๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 3๏ธโƒฃ [๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3241

Views : 103606

เด†เดฎเตเด–เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดˆ เดญเดพเด—เด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต†….

ย ๐Ÿ”บ๐Ÿ”ป ๐Ÿ…น๐Ÿ…พ๐Ÿ…ฒ๐Ÿ…บ๐Ÿ…ด๐Ÿ†๐Ÿ”บ๐Ÿ”ป3๏ธโƒฃ

#The_Card_Gameโ€ฆ..

Author: ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท |ย Previous Part

 

 

Jockeer


เด•เต‹เดดเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเต เดฑเต‚เดฑเตฝ SP เด“เดซเต€เดธเต

เด•เดจเดคเตเดค เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฒเดพเดชเตเดŸเต‹เดชเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดธเดšเตเดšเดฟเตปโ€ฆ. เดฒเดพเดชเตเดชเดฟเตฝ เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเตเดธเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดณเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค cctv เดตเดฟเดทเตเดตเตฝเดธเต, เดšเต‚เดฐเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดทเต‚เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดธเต, เดฑเดฟเดทเดฟเดฏเตเดŸเต† fb เดฒเตˆเดตเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดธเตเด‚ , เดฌเต‹เดกเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดค เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดธเตเด‚ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดธเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเตเดฒเต‡ เด†เด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ..

เด’เดฐเต เดซเตเดฐเต†เดฏเดฟเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเดฒเด‚โ€ฆ เดœเต‹เด•เตเด•เดฑเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‹, เดœเต‹เด•เตเด•เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดนเตˆเดกเต เด”เดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‹ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‹ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดชเดดเตเดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ.

เด“เดฐเต‹ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดธเต เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเดšเตเดšเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

22 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    Super…!๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku๐Ÿคก

  2. Waiting for Manu ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ.

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‚เดŸเดฟ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดฐเต‹ bhai

    2. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดฎเดพเดฃเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดญเดพเด—เด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต… เด…เดคเดฟเด•เด‚ pratheekshikkaruthe

  3. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เด…เดŸเตเดคเตเดคเดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†… ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต akula

  4. เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเต

    Like 50

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณ5000000999

  5. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดˆ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดจเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดฟเดฐเต‹เดงเดพเดจเดตเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเตƒเด—เต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฒ เดšเต†เดฏเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดจเดฟเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเตเด•เดฏเตเด‚ SI เดฐเดพเดฎเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเตŠเดฌเต‡เดทเตป เดŽเดธเต เด เดชเตเดฐเดตเต€เดฃเตเด‚ เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต†เดตเดฟเตป เดŽเดจเตเดจ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟ เดŽเด‚เดกเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ SP เดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเดพเตฝ เดธเดฟ เด เด•เต‡เดธเต เดเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เดˆ เดธเดฟ เด เด•เต‡เดธเต เด…เดŸเตเดŸเดฟเดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดต เดธเด‚เดธเตเดฅเดพเดจเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต† เดชเตเดฐเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เดถเดฟเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

    เด† SP เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดธเดšเตเดšเดฟเตป เดชเตเดฐเดธเดพเดฆเต . เด…เดดเดฟเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเด‚ เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฒเดฎเตเดชเดŸเดจเตเด‚ เด†เดฃเต เดธเดšเตเดšเดฟเตป เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เดดเดฟเดตเตเดฑเตเดฑ เด•เตเดฑเตเดฑเดพเดจเตเดตเต‡เดทเด•เดจเตเด‚. เดคเดพเตป เดตเดณเดฐเต† เดฎเตƒเด—เต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฒ เดšเต†เดฏเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด†เดตเตผเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเตเดŸเต† เดฌเดฒเดพเตฝเดธเด‚เด˜ เด•เตŠเดฒเด•เดณเดฟเดฒเต‹ เดชเด™เตเด•เต เด•เดพเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ ?

    เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟ เด‹เดทเดญเต เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเตเดŸเต† เด…เดคเดฟ เดฎเตƒเด—เต€เดฏ เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด•เด‚ เดฒเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เดฎเตเด–เด‚ เดฎเต‚เดŸเดฟ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดจเตเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเต†เดจเตเดจ เดธเต‚เดšเดจ เดคเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเตป เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เด เดŸเดฟ เดชเตเดฐเตŠเดซเดทเดจเตฝ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเตเดฐเดคเดฟเดชเดพเดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ , เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ. เดฆเต‡เดตเดฏเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹เดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดฑเดšเตเดš เด…เดฎเตเดฎ .

    เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เตŠเดฒ เดŽเดฏเดฟเดธเต เด•เดพเตผเดกเตเด•เตพ 1 เดฎเตเดคเตฝ 163 เดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เดซเต‹เดฑเตปเดธเดฟเด•เต เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเตเดŸเต† เดคเดฟเดฐเต‹เดงเดพเดจเดตเตเด‚ เด…เดคเตเดญเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเดฟเด—เต‚เดขเดตเตเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเตผเดกเตเด•เตพ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เด•เดฟเด‚เด—เต 1 เดฎเตเดคเตฝ 163 เดตเดฐเต† เด…เดŸเดฏเดพเดณเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด•เดพเตผเดกเตเด•เดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดœเต‹เด•เตเด•เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดŸเดตเตเด‚ . เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเต? เดธเดšเตเดšเดฟเดจเตเด‚ เด•เตŠเดฒ เดšเต†เดฏเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดธเดพเดฆเตเดงเตเดฏเดคเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡ ? เดชเตเดคเดฟเดฏ เดตเดจเดฟเดคเดพ เดธเดฟ.เด เดฐเด‚เด—เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดจเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ , เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฒเดฟเตฝ เด…เดœเตเดžเดพเดค เดจเดฎเตเดชเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดšเตเดšเดฟเดจเต เด•เต‹เตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดธเดšเตเดšเดฟเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดŽเดธเต เด เดตเตƒเดจเตเดฆเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดฆเตเดฐเต‚เดนเดค เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เดชเดฟเดฎเตเดชเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เดธเต‚เดšเดจเดฏเตเด‚ . เด•เดฅ เด…เดคเตเดฏเดงเดฟเด•เด‚ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด†เดฃเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .เดญเดพเดตเตเด•เด™เตเด™เตพ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Orupadu chodhyangal… Utharangal varum partukali kadhakkopam nalkam…,

      Vayanaykku orupadu sneham………

  6. ๐ŸŒท๐ŸŒท

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnks chetta
      …..

  7. ee kadhayude first part bro thanne alle ezhuthiyathu athile almost moonnu charactersine bro thanne kanichu thannu aa kadhayude climax ippozhum ormayilundu thante paathiye nashtapettu avalude maanam rakshikkan avale nashippicha kuttam swayam etteduthu avasanam avale ee bhoomiyil ninnu thanne nashtamayappol avalkku vendi karanju avale drohichavare kollan irangunna nayakaneyum avane sahayikkunnavaneyum
    aa kadha angane manassil ninnum povilla bro
    it is one of the story which made me cry

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Orupadu santhosham… Sneham…. Orthu vekkunnathinu…. Ishtappettathinu….

      Ee kadha athinte cintinuation alla… Pakshe kurach kadha pathrangale kadam eduthittund….

      Athu kond thanne aa kadhiyile oru scene ithil anu ullathu….

      Ettavum agrahicha oru scene….

      Athu avide thanne kodukkamayirunnu…

      Pakshe appo athu mathram eduth kanikkum… Athond ithilekk kindu vannu…..

      1. bro athil jockernte death undu athu venda athanu njan paranjathu

  8. bro i want jocker alive

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดŽเดจเตเดคเดพ เดฌเตเดฐเต‹……. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡….

      1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

        Jocker aaru ennu aadhyam nokkam bro…. Bakki pinne…. ๐Ÿ‘

  9. เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเต

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ๐Ÿญ

    2. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com