๐Ÿ”ฑเด•เดฐเดฟเดจเดพเด—เด‚๐Ÿ”ฑ[เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป] 189

Views : 22895

เด†เดฒเดฟเดฏ เด’เดฑเตเดฑเดตเดพเด•เตเด•เดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ.

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเต เดถเตเดฐเดตเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดชเต‚เดšเตเดšเด•เตเด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เด† เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต.

เดฎเดนเดฟ เดจเต‡เดฐเดฟเดฏ เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตพ เด•เตเดคเดฑเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดนเดฟ เด†เดฒเดฟเดฏเดฏเต† เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดฐเดŸเดฟ เด…เด•เดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

“เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚ เด†เดฒเดฟเดฏ”

“เดถเดฐเดฟ เดฎเดนเดฟเดญเดฏเตเดฏเดพ”

เด…เดตเตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒเดพ เดฎเดจเดธเต‹เดŸเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดฎเต‡เด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฎเดฒเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเดพเด—เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

เด†เดฒเดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดนเดฟเดฏเต† เด…เดจเตเด—เดฎเดฟเดšเตเดšเต.

เดคเดพเดฑเดพเดตเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดคเดฌเดฎเดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เด•เตเดฃเตเด™เตเด™เดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดŸเดคเตเดคเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ.

เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดšเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เดฏเดฑเดฟ.

เดฌเดพเด—เต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดฎเดนเดฟ เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“เดฎเดนเดฟเดญเดฏเตเดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต‡, เดตเดพเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดคเต เด“เตผเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡?”

“เดนเดพ เด“เตผเดฎเดฏเตเดฃเตเดŸเต เด†เดฒเดฟเดฏ…เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตŠเดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดตเดพเด‚..เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต”

“เด“เดนเต‹ เด†เดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเดฎเดพ เด‡เดจเตเดจเต เด’เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต†?”

เด†เดฒเดฟเดฏ เดตเดพเดฏเต เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

“เด…เด™เตเด•เดฟเดคเดฏเต† เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡? เด…เดตเดณเต† เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ”

“เด“เดนเต เด—เต‹เดกเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต? เด…เด™เตเด•เดฟเดค เดธเต‡เดซเต เด†เดฃเต‹ เดฎเดนเดฟเดญเดฏเตเดฏเดพ?”

Recent Stories

The Author

เดšเดพเดฃเด•เตเดฏเตป

54 Comments

  1. Neyyaattinkara kuruppu ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ๐Ÿฅธ

    Ipozhanu vaayichathu..thudakkam kidu

  2. Charu๐Ÿฅฐ

    Superb masha๐Ÿฅฐ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com