๐Ÿ’ซเด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† ๐Ÿ’ซ 5 [เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป] 465

Views : 14863

๐Ÿ’ซเด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† ๐Ÿ’ซ 5

Author : เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

 

 

Previous Part

 

 

๐Ÿ“ž”เดธเดพเตผ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเดฃเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต†? เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฐเดพเดตเดฟเดถเตเดฏเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹?”

๐Ÿ“ž”เดˆ เดคเดตเดฃ เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เดณเตเด•เตพ เด†เดฃเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดฐเดพเดทเตเดŸเตเดฐเต€เดฏเด•เตเด•เดพเดฐเดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดฒเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ. ”

๐Ÿ“ž”เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเดพเตผ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดคเตเดฐ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดคเดตเดฃ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดกเต†เดกเต เดฌเต‹เดกเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเต†เดณเตเดณเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด•เต‡เดธเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเด‚เด—เตโ€Œ เด•เต‡เดธเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดพเตผ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดžเด™เตเด™เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹?”

Recent Stories

The Author

เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

6 Comments

  1. เดฆเดพเดธเตป

    เดธเต‹เดฑเดฟ เดธเดนเต‹.เด•เดฅเดจเดพเดฏเด•เตป . เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† coment box เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต coment เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต.
    เด•เตเดŸเตเดŸเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด’เดฐเต เด•เตŠเดฒเดšเตเดšเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ 25 เดชเต‡เดœเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตเดณเตเดณ เด•เดฅ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดฑเต† coment box เด‰เด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เดจเดŸเดชเดŸเดฟเดฏเดฒเตเดฒ. เด•เดฅ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚. เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฆเดฏเดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเตโ€ฆ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•. เด‡เดคเต เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดฆเดพเดธเต‡เดŸเตเดŸ. เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟ. เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดฅ เดธเดฌเตโ€Œเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฏเดฟ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเต†เดจเตเดฑเดฟเด™เต เดฒเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต. เด…เดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เด…เดฏเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เด‡เดฒเตเดฒ. ๐Ÿ˜‡

  2. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โฃ๏ธ

  3. เด…เดฌเตเดฆเต

    Super

    1. เด•เดฅเดพเดจเดพเดฏเด•เตป

      โฃ๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com