๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚๐Ÿ”ฑ[เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 189

Views : 22895

เด’เดŸเตเดŸเด•เดคเตเดคเต† เดตเดณเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเตฝเดชเตเดชเดจเดฏเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฎเดฟเด•เตเด•เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‰เดชเดœเต€เดตเดจ เดฎเดพเตผเด—เด‚.

เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตพ เด•เดฐเด•เต—เดถเดฒ เดตเดธเตเดคเตเด•เตเด•เตพ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดชเตเดฃเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด’เดฐเต เด—เต‹เดคเตเดฐ เดธเด‚เดธเตเด•เดพเดฐเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต

View post on imgur.com

เด† เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดถเต‡เด–เตผ เด†เดธเดพเดฆเต เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเดพเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด† เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดตเตป.

เด…เดฅเดตเดพ เด—เตเดฐเดพเดฎเดฎเตเด–เตเดฏเตป.

เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฐเดฟเดฏ เดชเดคเตเดจเดฟ เด‰เดฎเดพเดฆเต‡เดตเดฟ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเด•เตเด•เตพ.

เดฎเต‚เดคเตเดคเดตเตป เด…เดฎเดฟเดคเต เด†เดธเดพเดฆเต เดฐเดพเดทเตเดŸเตเดฐเต€เดฏเด•เตเด•เดพเดฐเตป เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเตเดฐเดฎเตเด– เดฆเต‡เดถเต€เดฏ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด…เด‚เด—เด‚.

เด…เดคเดฟเดฒเตเดชเดฐเดฟ เดชเดžเตเดšเดพเดฏเดคเตเดคเตโ€Œ เดชเตเดฐเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเตเด‚.

เด‡เดณเดฏเดตเตพ เด†เดฒเดฟเดฏ เด†เดธเดพเดฆเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเต.

เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเดฎเดคเตเดคเดตเตพ เด•เดœเต‹เตพ เด†เดธเดพเดฆเต เดนเดฏเตผ เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเดฑเดฟ เดตเดฟเดฆเตเดฏเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดจเดฟ.

เด†เดธเดพเดฆเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเด‚เด—เดธเตเดฅเตฝ เดŽเดจเตเดจ เด—เตเดฐเดพเดฎเด‚.

เด† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เด†เดถเตเดฐเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดœเดจเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต.

เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฐเด‚เด—เต‹เดฒเดฟ เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต‡เดฐเด‚.

เดœเดจเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเดพเด•เต† เด†เด˜เต‹เดทเดคเดฟเดฎเดฟเตผเดชเตเดชเดฟเตฝ เด†เดฃเต

เดชเดŸเตเดŸเดฟเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดตเดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดจเตเดจ เด’เดฐเตเดคเตเดธเดตเด‚ เด…เดคเดพเดฃเต เดฐเด‚เด—เต‹เดฒเดฟ.

เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‰เดคเตเดธเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดตเดฟเดง เดคเดฐเด‚ เด•เดฒเดพเดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เดณเตเด‚ เดšเดŸเด™เตเด™เตเด•เดณเตเด‚ เด’เดŸเตเดŸเด• เดชเตเดฐเดฆเตผเดถเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดฐเด•เต—เดถเดฒเดตเดธเตเดคเตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดฆเตผเดถเดจเดตเตเด‚ เด—เต‹เดคเตเดฐ เดตเดฟเดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฒเดพ เดชเตเดฐเดฆเตผเดถเดจเดตเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

54 Comments

  1. Neyyaattinkara kuruppu ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ

    Ipozhanu vaayichathu..thudakkam kidu

  2. Charu๐Ÿฅฐ

    Superb masha๐Ÿฅฐ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com