๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚๐Ÿ”ฑ[เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 189

Views : 22895

“เดŽเดตเดฟเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป….เด—เตเดฐเดพเดฎเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ”

“เดฎเดนเดฟ เดญเดฏเตเดฏเดพ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเดฐเดพเด‚….เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚”

“เด…เดคเตเดตเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดฒเดฟเดฏ เด‡เดคเต เด…เดชเด•เดŸเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดชเดฃเดฟเดฏเดพเดฃเต….เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฑเดฟเดธเตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ”

“เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดคเตเดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡?”

เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เตˆเด•เตเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเด–เด‚ เดšเตเดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

“เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เด†เดฒเดฟเดฏ เด…เดฏเดพเด‚ เดธเต‹เดฑเดฟ”

“เด“เด•เตเด•เต‡ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดžเดพเตป เดฎเดนเดฟเดญเดฏเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฒเต€เดฒเดพเดตเดฟเดฒเดพเดธเด™เตเด™เตพ เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต‹เดฐเต†?”

เดญเต€เดทเดฃเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต.

เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเดนเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎ เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเดพเดฃเต.

เด…เดšเตเด›เตป เดฎเต‹เดนเตป เดฎเดนเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดคเตเดคเต เดตเดฏเดธเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดนเดฒเต‹เด•เดตเดพเดธเด‚ เดตเต†เดŸเดฟเดžเตเดžเต.

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเต€เดฎเดจเตเดค เดชเตเดคเตเดฐเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดนเดฟ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเต.

เดฎเดนเดฟ เด•เตเดžเตเดžเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดพเดœเดธเตเดฅเดพเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดŸเดฟเดฏเต‡เดฑเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚.

เด’เดฐเต เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดŸ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดฎเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด†เดธเดพเดฆเดฟ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด’เดฐเดญเดฏเด‚ เดจเตฝเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เดฎเต‹เดนเตป เด†เดธเดพเดฆเดฟ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเดฟเตปเดฑเต† เด•เดฃเด•เตเด•เดชเดฟเดณเตเดณเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ.

เด‰เดฎเดพเดฆเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดถเต‡เด–เดฐเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเตผ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฎเดพเดฆเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดนเดฟ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดฎเด•เดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตป เดตเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดธเดพเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเด•เดฎเดพเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดจเตเดจเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดคเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเตผ เด…เดจเตเดงเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเต‹เดนเดจเตเดฑเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เดฐเดพเดงเดฏเต† เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดณเตผเดคเตเดคเดฟ.

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

54 Comments

  1. Neyyaattinkara kuruppu ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ

    Ipozhanu vaayichathu..thudakkam kidu

  2. Charu๐Ÿฅฐ

    Superb masha๐Ÿฅฐ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com