൈറ്റിൽ ഫുൾ വായിച്ചിരുന്നു പക്ഷേ വീണ്ടും വായിക്കാൻ നോക്കിയപ്പോൾ കണ്ടില്ല ??? ഇപ്പൊൾ വീണ്ടും ആദ്യം മുതൽ വായിക്കാൻ പറ്റുന്നുണ്ട്…?????????

  5. ❤️ സ്നേഹം

    1. നെപ്പോളിയൻ

      ❤️❤️❤️

  6. ❤️❤️❤️

    1. നെപ്പോളിയൻ

      ???

  7. Ithu entha veendum post cheytha th

      1. Enthina kadha veendum ittathu

  8. Varucaanillarumee vijanammaameevazhi

Comments are closed.