๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚๐Ÿ”ฑ[เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 189

Views : 22828

๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚๐Ÿ”ฑ

Author : เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

 

View post on imgur.com

เดจเดพเด—เด™เตเด™เดณเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เดฅเดฏเดพเดฃเดฟเดคเต…

เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต myth…

เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เด•เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดจเดพเด—เด•เดฅเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเตผเดชเตเดช เด•เดฅเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เต….

เด…เดคเตโ€Œ เด•เดฅเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเดพเดฃเต…

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเดฟเดฒเต† เดธเตเดฅเดฒเดตเตเด‚ เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เดคเดฟเด•เดšเตเดšเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเดจเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต…. เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต‹ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเต‹ เด‡เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…

เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต‹เดณเตเดŸเตเดŸเต‹ ๐Ÿค—
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
เดฐเดพเดœเดธเตเดฅเดพเดจเดฟเดฒเต† เดฐเดพเดœเตเด˜เดŸเตเดŸเต เดฎเต‡เด–เดฒ.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด—เตเดฐเดพเดฎเดฎเดพเดฃเต เดฐเด‚เด—เดธเตเดฅเตฝ.

เดตเดฟเด•เดธเดจเด‚ เดคเต€เดฐเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดชเดพเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดœเดจเด™เตเด™เตพ เด…เดงเดฟเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด—เตเดฐเดพเดฎเด‚.

เด…เดงเดฟเด•เดตเตเด‚ เดฎเดฃเดฒเดพเดฐเดฃเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเดฎเดพเด•เต†.

เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดŸเดฟเดตเต†เดณเตเดณ เด•เตเดทเดพเดฎเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดœเดฒเด‚ เด…เดฒเตเดชเด‚ เดฆเต‚เดฐเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดดเตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเตเดชเดพเดคเดฟ เดจเดฆเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดŸเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดคเดฒ เดšเตเดฎเดŸเดพเดฏเดฟ เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฟเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดตเต.

View post on imgur.com

เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด†เดณเตเด•เตพ เดšเต†เดฑเต เด•เตเดŸเดฟเดฒเตเด•เตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เด† เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดธเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดจเตเดจเต.

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

54 Comments

  1. Neyyaattinkara kuruppu ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ

    Ipozhanu vaayichathu..thudakkam kidu

  2. Charu๐Ÿฅฐ

    Superb masha๐Ÿฅฐ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com