๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 7 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1836

Views : 178454

 

 

” เด“ ….. เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ … เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ , เดธเต‹เดฑเดฟ … ”

เด’เดฐเต เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดœเต เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เดฆเต‚เดฐเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดฏเดฆเตเดตเดพเด•เดŸเตเดŸเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด…เดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเตเด‚ …. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดคเตเดตเดดเดฟ เด…เดนเดพเดจเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดœเตเดตเตเด‚ เดฏเดฆเตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต …

 

” เด…เดนเดพเดจ …… เด’เดฐเต เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต …. ”

เดฏเดฆเต เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต . เด’เดชเตเดชเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดŽเด•เตเดธเตเดชเตเดฐเต†เดทเดจเตเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเต … เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดนเดพเดจเดฏเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฐเดฟเด™เตเด•เตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต …

 

” เด…เดนเดพเดจเต† …. เดฌเตผเดคเตเดคเตเดกเต‡เดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดฟเดฒเดตเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡ . เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เดฐเต เดšเดฟเด•เตเด•เตป เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเต†เดจเตเดจเต …. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ … ”

เดฏเดฆเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ….

 

” เดฏเดฆเตเดตเดฟเดจเดฟเดชเตเดชเตŠ เดฌเตผเดคเตเดคเตเดกเต‡เดฏเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เดšเดฟเดฒเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ … เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเดฎเตเดณเตเดณ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚ , เดฆเดพ เด‡เดตเดณเตเด‚ เดฏเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ … เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต . ”

เด…เดนเดพเดจ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต . เด…เดœเต เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฆเต‚เดฐเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

 

” เด…เดคเดฟเดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ … เดฎเต … เด‡เดจเตเดจเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เดจเต† … เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเตŠ …. เด† เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต , เด…เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เดฑเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดจเตเดฑเดฟเดฒเต† เดซเตเดกเต เดธเต‚เดชเตเดชเดฑเต†เดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹ …. ”

 

 

Recent Stories

124 Comments

  1. เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฎเต‹เดกเดฑเต‡เดทเตป เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดฎเต‹เดกเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต . เด…เดตเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดชเตเดฐเต‚เดตเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เด‡เดจเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ .

  2. Njn adhayamayanu e kadha vayikene
    Ota iruppil thanne full partum vayichu orupad ishtapettu
    Oru apeksha arem kollaru

    1. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ Syam bro …. ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž
      เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ …

  3. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดธเดตเดคเตเดคเดจเดพเด‚ เดฎเดคเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด†เด•เดพเด‚เดท เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ เดˆ เด†เดดเตเดš เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹ ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜˜

    1. เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดเด•เดฆเต‡เดถเดฎเดพเดฏเดฟ , เด‡เดจเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดฎเต‚เดจเตเดจเต‹ เดชเต‡เดœเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ . เดชเด•เตเดทเต† เดจเดฟเตผเดญเดพเด—เตเดฏเดตเดถเดพเตฝ เดžเดพเตป เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฃเต . เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด‡เดŸเดพเด‚ .

      1. เดธเดตเดคเตเดคเดจเด‚ เดฎเดคเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เดพเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚ เด…เด•เดฎเตเดชเต‹เดฒเต† เดฎเดคเดฟ ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ

  4. เดตเดฟเดšเตเดšเต เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  5. Vichu bro…
    nxt part
    Eee week kanuvo

    1. เดˆ เดตเต€เด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ . เด…เดชเตเดกเต‡เดฑเตเดฑเต เด‰เดŸเดจเต† เดคเดฐเดพเด‚ …..

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com