๐Ÿ’˜เดœเดฟเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดถเตˆเดคเตเดคเดพเตป 2๐Ÿ’˜[Fallen Angel] 120

Views : 8643

“เด…เดคเต เดคเดจเตเดฑเตŠเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเดพเดŸ เด‰เดตเตเดตเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฃเดฟ เดคเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เด‡เดคเต เด…เดคเต เดžเดพเตป เดฎเดฑเด•เตเด•เตเดตเต‹ ”

“.เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเดŸเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดกเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เดคเดฐเดพเดŸเตเดŸเดพ …”

เด…เดคเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดคเตโ€Œเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเดฟเดฃเตเดŸเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดœเดพเดซเดพเดฑเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…

“เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดซเตˆเดธเดฟ +1 เดฎเตเดคเตโ€Œเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏ เด•เตเดฐเดฟเดถเดพเดฃเต เดˆ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเตโ€Œเต…”

“เด…เดคเตโ€Œ เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดฃเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต ”

“เด‰เดตเตเดต เด‰เดตเตเดตเต†เดฏเต..”

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดกเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เดดเดฟเดžเต เดžเด™เตเด™เดณเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดฏเดพเดณเตเด•เดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เตเดฑเต† เด†เดณเตเด•เดณเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดœเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเต..
เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเตโ€Œ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตโ€Œ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดค เดชเต‹เดฒเต† เดชเต‹เดตเดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เต‹เดฎเตเดชเต—เดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดซเตเดฐเดทเต‡เดดเตโ€Œเดธเดฟเดจเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดธเตฝเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป
เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเด•เตเด•เดฃ เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฃเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเดฏเดฟเด™เตเด™เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดŸเต‹เดฃเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดฐเตเดคเตเดกเต‡ เดšเต†เดฒเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฎเดคเดฟเดฏเต†เดฒเต‹ เด…เดตเดจเดฟเดŸเด•เตเด•เต เดชเดฑเดฏเดฃเดฟเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เดฌเดฐเตเดคเตเดกเต‡ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดšเต†เดฒเดตเตเด‚ เด•เดฑเด•เตเด•เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

เดžเดพเตป เด•เดฏเดฑเดฟ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดฎเตเดฎ เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด† เดฎเตเด–เดคเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเดฃเดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเต† เดฎเต‹เดจเต† เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹”

“เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เด‰เดฎเตเดฎ”

“เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เด†เดฆเตเดฏเดฆเดฟเดตเดธเด‚..? ”

“เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตŠเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฒเตเดฒ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฒเตเดฒ เด‰เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เด…เด•เต† เดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‹..”

Recent Stories

The Author

Fallen Angel

13 Comments

  1. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฌเตเดฐเต‹.เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜‡

    1. เดธเดฌเตโ€Œเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…โคโค

  2. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดฌเตเดฐเต‹,
    เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฐเดธเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต, เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฒเตˆเดซเต เด’เด•เตเด•เตผ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเต เด…เดคเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดตเดพเดฏเดจเดฏเตเดŸเต† เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟเดจเต เดตเดฟเด˜เดพเดคเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเต, เดคเตเดŸเตผเดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…
    เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚…

    1. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โคโค เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด•เตเดทเดฐเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดŸเตˆเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เด•เตเดฑเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚

  3. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต
    Waiting for next part

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. Thank you โคโค เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…

  4. โ™•๏ธŽ ๊ชœ๐“ฒ๐˜ณ๊ชŠ๐˜ด โ™•๏ธŽ

    โคโคโค

    1. โคโคโค

    1. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‹ เด•เดฅ

    2. โคโค๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดฎเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเตป

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com