๐Ÿ’˜เดœเดฟเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดถเตˆเดคเตเดคเดพเตป 2๐Ÿ’˜[Fallen Angel] 120

Views : 8643

เดฑเดพเดทเดฟเดฆเตเด‚ เดธเตเดฎเต‡เดถเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด…เดตเดฐเตเดŸเต‡เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดฒเดฌเตโ€Œ เด†เดฏ “เดซเดพเตฝเด•เตเด•เตปเดธเต เดฏเตเดฃเตˆเดฑเตเดฑเดกเดฟเดจเตเดฑเต†” เดฎเต†เดฏเดฟเตป เด—เต‹เตพ เด•เต€เดชเตเดชเดฑเดพเดฃเต เด…เดซเตเดธเตฝ… เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดฒเตˆเตป เดกเดฟเดซเต†เตปเดธเต….เด…เดตเตผ เด•เดณเดฟเดšเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดŸเต‚เตผเดฃเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดซเตเดธเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด† เดŸเต‚เตผเดฃเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เด—เต‹เตพเด•เต€เดชเตเดชเตผ เด…เดตเดพเตผเดกเต เด•เดฐเดธเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เตเด•. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฑเดฟเดซเตเดณเด•เตเดธเดฟเดจเตเด‚ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเดจเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเดฟเตผ เดŸเต€เดฎเดฟเดฒเต† เด•เดณเดฟเด•เตเด•เดพเตผ เดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฎเดŸเด•เตเด•เตเด‚…เดชเต†เดจเดพเตฝเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดคเดฟเตผ เด•เดณเดฟเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดจเตเดฑเดฟเดธเดฟเดชเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด…เดตเดจเตย  เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต…”เดซเดพเตฝเด•เตปเดธเต เดฏเตเดฃเตˆเดฑเตเดฑเดกเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดœเตเดฐเดพเดฏเตเดงเด‚…!!”เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฃเต เด†เดฏเดฟเดทเดฏเต† เดฑเดพเดทเดฟเดฆเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต…

เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดจเด•เตเด•เดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เด†เดฏเดฟเดท…เด†เดฏเดฟเดท …เด…เดฏเดฟเดทเดพ..”

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เด†เดคเตเดฏ เดทเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดซเตเดธเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเตย  เดตเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ย  เดคเดฒ เด’เด•เตเด•เต†ย  เด’เดจเตเดจเต เดšเต†เดฐเดฟเดšเตเดšเตย  เด•เตˆ เด’เด•เตเด•เต†ย  เด’เดจเตเดจเตย  เดธเตโ€ŒเดŸเตเดฐเต†เดšเตเดšเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.ย  ย เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝย  เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตปเต†เดฑเดฏเตเด‚ย  เด•เดจเดฒเต†เดฐเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเตย  เด…เดซเตเดธเดฒเดฟเดจเตย  ย เด•เดพเดฃเดพเตป เดธเดพเดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดตเตผ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚)

 

Recent Stories

The Author

Fallen Angel

13 Comments

  1. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฌเตเดฐเต‹.เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜‡

    1. เดธเดฌเตโ€Œเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…โคโค

  2. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดฌเตเดฐเต‹,
    เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฐเดธเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต, เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฒเตˆเดซเต เด’เด•เตเด•เตผ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเต เด…เดคเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดตเดพเดฏเดจเดฏเตเดŸเต† เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟเดจเต เดตเดฟเด˜เดพเดคเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเต, เดคเตเดŸเตผเดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…
    เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚…

    1. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โคโค เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด•เตเดทเดฐเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดŸเตˆเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เด•เตเดฑเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚

  3. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต
    Waiting for next part

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. Thank you โคโค เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…

  4. โ™•๏ธŽ ๊ชœ๐“ฒ๐˜ณ๊ชŠ๐˜ด โ™•๏ธŽ

    โคโคโค

    1. โคโคโค

    1. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‹ เด•เดฅ

    2. โคโค๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดฎเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเตป

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com