๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚๐Ÿ”ฑ[เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 189

Views : 22895

เดจเดพเดฒเต เด•เต‚เดชเตเดชเด•เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดžเตเดšเดพเดฎเดคเตเดคเต‡เดคเดฟเตฝ S3 เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต.

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด•เตˆเด•เตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฒเดฟเดฏ เดฎเตเดคเตเด•เดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดŸเตเดฐเดพเดตเตฝ เดฌเดพเด—เตเด‚ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดšเต S3 เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดชเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเตเดซเต‹เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.

เด’เดฐเต เดŸเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เดœเต€เตปเดธเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต‡เดทเด‚.

เดŸเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เด•เต† เดšเตเดณเดฟเดตเตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด•เตบเดคเดŸเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‰เดฑเด•เตเด•เด•เตเดทเต€เดฃเด‚ เด˜เดจเต€เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด‰เดณเตเดณเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดฟเดฒ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดซเต‹เตบ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเตเดฐเดพเดฏเตเดŸเต† เด•เดฑเตเดคเตเดค เดตเดณเตเดณเดฟ เด†เดฒเดฟเดฏ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต.

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดฎเตเด–เดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด‰เดŸเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด† เดตเดฐเดฃเตเดŸ เด…เดงเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต.

เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดคเต‹เดฑเตเด‚ เดคเดพเตป เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเดพเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เดเดคเตŠเดฐเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เด†เด•เตผเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเด•เตเด• เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดฒเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

“เดฎเดนเดฟ เดญเดฏเตเดฏเดพ”

เด…เดตเตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดŸเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฆเตƒเดขเดฎเดพเดฏ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดžเต†เดฐเดฟเดžเตเดžเดฎเตผเดจเตเดจเต.

เดฎเดนเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเด•เดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ.

“เด†เดฒเดฟเดฏ เดฎเต‹เดณเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเด™เตเด™เดจเต†?”

“เดธเตเด–เด‚ ”

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

54 Comments

  1. Neyyaattinkara kuruppu ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ

    Ipozhanu vaayichathu..thudakkam kidu

  2. Charu๐Ÿฅฐ

    Superb masha๐Ÿฅฐ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com