๐Ÿ’˜เดœเดฟเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดถเตˆเดคเตเดคเดพเตป 2๐Ÿ’˜[Fallen Angel] 120

Views : 8643

“เด† เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดจเต เด…เดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‡…”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟย  เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเด™เตเด•เตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดŸเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฐเต‚เดชเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดฎเดจเตเดฆเตเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด‡เด•เตเด•… เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ”

“เดชเดพเดคเตเดคเตเดฎเตเดฎเต‹เดฏเต … เดชเดพเดคเตเดคเตเดฎเต‹เดฏเต ”

เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เด…เดฒเดฑเดฟ…..เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดชเดŸเดฐเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ….เดจเดฟเดถเตเดถเดฌเตเดฆเดคเดฏเตเดŸเต† เดตเต‡เดฒเดฟเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเดคเต‹… เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดค เดˆ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเต‹เดŸเดจเตเดจเต‡ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฑเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ…

“เด‡เด•เตเด•เต‚เดธเต‡…”

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฎเตเดฎ เดจเดฟเดฒเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

” เดŽเดจเตเดคเตเดฑเด•เตเด•เดฎเดพเดŸ เด‡เดคเต เดŽเดคเตเดฐเดจเต‡เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดธเดฎเดฏเดฎเต†เดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเต†เดจเตเดจ เดตเดฟเดšเดพเดฐเด‚…”

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเดพเตป เด…เดคเต เด“เตผเดคเตเดคเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ 8 เดฎเดฃเดฟ

“เดชเต‹เดฏเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเตโ€Œ เด†เดฏเดฟ เดตเดพ ”

เด‰เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดซเตเดฐเดทเตโ€Œ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดจเดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เต เดŽเดจเตเดจเต† เด†เด•เต† เดฎเต‚เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดดเต‡ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต†เดคเตเดคเตเดฎเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดญเดฏเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดญเด•เตเดทเดฃเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเต‚เดŸเดฟเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฎเตเดฎ เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฃเดฟเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด’เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฐเดพเดคเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดคเดณเตเดณเดฟ เดจเต€เด•เตเด•เดฟ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดฏเดพเด•เตเด•เดฟ…

Recent Stories

The Author

Fallen Angel

13 Comments

  1. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฌเตเดฐเต‹.เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜‡

    1. เดธเดฌเตโ€Œเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…โคโค

  2. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดฌเตเดฐเต‹,
    เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฐเดธเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต, เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฒเตˆเดซเต เด’เด•เตเด•เตผ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเต เด…เดคเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดตเดพเดฏเดจเดฏเตเดŸเต† เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟเดจเต เดตเดฟเด˜เดพเดคเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเต, เดคเตเดŸเตผเดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…
    เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚…

    1. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โคโค เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด•เตเดทเดฐเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดŸเตˆเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เด•เตเดฑเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚

  3. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต
    Waiting for next part

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. Thank you โคโค เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…

  4. โ™•๏ธŽ ๊ชœ๐“ฒ๐˜ณ๊ชŠ๐˜ด โ™•๏ธŽ

    โคโคโค

    1. โคโคโค

    1. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‹ เด•เดฅ

    2. โคโค๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดฎเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเตป

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com