๐Ÿ’“เดฌเดพเดฒเตเดฏเด•เดพเดฒเดธเด–เดฟ 2๐Ÿ’“ [เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป] 1185

Views : 23896

เดฌเดพเดฒเตเดฏเด•เดพเดฒเดธเด–เดฟ 2

BalyaKaalasakhi Part 2 | Author : Kuttappan

[ Previous Part ]

 

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดตเตผเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดฆเดฟ. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดฐเตเดจเตเดจ like เด•เดฎเดจเตเดฑเตโ€Œ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดšเต‹เดฆเดจเด‚. เดตเตเดฏเต‚เดธเตเดจเต เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ like เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเตเด‚.

เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดจเดทเตเดŸเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ 2 เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เต‚.

เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฏเดพเดฃเต.

 

เดฌเดพเดฒเตเดฏเด•เดพเดฒเดธเด–เดฟ 2

 

เด†เดฒเดคเตเดคเต‚เตผ เด…เดคเดพเดฃเต เด† เดจเดพเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต.

 

เด†เดฒเดคเตเดคเต‚เตผ เด’เดฐเต เด—เตเดฐเดพเดฎเดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเดฎเดพเดฃเต. เด—เตเดฐเดพเดฎเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพย  เด“เดฒ เดฎเต‡เดžเตเดž เดตเต€เดŸเตเด‚ เดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฑเต‹เดกเตเด‚ เด•เดพเดณเดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเดฟเดฒเดฐเตเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.

 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เด—เตเดฐเดพเดฎเด‚ เด…เดฒเตเดฒ. เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดฟเด•เดธเดจเด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดตเดจเตเดจ เดจเด—เดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด—เตเดฐเดพเดฎเด‚.

 

เด“เดŸเดฟเดŸเตเดŸ เดตเต€เดŸเตเด•เตพ เด•เต‹เตบเด•เตเดฐเต€เดฑเตเดฑเต เดฎเต‡เตฝเด•เตเด•เต‚เดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดŸเดพเดฑเดฟเดŸเตเดŸ เดฑเต‹เดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‡เดฐเตเดšเด•เตเดฐเดตเตเด‚ เดจเดพเดฒเต เดšเด•เตเดฐเดตเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดตเดพเดนเดจเด™เตเด™เตพ เด“เดŸเดฟเดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

 

เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดจเตˆเตผเดฎเดฒเตเดฏเดค เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.

 

เดฑเต‹เดกเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเตเดตเดถเดคเตเดคเตเด‚ เดชเดšเตเดšเดชเตเดคเดšเตเดš เดจเต†เตฝ เดตเดฏเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดพเดฑเดฟเดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตŠเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดšเต†เดฑเต เดชเด•เตเดทเดฟเด•เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด†เดฒเดคเตเดคเต‚เดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเตเด•.

 

เด† เดตเดดเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต†เดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เดจเดพเตฝเด•เดตเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต. เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด†เตฝ เดฎเดฐเด‚ เดตเดณเตผเดจเตเดจเต เดชเดจเตเดคเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.

เด†เตฝเดคเตเดคเดฑเดฏเดฟเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎเดพเดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดตเตผเดคเตเดคเดฎเดพเดจเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

Recent Stories

27 Comments

  1. ๐Ÿ’–

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      ๐Ÿ˜

  2. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต€ เดซเตเดฒเดพเดทเต เดฌเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ.เดชเดพเดฒเด•เตเด•เดพเดŸเตป เด—เตเดฐเดพเดฎ เดญเด‚เด—เดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดจเดพเดŸเดฟเตปเตเดฑเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดชเตเดชเต เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.เด‡เดจเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด†เดตเดŸเตเดŸเต†โฃ๏ธ

    เด…เดตเดธเดพเดจ เดชเต‡เดœเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดฐเตเดคเดพเดคเตเดคเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดšเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ’ž

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      Pv เดฎเตเดคเตเดคเต‡ ๐Ÿ˜. เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ ๐Ÿ˜. เดžเดพเตป เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด•เดฃเตเดŸ เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด† เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟ เดตเตผเดฃเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเดคเต.

      เด…เดตเตผ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเตผ เด†เดตเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเตเดฐเดคเตเดฏเดพเดถเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. เด…เดคเตเดฐเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเต ๐Ÿ˜‚.

      เดถเต‡ เด†เดฆเตเดฏเดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดœเต€เดตเดจเต‹เดŸเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟ เด•เตŠเดจเตเดจเต‡เดจเต† เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† ๐Ÿ˜‚. เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฆเดฟเดคเตเดคเด‚ เด†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ ๐Ÿ˜ฌ. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดฃเตเดŸ โค๏ธ.

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดŸเตˆเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ. เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ โค๏ธ

  3. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เด•เดฅ เดชเต‚เตผเดตเตเดตเดพเดงเดฟเด•เด‚ เดญเด‚เด—เดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต. เด•เดฅ เดเดคเดพเดฃเตเดŸเต เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ. เด’เดดเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฐเดธเดฎเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด‡เดคเตเด‚. เดคเตเดŸเตผเดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเตป เด•เดพเดฃเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      เดจเดจเตเดฆเดฟ เดœเตเดตเดพเดฒ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ โค๏ธ. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ โค๏ธ

  4. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดช..

    เดชเตŠเดณเดฟ, เด•เดฅ เดŸเตเดฐเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต,
    เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เต, เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเต เดฒเต†เดตเตฝ เด†เดฏเดชเตเดชเตŠเดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ.
    เดฆเต‡เดตเดฟเด• เดกเต†เดกเต เด†เด•เตเดฎเต‹, เด…เดตเตป เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ.
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต.

    เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    ZAYED โค๏ธ

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

      เดฆเต‡เดตเต เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿ˜‚. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเต‹เตผเดคเตเดคเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดตเดฃเตเดŸ. เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต.

      เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜

  5. (เดฎเต†เดฒเดฟเดžเตเดž)เดคเดŸเดฟเดฏเตป

    เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฐเดฃเต‡๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      โค๏ธ. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดฐเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดคเดŸเดฟเดฏเดพ

  6. Kuttappooooooo,โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      เดกเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเต‹ โค๏ธ

  7. ithrem cheriya kochine mukki kollalleda paavam kittum๐Ÿ˜“

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      Kurach vaytanmaarude koode koodeet njan oru psycho aayo enn enikk nalla doubt und ๐Ÿ˜‚

  8. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเดพ ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      โคโค

  9. เด…เดœเดฏเต

    เดกเต‡เดฏเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเตเดณเตเดณ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต†เตปเดกเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด†เดฃเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ โค

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      Eppo aayalum vaayichaa mathi. โค

  10. Sthalangal okke nerit kandathu pole und

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      ๐Ÿ˜Š. Sneham muthey โคโค

  11. โค๏ธโค๏ธ

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      Mazoo๐Ÿ˜

  12. เด…เดคเตเตฝ เด•เตƒเดทเตเดฃ

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      Akโค

  13. โฑฐ๐ฝแ™ขโšˆศ  า ๐–๐žœ๐™œโ€๐˜ฟ๐žณ

    1st

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      Uff โค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com