๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 7 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1836

Views : 178454

 

 

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย …………………………

 

 

” เดนเต‹ เดœเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฎเดฟเดธเตเดธเต , เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต เดชเดชเตเดชเดŸเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เดจเต† … ”

เดซเต‹เดฃเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเต …

 

” เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเดพเดฐเดพ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต …. ?”

เด…เดœเต เด…เตฝเดชเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต …

 

” เดฆเต‡เดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเต€เดฏเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡ …. เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเต†เดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ …. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต …. ”

เดฏเดฆเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ….
เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฌเต†เดฒเตเดฒเดŸเดฟเดšเตเดšเต , เด…เดตเตป เดซเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเดฟเดธเตเดชเตเดฒเต‡เดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ
‘ เด…เดนเดพเดจ ‘

 

” เดŸเดพ ….. เด…เดนเดพเดจ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต …. ”
เดฏเดฆเต เด‰เดŸเดจเต† เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต

 

” เด…เดคเต เดฆเต‡เดตเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ . ”

เด…เดœเต เด’เดฐเต เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต … เดฏเดฆเต เด’เดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด•เต‹เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต ..

 

๐Ÿ“žโ‡” เดนเดฒเต‹ ”

 

๐Ÿ“žโ‡’ ” เดนเดฒเต‹ , เดฏเดฆเต เดžเดพเตป เด…เดนเดพเดจเดฏเดพเดฃเต … เดซเต‹เดฃเตŠเดจเตเดจเต เดธเตเดชเต€เด•เตเด•เตผ เดฎเต‹เดกเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดฎเต‹ . ? ”

เด…เดนเดพเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฏเดฆเต เดซเต‹เตบ เดธเตเดชเต€เด•เตเด•เตผ เดฎเต‹เดกเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต .

 

๐Ÿ“žโ‡ ” เดชเดฑเดžเตเดžเต‹เดณเต‚ เด…เดนเดพเดจ ”

เดฏเดฆเต เด‰เดŸเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต …. เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเต เดซเต‹เตบ เดธเตเดชเต€เด•เตเด•เตผ เดฎเต‹เดกเดฟเดฒเดฟเดŸเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจ เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดฏเดฆเต . เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด…เดนเดพเดจเดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดœเต เดตเต‡เด—เด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต …

 

๐Ÿ“žโ‡’ ” เดžเดพเตป เด‡เดชเตเดชเตŠ เด“เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต , เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ . เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต … เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฏเดฆเต , เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดŸเต†เตปเดทเดจเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดณเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฑเต† เดชเตเดฐเดถเตเดจเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต .

 

 

Recent Stories

124 Comments

  1. เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฎเต‹เดกเดฑเต‡เดทเตป เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดฎเต‹เดกเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต . เด…เดตเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดชเตเดฐเต‚เดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ .

  2. Njn adhayamayanu e kadha vayikene
    Ota iruppil thanne full partum vayichu orupad ishtapettu
    Oru apeksha arem kollaru

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ Syam bro …. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ …

  3. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดธเดตเดคเตเดคเดจเดพเด‚ เดฎเดคเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เดท เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เดˆ เด†เดดเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹ ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜˜

    1. เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดเด•เดฆเต‡เดถเดฎเดพเดฏเดฟ , เด‡เดจเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดฎเต‚เดจเตเดจเต‹ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ . เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเตผเดญเดพเด—เตเดฏเดตเดถเดพเตฝ เดžเดพเตป เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฃเต . เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดŸเดพเด‚ .

      1. เดธเดตเดคเตเดคเดจเด‚ เดฎเดคเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เดพเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เด•เดฎเตเดชเต‹เดฒเต† เดฎเดคเดฟ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  4. เดตเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  5. Vichu bro…
    nxt part
    Eee week kanuvo

    1. เดˆ เดตเต€เด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ . เด…เดชเตเดกเต‡เดฑเตเดฑเต เด‰เดŸเดจเต† เดคเดฐเดพเด‚ …..

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com