๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚๐Ÿ”ฑ[เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 189

Views : 22895

เดˆ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดพเตป เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดตเดฟเดง เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดฐเดตเดงเดฟ เด†เดณเตเด•เตพ, เดŸเต‚เดฑเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเตผ เดฐเด‚เด—เดธเตเดฅเตฝ เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดดเตเด•เดฟเดฏเต†เดคเตเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด’เดดเตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต† เดฐเด‚เด—เดธเตเดฅเตฝ เด—เตเดฐเดพเดฎเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพเดฃเต.

เด†เดธเดพเดฆเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ.

เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดฒเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เด† เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เดœเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดธเดจเตเดจเดฟเดนเดฟเดคเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดถเต‡เด–เตผ เด†เดธเดพเดฆเตเด‚ เดญเดพเดฐเตเดฏ เด‰เดฎเดพเดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต.

เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดถเต‡เด–เตผ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตผ เด•เดฒเตเดฒเต เดชเดพเด•เดฟเดฏ เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดšเต‚เดฐเตฝ เด•เดธเต‡เดฐ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดšเตเดšเต.

เด†เดœเดพเดจเตเดฌเดพเดนเตเดตเดพเดฏ เด…เดฏเดพเตพ เด† เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดžเต†เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต.

“เดญเดฏเตเดฏเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดณเดฏเดฎเด•เดณเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ ”

เด† เด…เดฎเตเดฎ เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต.

เด…เดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฒเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเดจเตเดคเดพเดช เดคเดฐเด‚เด—เด™เตเด™เตพ เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ.

“เดŽเดจเตเดคเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต?เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดพ”

เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดถเต‡เด–เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต.

“เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดชเดพเดฒเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเต เดญเดฏเตเดฏเดพ….เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดตเดฐเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ”

“เด†เดฐเต?”

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

54 Comments

  1. Neyyaattinkara kuruppu ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ

    Ipozhanu vaayichathu..thudakkam kidu

  2. Charu๐Ÿฅฐ

    Superb masha๐Ÿฅฐ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com