๐Ÿ”ป๐Ÿ”บเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 4๏ธโƒฃ [๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3260

Views : 142399

5.00pm

24X7 NEWSย  เด“เดซเต€เดธเต..

 

เดธเดฌเต เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเตผ เด—เต—เดฐเดฟ เดตเดณเดฐเต† เดฆเตƒเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตย  เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฑเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ….

“เดŽเดจเตเดคเดพ เด—เต—เดฐเดฟ …??”

“เดธเตผ… เด’เดฐเต เดจเตเดฏเต‚เดธเต เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดฎเต†เดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต….”

เด—เต—เดฐเดฟ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ JOCKER เดŽเดจเตเดจ เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เดเดกเดฟ เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด“เดชเตเดชเตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต….

เด…เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เดšเดพเดจเดฒเดฟเดฒเตเด‚ เดฌเดฟเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดนเตˆเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต….. เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเดฒ เด‰เดจเตเดจเดคเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เตผเดŸเตเดŸเด‚ เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดฌเดฟเดฌเดฟเตป เดเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ..

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดฌเดฟเดฌเดฟเตป เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เตผเดŸเตเดŸเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเตฝ เดธเดพเดงเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‡เดธเตเด•เดณเตเด‚ย  เดฑเต€ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เตผเดŸเตเดŸเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเดพเดฏเดฟโ€ฆ. เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดตเต‡เดทเดฃเด‚ เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เด‡เตปเดตเต†เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด—เต‡เดทเตป เดŸเต€เดฎเดฟเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตˆ เดฎเดพเดฑเดฟ…

 

7.00pm

Unknown location

เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฌเดฟเดฌเดฟเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ. เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด•เตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เด•เต†เตฝเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเตป เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟโ€ฆ. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฒ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟโ€ฆ.

เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฌเดฟเดฌเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด…เดคเตเดญเตเดคเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ.

 

“เด…เดถเตเดฐเดฟเดคโ€ฆโ€ฆ เดจเต€โ€ฆ”. เดฌเดฟเดฌเดฟเตป เดจเต เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ..

 

เด…เดถเตเดฐเดฟเดคเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚โ€ฆ..

 

“เดจเต€โ€ฆ เดจเต€เดฏเต†เดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฌเต‹เดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹โ€ฆ. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเตโ€ฆ.”

 

เด…เดถเตเดฐเดฟเดค เดฌเดฟเดฌเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด’เดฐเด•เตเดทเดฐเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ. เด‡เดคเต เด•เดพเดฃเต‡ เดฌเดฟเดฌเดฟเตป เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟโ€ฆ.

 

“เดกเต€โ€ฆ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตปโ€ฆโ€ฆ” เดฌเดฟเดฌเดฟเตป เด…เดถเตเดฐเดฟเดคเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดตเต€เดถเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เตˆ เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดฌเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆ.

 

“เดกเต€โ€ฆ. เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเต†เดŸเดฟโ€ฆ..”

“เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเด•เดŸเดจเด‚โ€ฆ.” เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฎเต—เดจเด‚ เดตเต†เดŸเดฟเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดถเตเดฐเดฟเดค เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟโ€ฆ.

เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด’เดฐเดพเดณเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเดพเด‚โ€ฆ.

 

เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ 20 เดตเดฏเดธเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ.

“เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹โ€ฆ.????”

เดฌเดฟเดฌเดฟเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดถเตเดฐเดฟเดคเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚โ€ฆ.

 

“เด‡เดคเดฟเดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเดพโ€ฆ เดเดคเดตเดณเดพเดŸเดฟ เด‡เดคเตโ€ฆ????”

เด•เดฐเดฃเด‚ เดชเตเด•เดฏเตเดจเตเดจ เด…เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด†เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตโ€ฆ..

 

”เด…เดตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เตผเดถเต ,… เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เดชเต‡เตผเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸ เดจเต€เดคเดฟ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดฑเตเดฑเดตเดพเดณเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตป เด†เดฃเตโ€ฆ เดชเตˆเดธเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ..”

 

เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดงเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดฌเดฟเดฌเดฟเตป เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดฐเต‚เดชเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเตโ€ฆ. เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดตเต€เดฃเดคเตเด‚ เดฌเดฟเดฌเดฟเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเตโ€ฆ.

 

“เดœเต‹เด•เตเด•เตผโ€ฆ.”

“เดนเดนเดนเดนเดนเดนโ€ฆ.. เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†.. ย  เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚โ€ฆ.. เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเต‡..

เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเต‹โ€ฆย  เด“เตผเดฎ เดตเดฐเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดฅ เดชเดฑเดฏเดพเด‚โ€ฆ.

 

เดชเดคเตเดคเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเตปเดชเต 60 เดชเดตเตป เดธเตเดตเตผเดฃเด‚ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดงเดจเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเด•เตเดคเดฟ DS เดœเตเดตเดฒเตเดฒเต‡เดดเตโ€Œเดธเต เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเดฒเดพเดณเดฟ เด† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเตโ€ฆ. เด…เดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เด† เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดฎเตŠเดคเดฒเดพเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดณเตเดณเดฟย  เดคเดพเดดเต†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เตผเดŸเตเดŸเด‚ เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดคเดฟเดฐเดฟเดฎเดฑเดฟโ€ฆ.ย  เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต‹โ€ฆ..???”

 

เดฌเดฟเดฌเดฟเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆ..

 

“เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเต เด—เดต เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฏเดฑเดฟเด‚เด—เต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเด–เดพเดตเต เด…เตผเดทเดฟเดคเดฏเต†โ€ฆ. เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต†โ€ฆ..”

 

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฌเดฟเดฌเดฟเดจเดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดณเดตเดพเด•เตเด•เดฟโ€ฆ.

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

18 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคก๐Ÿคฉ๐Ÿคก๐Ÿคก๐Ÿคก

  2. Ethupolonniae edukkan kittumo. Indiayil ippo athyavashyamanu.

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดนเดพเดนเดพเดนเดพเดนเดพเดนเดพ….. เด•เดฅเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดฐ เดตเต‡เดฃเต‹เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚…. เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดตเดดเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

  3. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต….. ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคก๐Ÿคก๐Ÿคก tnku

  4. ๐Ÿ˜ป๐Ÿ˜ป previous parts เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      OkโœŒ๏ธ๐Ÿ˜

  5. ๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธเดจเตผเดฆเดพเตป๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธ

    เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต 4 เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต.

    เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ.

    เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด…เด•เดพเด‚เด•เตเดท.

    เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเด‚

    เด†เดถเตเดฐเดฟเดคเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‰เดฆเตเดงเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•.

    ๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธ๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธ๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธ๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘๐Ÿ‘

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Orupadu santhosham…. Paramavadhi suspense nilanirthi thane ezhuthan sramikkunund…. ๐Ÿ˜โœŒ๏ธ

  6. ๐ŸŒท๐ŸŒท

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿญtnku

  7. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โคโคโคโค๐Ÿ˜‡๐Ÿ–ค

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคก๐Ÿคก๐Ÿคก๐Ÿญ

  8. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตป เด…เดชเตเดชเต‹เตพ IT เดชเตเดฐเตŠเดซเดทเดจเตฝ เด†เดฏ เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. ci เดฎเดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดฎเต‹เดถเด•เตเด•เดพเดฐเดจเดฒเตเดฒ. เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เด…เดถเตเดฐเดฟเดค , เดชเดคเตเดฐเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเด•เดณเตเดŸเต† เดฌเดจเตเดงเตเดฎเดฟเดคเตเดฐเดพเดคเดฟเด•เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเตเดฐเดคเดฟเด•เดพเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดญเดพเดตเตเด•เด™เตเด™เตพ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดค เดตเดฐเตเด‚…. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเดฒเตเดฒเต‹….

      เดตเดพเดฏเดจเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚….

  9. เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเต

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคก๐Ÿคก๐Ÿคก๐Ÿคก tnku

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com