๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚๐Ÿ”ฑ[เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 189

Views : 22895

เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดฑเต†เดกเต เด•เต‹เตผเดฃเตผ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดœเดฎเตเดจ.

เดฐเดพเดœเดธเตเดฅเดพเดจเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดถเดธเตเดคเดฎเดพเดฏ เดšเตเดตเดจเตเดจ เดคเต†เดฐเตเดตเต.

เดตเต‡เดถเตเดฏเดฒเดพเดฒเดฏเด™เตเด™เตพ เดคเดฟเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฏเดฟเดŸเด‚.

เด’เดชเตเดชเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเดตเดพเดณเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดคเดพเดตเดณเดตเตเด‚.

เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดชเตเดชเดพเดฏเด•เตเด•เดพเตผ เดตเดดเดฟ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดคเตŠเดฐเต เด…เดงเต‹เดฒเต‹เด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดธเดžเตเดœเต€เดตเต เด•เดชเต‚เตผ เดŽเดจเตเดจ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เตŠเดฎเตเดชเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เดฎเดฏเด•เตเด•เต เดฎเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดพเดซเดฟเดฏเดฏเตเด‚ เดธเต†เด•เตเดธเต เดฑเดพเด•เตเด•เดฑเตเดฑเตเด‚ เด†เดฏเตเดง เดตเดฟเตฝเดชเตเดชเดจเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดฌเดฟเดธเดฟเดจเต†เดธเตเดธเต.

เดตเต†เดณเตเดณ เด•เตเดชเตเดชเดพเดฏเด‚ เด…เดฃเดฟเดžเตเดž เดฐเดพเดทเตเดŸเตเดฐเต€เดฏ เด•เต‹เดฎเดฐเด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เด•เต€เดดเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดธเตˆเดจเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดœเด—เตปเดœเตเดœเดพเดฏเตเดŸเต† เดฎเด•เตป เด…เด™เตเด•เดฟเดคเดฏเต† เด•เดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดŠเดนเด‚ เด…เดตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

1 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดœเต‹เดงเตเดชเต‚เตผ เดชเดŸเตเดŸเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด†เดณเตเด•เดณเตเด‚ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดถเต‡เด–เดฑเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด†เดฒเดฟเดฏเดฏเต† เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เตˆ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดนเดฟ เดœเต€เดชเตเดชเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดœเดฎเตเดจเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเตเดฑเดšเตเดšเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดถเต‡เด–เตผ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดฒเด•เตเด•เดฟ.

“เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดฎเต‹เดจเต† เดธเดžเตเดœเต€เดตเต, เด…เดฏเดพเดณเตŠเดฐเต เดฎเตƒเด—เดฎเดพเดฃเต….เด…เดคเตŠเดฐเต เดšเตเดดเดฟเดฏเตเด‚..
เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดตเตผ เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจ เดšเดฐเดฟเดคเตเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดนเดฟ เดจเต€ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฐเตเดคเต”

“เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฆเดพเดฆ เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดฟเดฒเตเดฒ….เด…เด™เตเด•เดฟเดค เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ…เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚…เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡ เดžเดพเตป เดตเดฐเต‚”

เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฆเตƒเดขเดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดฒเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ.

เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเต เด’เดฐเต เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเดคเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด…เดŸเด™เตเด™เต‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด†เดฒเดฟเดฏ เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดถเต‡เด–เดฑเดฟเตปเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเด‚ เดตเดฟเดทเดพเดฆเด‚ เด…เดฒเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเด•เตเดทเดคเตเดฐเด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดคเดฟเดณเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ.

เด†เดฒเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดคเตเดฃเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฎเดนเดฟ เดœเต€เดชเตเดชเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เด•เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป……..!!!!

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

54 Comments

  1. Neyyaattinkara kuruppu ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ

    Ipozhanu vaayichathu..thudakkam kidu

  2. Charu๐Ÿฅฐ

    Superb masha๐Ÿฅฐ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com