๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 7 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1836

Views : 179054

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐ เด—เต—เดฐเดตเด‚ , เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเดฟเดคเตเดฐเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฐเดšเตเดšเต เด†เดณเดพเดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡ , เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดŸเตเดฐเต€เดฑเตเดฑเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ . เดจเต€ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฏเดฆเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต , เดฏเดฆเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ …. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต†เดจเตเดจเต …… ”

เด…เดนเดพเดจ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต ….

 

” เดŸเดพ เดจเต€ เด’เดฐเต เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเดฑเตเดฑเต‡เดŸเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต …. เด…เดตเดณเต เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด—เต—เดฐเดตเด‚ … เด‡เดคเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด“เดตเดฑเดพ เด…เดœเต‚ … ”

 

” เด“เดตเดฑเดพเดฏเต‹ ….. ? เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเดŸเดจเต† เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดตเดฟเดฒ เดชเต‹เดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดพ เดŽเดฏเดฑเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต , เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต ?”

เด…เดœเต เดฏเดฆเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดตเดฟเดฒเดฏเดฒเตเดฒเต‡ …. เดŽเด™เตเด™เดจเต‡เดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต‡เด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเดพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดตเดพเดถเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฟเดฒ เดจเต‹เด•เตเด•เดฒเตเด‚ … เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดพเดŸเดพ …. ”

เดฏเดฆเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต ….

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดพ เด‡เดตเตป เดตเดฐเตเด‚ …. ”

เด…เดนเดพเดจเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เดฏเดฆเต เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ ….
เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดœเต เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ ….

 

” เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเด‚ , เด…เดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ….. เดŽเดŸเดพ เดชเตเดฒเต€เดธเต เด’เดจเตเดจเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเดพ ….. เดตเดฒเตเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฌเต†เตปเดธเดฟเดฒเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเดŸเดพ . ”

 

 

Recent Stories

124 Comments

  1. เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฎเต‹เดกเดฑเต‡เดทเตป เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดฎเต‹เดกเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต . เด…เดตเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดชเตเดฐเต‚เดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ .

  2. Njn adhayamayanu e kadha vayikene
    Ota iruppil thanne full partum vayichu orupad ishtapettu
    Oru apeksha arem kollaru

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ Syam bro …. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ …

  3. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดธเดตเดคเตเดคเดจเดพเด‚ เดฎเดคเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เดท เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เดˆ เด†เดดเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹ ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜˜

    1. เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดเด•เดฆเต‡เดถเดฎเดพเดฏเดฟ , เด‡เดจเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดฎเต‚เดจเตเดจเต‹ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ . เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเตผเดญเดพเด—เตเดฏเดตเดถเดพเตฝ เดžเดพเตป เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฃเต . เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดŸเดพเด‚ .

      1. เดธเดตเดคเตเดคเดจเด‚ เดฎเดคเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เดพเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เด•เดฎเตเดชเต‹เดฒเต† เดฎเดคเดฟ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  4. เดตเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  5. Vichu bro…
    nxt part
    Eee week kanuvo

    1. เดˆ เดตเต€เด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ . เด…เดชเตเดกเต‡เดฑเตเดฑเต เด‰เดŸเดจเต† เดคเดฐเดพเด‚ …..

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com