๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚๐Ÿ”ฑ[เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 189

Views : 22895

เด…เดฎเดฟเดคเต เดคเดฒ เด•เตเดฒเตเด•เตเด•เดฟ.

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹เดŸเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฑเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด†เดณเตเด•เตพ เดคเดฟเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดถเต‡เด–เตผ เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเต‡เดฐเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เต† เด‰เดฎเดพเดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต.

“เด‰เดฎเดพ เดฎเดนเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†?”

“เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดญเดฏเตเดฏเดพ เด…เดตเตป เด†เดฒเดฟเดฏ เดฎเต‹เดณเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดตเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ”

“เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเต‹?”

“เด‰เดตเตเดตเต เด…เดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเตเด‚”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดถเต‡เด–เตผ เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เต‹เตบเดŸเดพเด•เตเดŸเตเดธเดฟเตฝ เดฎเดนเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดธเต‡เดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดพเตพ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เดฎเดฑเตเดตเดถเดคเตเดคเต เด•เดพเตพ เด•เดฃเด•เตเดŸเต เด†เดฏเดคเตเด‚ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดถเต‡เด–เตผ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเด™เตเด™เตพ เดจเตฝเด•เดฟ.

เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดฟเดจเตเดŸเตเดŸเต เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดซเต‹เตบ เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดณเดฐเต† เดชเตเดฐเดธเดจเตเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเด‚ เดชเตเดฐเดพเดคเตฝ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเดพเดทเดฃเตฝ เดนเตˆเดตเต‡เดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดฎเต‹เดกเดฟเดซเตˆเดกเต เดฅเดพเตผ เดœเต€เดชเตเดชเต เดธเดพเดตเดงเดพเดจเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดคเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดซเต‹เตบ เด•เดพเตพ เดตเดจเตเดจเดคเต.

เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดคเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฟเดตเตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ.

เด…เดคเตŠเดฐเต เดชเตเดฐเตเดทเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

54 Comments

  1. Neyyaattinkara kuruppu ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ

    Ipozhanu vaayichathu..thudakkam kidu

  2. Charu๐Ÿฅฐ

    Superb masha๐Ÿฅฐ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com