๐Ÿ’˜เดœเดฟเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดถเตˆเดคเตเดคเดพเตป 2๐Ÿ’˜[Fallen Angel] 120

Views : 8637

๐Ÿ’˜เดœเดฟเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดถเตˆเดคเตเดคเดพเตป 2๐Ÿ’˜

Author : Fallen Angel

 
เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅเดฏเตเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดตเดฃ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดคเดจเตเดจ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดฃเตเดŸเดตเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดญเตเดฏเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดพเตฝ เด•เดฎเดจเตเดฑเตเดธเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด• เด•เต‚เดŸเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดšเต‹เดฆเดจเด‚…!!!

_______________________________________
เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹ เด†เดณเตเด•เดณเดพเดฏเดฟ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตฝ เดคเด•เตƒเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเด‚เดจเดฟเดจเตŠเดฐเต เด•เดฟเดณเดฟเดจเดพเดฆเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…

_______________________________________________

“เดฎเต‡เดฏเต เด เด•เด‚ เด‡เตป เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ ”

“เดฏเต†เดธเต เด•เด‚ เด‡เตป ”

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด†เด˜เดพเตผเดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเด‚ เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เด‚ เดคเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดจเดฒเตเดฒ เดจเต€เดณเดฎเตเดณเตเดณ เดฎเตเดŸเดฟ เด•เดฐเดฟเดฎเดทเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเด‚เด—เดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด†เด•เตผเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

“เด‡เดคเต‡เดคเดพเดŸเดพ เดฏเตเดฆเตเดง เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเตŠเดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดญเดŸเตป ”

เดœเดพเดซเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเต เดชเดพเดณเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดคเต เดœเดพเดซเตผ เด•เดฃเตเดŸเต

“เดกเดพ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸ เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดจเตเดจเต..”

“เด’เดจเตเดจเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟ เดœเดพเดซเดฑเต† เด…เดตเดณเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด†เดฆเตเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดฏเดฟเดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดฒเตเดฒ..”

เด’เดฐเตฝเดชเตเดชเด‚ เดจเต€เดฐเดธเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดœเดพเดซเดฑเดฟเดจเต† เด•เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŸเต‹เดฃเดฟเดฏเดฟเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต . เด…เดตเดจเดฟเดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตŠเดฐเดพเดณเดพเดฃเต. เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต เด•เต‚เดคเตเดคเต†เดจเตเดจ เดฌเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเดพเดซเตผ เดŸเต‹เดฃเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด…เด•เตเดทเดฏเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเด‚ เดœเดพเดซเตผ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ

“เด† “…

Recent Stories

The Author

Fallen Angel

13 Comments

  1. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฌเตเดฐเต‹.เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜‡

    1. เดธเดฌเตโ€Œเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…โคโค

  2. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดฌเตเดฐเต‹,
    เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฐเดธเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต, เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฒเตˆเดซเต เด’เด•เตเด•เตผ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเต เด…เดคเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดตเดพเดฏเดจเดฏเตเดŸเต† เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟเดจเต เดตเดฟเด˜เดพเดคเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเต, เดคเตเดŸเตผเดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…
    เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚…

    1. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โคโค เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด•เตเดทเดฐเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดŸเตˆเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เด•เตเดฑเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚

  3. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต
    Waiting for next part

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. Thank you โคโค เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…

  4. โ™•๏ธŽ ๊ชœ๐“ฒ๐˜ณ๊ชŠ๐˜ด โ™•๏ธŽ

    โคโคโค

    1. โคโคโค

    1. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‹ เด•เดฅ

    2. โคโค๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดฎเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเตป

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com