๐Ÿ’˜เดœเดฟเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดถเตˆเดคเตเดคเดพเตป 2๐Ÿ’˜[Fallen Angel] 120

Views : 8643

เด‡เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด’เดšเตเดšเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพ เดฎเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เด†เดฏเดฟ…

“เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ ”

“เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเต† เด•เดพเดฒเต เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดคเดพ”

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดœเดพเดซเดฑเดฟเดจเต† เด•เดฒเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตŠเดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดœเดพเดซเดฑเดฟเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต

” เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดชเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต† ”

“เดชเต‹เดŸเดพ เดคเต†##โ‚น เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต‹เดณเดพ..”

“เดธเตˆเดฒเต†เตปเดธเต เดธเตˆเดฒเต†เตปเดธเต..”

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดตเดณเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต
“เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต ”

“เด†เดฏเดฟเดท…เด†เดฏเดฟเดท เดซเดพเดคเตเดคเดฟเดฎ”

“เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตฝ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹ ”

เด…เดตเดณเต เด…เดตเดณเต† เด’เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดŸเต เด…เดตเดณเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเด เดฟเดšเตเดš เดธเตเด•เต‚เตพ….เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟ เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดค เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚. เด•เตเดดเดฟเตฝเดจเดพเดฆเด‚ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเดฆเตเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต. เด† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดŸเดฎเดฏเต† เดšเดฟเดฒเตผ เด†เดฐเดพเดงเดจเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดšเดฟเดฒเตผ เด…เดธเต‚เดฏเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดฏเดฃ เด’เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เด‡เดฎ เดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เดฃ เดœเดพเดซเดฑเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เดŸเต‹เดฃเดฟ..

“เด‡เดตเตป เดจเดจเตเดจเดพเดตเต‚เดฒเดพ…”

เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดตเดณเต† เดตเดฒเดคเต เดธเตˆเดกเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดŸเต‹เดฃเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต†เดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต…

“เดˆ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด†เดตเต‡เดถเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฑเตเดฑ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡เด•เตเด• เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฃเต‹ เด…เดตเดณเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ”

Recent Stories

The Author

Fallen Angel

13 Comments

  1. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฌเตเดฐเต‹.เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜‡

    1. เดธเดฌเตโ€Œเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…โคโค

  2. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดฌเตเดฐเต‹,
    เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฐเดธเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต, เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฒเตˆเดซเต เด’เด•เตเด•เตผ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเต เด…เดคเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดตเดพเดฏเดจเดฏเตเดŸเต† เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟเดจเต เดตเดฟเด˜เดพเดคเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเต, เดคเตเดŸเตผเดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…
    เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚…

    1. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โคโค เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด•เตเดทเดฐเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดŸเตˆเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เด•เตเดฑเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚

  3. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต
    Waiting for next part

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. Thank you โคโค เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…

  4. โ™•๏ธŽ ๊ชœ๐“ฒ๐˜ณ๊ชŠ๐˜ด โ™•๏ธŽ

    โคโคโค

    1. โคโคโค

    1. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‹ เด•เดฅ

    2. โคโค๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดฎเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเตป

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com