๐Ÿ’˜เดœเดฟเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดถเตˆเดคเตเดคเดพเตป 2๐Ÿ’˜[Fallen Angel] 120

Views : 8643

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฑเดฟเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฏเดฟเดทเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟ เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดฏเดพเดฃเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเดพเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต

“เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† ..”

“เดชเต†เด™เตเด™เดณเต‹ เด†เดฐเดพเดŸเต‹ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เตพ ..”

เด…เดถเตเดตเดคเดฟ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‚เดŸเดพเดฏเดฟ

“เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด…เดตเดจเต† เดšเดพเดŸเดฟ เด•เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเต†… เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด• เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ ”

เดฎเดฑเดฟเดฏเด‚ เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตˆเดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเตผ เดฎเต‚เดจเตเดจเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดฐเต† เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด…เดตเตผ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต.. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดฐเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

“เดกเดพ เดฑเดพเดทเดฟ เดŽเดจเตเดคเต เดฎเตŠเดžเตเดšเดพเดŸเดพ เดจเดŸเตเด•เตเด•เต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต..

“เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเดฟเดฒเตเดฒ”

เดฑเดพเดทเดฟเดฆเต เด’เดฐเต เดตเดทเดณเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด†เดฏเดฟเดทเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เตผเดคเตเดฅเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดฑเดพเดทเดฟเดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เต เด…เดซเตเดธเตฝ เด…เดตเดจเต‹เดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต

“เดกเดพ เดจเต€ เด…เดตเดณเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดŸเดฎเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเดฒเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเต†เดŸเดพ เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚..”

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดจเดพเดฃเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฑเดพเดทเดฟเดฆเตโ€Œ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตŠเดชเตเดชเด‚ เด…เดซเตเดธเดฒเตเด‚ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต เดญเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฑเดพเดทเดฟเดฆเดฟเดจเต† เด…เดตเดจเต†เด•เตเด•เดพเดณเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ

“เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เดฟเดจเตเดฑเต† เดเดคเต เด†เด—เตเดฐเดนเดตเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเดพเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเด‚ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดŸเดพ เดจเต€ เด•เดฃเตเดŸเต‹ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเตŠเดชเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚..”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดซเตเดธเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดธเดจเตเดฆเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟ

“เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเตเด‚..”

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเตฝเดชเตเดชเด‚ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดฑเดพเดทเดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ

เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต

Recent Stories

The Author

Fallen Angel

13 Comments

  1. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฌเตเดฐเต‹.เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜‡

    1. เดธเดฌเตโ€Œเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…โคโค

  2. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดฌเตเดฐเต‹,
    เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฐเดธเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต, เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฒเตˆเดซเต เด’เด•เตเด•เตผ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเต เด…เดคเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดตเดพเดฏเดจเดฏเตเดŸเต† เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟเดจเต เดตเดฟเด˜เดพเดคเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเต, เดคเตเดŸเตผเดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…
    เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚…

    1. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โคโค เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด•เตเดทเดฐเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดŸเตˆเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เด•เตเดฑเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚

  3. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต
    Waiting for next part

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. Thank you โคโค เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…

  4. โ™•๏ธŽ ๊ชœ๐“ฒ๐˜ณ๊ชŠ๐˜ด โ™•๏ธŽ

    โคโคโค

    1. โคโคโค

    1. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‹ เด•เดฅ

    2. โคโค๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดฎเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเตป

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com