?എൻ്റെ ടീച്ചർഅഥവാ എൻ്റെ ചേട്ടത്തിയമ്മ 9?
Author : ADM
PREVIOUS PARTS
പ്രിയപ്പെട്ട വായനക്കാരെ……പെട്ടെന്ന് കണ്ടപ്പോ സർപ്രൈസ് ആയോ………….അങ്ങനെ നമ്മുടെ ചേട്ടത്തിയമ്മയുടെ ജീവിതത്തിനു അടുത്ത പാർടോടുകൂടി തിരശീല വീഴുകയാണ്…………..
പതിവ് പോലെ മുകളിലത്തെ ? കൊടുക്കാൻ മറക്കല്ലെട്ടോ…ഒന്നും പ്രതീക്ഷിക്കാതെ വായിക്കുക അഭിപ്രായങ്ങൾ നിർബന്ധമായും പങ്കുവെക്കുക(കാരണം ഇനി ഒരു അഭിപ്രായം പങ്കുവയ്ക്കാൻ നിങ്ങൾക്ക് അവസരം ഉണ്ടാവില്ല)
“അപ്പൂസേ…………..”സോഫയിൽ കൈ കുത്തി തയോട്ട് നോക്കി ഇരിക്കുകയായിരുന്ന ഞാൻ തലയുയർത്തി ഏട്ടത്തിയെ നോക്കി………മുഖത്തു അപ്പോഴും നിസ്സംഗത ഭാവം താളം കെട്ടി നിന്നിരുന്നു
അത് കണ്ടിട്ടെന്നോണം അവളെഴുനേറ്റു കഴിച്ച കൈ പോലും കഴുകാതെ നേരെ വന്നു എന്റെ തൊട്ടപ്പുറത്തിരുന്നു ഇടതു കൈ എടുത്തു എന്റെ തോളിലൂടെ ഇട്ടു കഴുത്തടക്കം എന്നെ ചുറ്റി പിടിച്ചു…………..ഞാനപ്പോഴും തായെക്ക് തന്നെ നോക്കി ഇരിക്കുവാരുന്നു…………
“വിഷമമായോടാ……………..”എന്റെ മുഖത്തേക്ക് തന്നെ നോക്കിക്കൊണ്ടവൾ ചോദിച്ചതും ഞാൻ അതെ ഇരിപ്പിൽ തന്നെ ഇല്ലെന്നു തലയാട്ടി
കുറച്ചുനേരം പിന്നെ ആരും ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല…..
“നിനക്ക് അവളെ ഇപ്പോഴും ഇഷ്ടമാണെന്നൊക്കെ എനിക്കറിയാം………….ഒരു പാവം ആണെടാ അവൾ……….നിന്റെ ഒരു വിളിക്കു വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുവാ അവൾ………..വിളിച്ചൂടെ അവളെ നിന്റെ ജീവിതത്തിലോട്ട്”
എന്നും പറഞ്ഞവളെന്റെ കവിളിൽ ഒന്ന് തലോടി……അതും ആ കഴുകാത്ത കൈ കൊണ്ട്……..വിഷയം മാറ്റേണ്ടത് എന്റെ ആവശ്യം ആയതുകൊണ്ടും ഈ സംസാരം ഇവിടെ നിർത്താം എന്ന ഉദ്ദേശം കൊണ്ടും ആ കാര്യത്തിൽ ശ്രദ്ധയൂന്നി ഞാൻ സംസാരത്തിന്റെ റൂട്ട് തിരിച്ചു വിടാൻ തീരുമാനിച്ചു……
“അയ്യേ…………”എന്നും പറഞ്ഞു ഞാൻ അവളുടെ തോളിലൂടെ ഇട്ട കൈ തട്ടിമാറ്റി എച്ചിൽ കൈ കൊണ്ട് തലോടിയ കവിളിൽ ഒന്ന് തടവി നോക്കി……..എന്തൊക്കെയോ അവിടെ പറ്റിപ്പിടിച്ചിട്ടുണ്ട്……അത് മനസിലായതോടെ ഞാൻ ഏട്ടത്തിയെ ഒന്ന് കൂർപ്പിച്ചു നോക്കി…………….അബദ്ധം മനസിലായ അവൾ ചെറുതായൊന്നു വിരലു കടിച്ചു…………സോറി എന്ന ഭാവത്തിൽ എന്നെ നോക്കിക്കൊണ്ടിരുന്നു ഏട്ടത്തിയെ അക്ഷരാർത്ഥത്തിൽ ഞെട്ടിച്ചുകൊണ്ട് മുഖം കൈ കുമ്പിളിൽ കോരിയെടുത്തു……അതോടെ ആളൊന്നു ഞെട്ടി
ദുരുദ്ദേശം ആണോ എന്ന ഭയം അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് അരിച്ചെത്തിയത് ഞാൻ കണ്ടു…..പക്ഷെ അവളുടെ ചിന്ത പോകാത്ത തരത്തിലുള്ള പ്രവർത്തിയാണ് ഞാൻ ചെയ്തത്……. എന്റെ എച്ചിലായ ഇടത്തെ കവിൾ ഏടത്തിയുടെ വലത്തേ കവിളിൽ ഉരച്ചു………ആദ്യം പുള്ളിക്കാരി ഒന്ന് പതറിയെങ്കിലും പിന്നെ എന്റെ കുട്ടിക്കളി മനസിലായതോടെ എന്നെക്കാളും വലിയ കുട്ടിക്കളി ഏട്ടത്തി പുറത്തെടുത്തു……….
ഈ കഥ സിനിമ ആക്കട്ടേ ??❤️❤️
അപ്പൊ സാധനം അപ്ലോഡ് ചെയ്തിട്ടുണ്ട് കേട്ടോ 110+ പേജസ്……….നിങ്ങളിൽ ഉള്ള സംശയങ്ങൾക്കും,അവരുടെ ജീവിതം എങ്ങനെയൊക്കെ ആകുമെന്നുള്ള ചിന്തകൾക്കും ഉത്തരമായി ശനിയാഴ്ച വൈകുന്നേരം അഭിയും അവന്റെ കുടുംബവും മുന്നിലേക്ക് എത്തുന്നു………
മൈൻഡ് മാറിയാൽ ചിലപ്പോ റിലീസ് ഡേറ്റ് ഫ്രൈഡേ യിലേക്ക് മാറ്റും….ഇല്ലെങ്കിൽ ശനിയാഴ്ച
ഒരിക്കലും പഴയ ക്ലൈമാക്സ് പോലെ ഞാൻ പാകപ്പിഴകൾ വരുത്തിയിട്ടില്ല എന്നാണ് എന്റെ വിശ്വാസം……ബാക്കി നിങ്ങൾ പറയുക വിത്ത് ലവ് ADM………..
100 page???
Friday fix….
Pdf venam
Ithinte 7part kanan illallo bro
Bro NXT part aduthengan indavo??
ശനിയാഴ്ച ♥️
Ee stories pdf kittumo bro
ഈ കഥയാണോ… നോക്കട്ടെ
അപ്പുറത്ത് ഉണ്ടായിരുന്ന വേണിമിസ്സ് ന് എന്തുപറ്റി എന്ന് ആരെങ്കിലും ഒന്ന് പറഞ്ഞു തരാമോ…?
വേറെ ഏതെങ്കിലും സൈറ്റിൽ കഥ പൂർണമായി കിട്ടുമോ…?
ആ സ്റ്റോറി ടെ ഒരു കട്ട ആരാധികയായിരുന്നു ഞാൻ…
Ath pl il und
pr@thilipi yil
Avda bro
Nthonna fullform para
കാത്തിരിപ്പാണ്….
♥️♥️♥️
Ok മുത്തേ
അടുത്ത പാർട്ട്… അല്ല ക്ലൈമാക്സ് ഈ വരുന്ന ശനിയാഴ്ച രാത്രി കൃത്യം 7.00മണിക്ക് റിലീസ്….
വായിച്ചിട്ട് അഭിപ്രായം പറയണേ എല്ലാരും ♥️♥️♥️
ഉറപ്പായും
Sure
????
Waiting
June 18 varum. ????