๐Ÿ’˜เดœเดฟเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดถเตˆเดคเตเดคเดพเตป 2๐Ÿ’˜[Fallen Angel] 120

Views : 8643

“เดฎเต‹เดจเตŠเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต†…”

เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดœเดพเดซเตผ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต..

“เดœเดพเดซเตผ เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†…”

“เด….. เด…เดคเต†.”

“เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดŸเต‹ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดซเตเดฐเดทเต เดกเดฏเดฒเต‹เด—เตเด•เตพ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเต‡…”

“เด‡ .. เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต… เด‡เดจเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต‹เดณเด‚”

เดœเดพเดซเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฏเตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เด•เดชเดŸ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเต‚เดณเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต

“เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เดตเดฐเต† เดคเต‡เดšเตเดšเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดฎเดพเดฏเดพเดฒเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด•เต‹เดŸเตเดŸ เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดจเดฟ เดจเดพเดณเต† เดฎเดคเต€เดŸเตเดŸเดพ ..”

เดŸเต‹เดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเด• เดˆ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเตเด‚เด•เต‚เดŸเต†เดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฐเตเด•เดฃเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

“เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเดฃเดคเต เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด‡เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเตŠเด•เตเด•เต†. เดšเต†เดฏเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดฒเดฟ เด†เดฏเดฟ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด…เด™เตเด™เต เดชเต‹เดตเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด†เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดฏเต‚เดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดตเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดฏเต‚เดŸเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเด‚ ”

เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเดฟเดฒเดฌเดธเตเดธเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเดฃเตเดŸเต‡ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃ เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเตเดฒเดพเตป. เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

“เดนเดพเตผเดฌเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด†เด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดพเดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚

“เดซเตเดกเตโ€Œ เด…เดŸเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดนเดพเตผเดฌเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดตเดพเด‚…เดซเตเตพ เดšเต†เดฒเดตเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเด•”

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดŸเต‹เดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดตเดฐเต† เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏ เด† เดฎเตเดฒเดพเดจเดคเต เดœเดพเดซเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

“เด‡เดจเตเดจเต เดˆ เด•เต‹เดŸเตเดŸเดฏเด‚เด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เดฌเตผเดคเตเดกเต‡เดฏเต เด†เดฃเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดฒเดตเดพเดฃเต เดจเตˆเดธเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเตผเดคเตเดกเต‡เดฏเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดฎเตเด™เตเด™เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ ”

“เด†เดนเดพ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดฌเตผเดคเตเดกเต‡เดฏเต เดŸเต‹เดฃเดฟ”

“เดžเดพเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเตผเดคเตเดกเต‡เดฏเต เด“เตผเดคเตเดคเตเดตเต†เด•เตเด•เดพเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดตเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เตเดตเต‡เดฒ..”

Recent Stories

The Author

Fallen Angel

13 Comments

  1. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฌเตเดฐเต‹.เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜‡

    1. เดธเดฌเตโ€Œเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…โคโค

  2. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดฌเตเดฐเต‹,
    เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฐเดธเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต, เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฒเตˆเดซเต เด’เด•เตเด•เตผ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเต เด…เดคเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดตเดพเดฏเดจเดฏเตเดŸเต† เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟเดจเต เดตเดฟเด˜เดพเดคเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเต, เดคเตเดŸเตผเดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…
    เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚…

    1. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โคโค เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด•เตเดทเดฐเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดŸเตˆเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เด•เตเดฑเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚

  3. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต
    Waiting for next part

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. Thank you โคโค เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…

  4. โ™•๏ธŽ ๊ชœ๐“ฒ๐˜ณ๊ชŠ๐˜ด โ™•๏ธŽ

    โคโคโค

    1. โคโคโค

    1. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‹ เด•เดฅ

    2. โคโค๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดฎเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเตป

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com