๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚๐Ÿ”ฑ[เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 189

Views : 22895

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฆเตเดฐเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด†เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เด† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดธเดพเดฆเดฟ เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฐเดพเดง เด…เดคเตเดคเดฐเด‚ เดธเดนเดพเดฏเดนเดธเตเดคเด™เตเด™เดณเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดคเดดเดžเตเดžเต.

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด† เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตผ เดฎเดพเดฑเดฟ.

เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเตเดŸเต† เดฎเต‡เตฝเดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฐเดพเดงเดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เตป เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเดจเต† เด…เดตเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดธเตˆเด•เตเด•เต‹เดณเดœเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดœเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเต†เดฑเตเดฑเต เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดชเดพเดธเต เด†เดฏเดฟ เดฎเดนเดฟ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต‡ เด†เดฏเตเดณเตเดณเต‚.

เด…เดคเตเด‚ เดฐเด‚เด—เต‹เดฒเดฟ เด‰เดคเตเดธเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเด™เตเด•เต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป.

เดฎเดนเดฟเดฏเตเดŸเต† เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ phd เดฏเตเด•เตเด•เต เดœเต‹เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดดเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตป เดฐเด‚เด—เดธเตเดฅเดฒเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.

เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต.

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเดนเดฟ เดชเต‚เดฃเตเดŸเดŸเด•เตเด•เด‚ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต.

“เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฐเดพเดงเดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡?”

“เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดตเดฒเดฟเดฏ เดšเต†เด•เตเด•เดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเดžเตเดžเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ”

เด†เดฒเดฟเดฏ เด…เดตเดจเต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ.

“เดžเดพเตป เด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เตเดžเตเดžเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด…เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดพเดจเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเดฎเตเดฎ เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต…. เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดณเตเดณ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดฒเดฟเดฏเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเตŠเดŸเตเดจเตเดจเดจเต† เดฎเตเดฒเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟ.

เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดฎเดพเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดฟ.

เด•เดพเตผเดฎเต‡เด˜เด™เตเด™เตพ เด‡เดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดตเดพเดจเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดฎเด™เตเด™เดฟ.

“เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเดนเดฟเดญเดฏเตเดฏเดพ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ”

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

54 Comments

  1. Neyyaattinkara kuruppu ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ

    Ipozhanu vaayichathu..thudakkam kidu

  2. Charu๐Ÿฅฐ

    Superb masha๐Ÿฅฐ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com