๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚๐Ÿ”ฑ[เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 189

Views : 22895

เด—เดฟเดฏเตผ เดšเต‡เดžเตเดšเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดตเต†เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.

เดนเตˆเดตเต‡เดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเตเดตเดฟเดจเต† เด•เต€เดฑเดฟเดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดœเต€เดชเตเดชเต เดฎเดฐเดฃเดตเต†เดชเตเดฐเดพเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดพเดžเตเดžเต.

เดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดตเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด‚.

เดชเดคเดฟเดจเดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด† เดœเต€เดชเตเดชเต เดฎเตเด•เตเดคเดชเต‚เตผ เดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดตเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดจ เด•เดพเดตเดŸเดตเตเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด†เดฃเต เด† เดœเต€เดชเตเดชเต เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เดกเตฝเดนเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเดพเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.

เดจเต€เดฒ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดœเต€เตปเดธเต เดชเดพเดจเตเดฑเตเดธเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เดจเดฒเตเดฒ เด’เดคเตเดค เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดจเตเดคเดฟเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเตƒเดข เดชเต‡เดถเดฟเด•เตพ เดตเต†เดณเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฟ.

เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดžเดฐเดฎเตเดชเตเด•เตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดฃเดžเตเดžเต เดตเต€เตผเดคเตเดคเตเดจเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดตเดณเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดšเต†เดฎเตเดชเตป เดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดดเด•เตพ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดจเดฒเตเดฒ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฎเตเดณเตเดณ เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเต€เดถเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดฐเดŸเดฟเตฝ เด•เต‹เตผเดคเตเดค เดชเดพเดฎเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เดฒเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดตเดฒเดคเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เด‡เดŸเดฟ เดตเดณ เด…เดตเตป เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดšเตเดšเต.

เด…เดคเตโ€Œ เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด’เดฐเต เดจเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฐเต‚เดชเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต.

เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเด‚.

เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดฑเดฏเดฟเตฝเดตเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต เดšเต†เดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดกเตฝเดนเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดฐเดพเดœเดธเตเดฅเดพเดจเดฟ เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดชเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเตเดซเต‹เดฎเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดจเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

View post on imgur.com

S3 เด•เต‚เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเตป เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

54 Comments

  1. Neyyaattinkara kuruppu ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ

    Ipozhanu vaayichathu..thudakkam kidu

  2. Charu๐Ÿฅฐ

    Superb masha๐Ÿฅฐ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com