๐Ÿ’˜เดœเดฟเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดถเตˆเดคเตเดคเดพเตป 2๐Ÿ’˜[Fallen Angel] 120

Views : 8643

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดžเดพเตป เด†เด•เต† เดฎเต‚เดกเต เด“เดซเตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดŸเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด‡เดจเดฟ เดŽเดคเตเดฐเด•เดพเดฒเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŸเต‹เดฃเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดฑเดพเด—เดฟเด™เตเด™เต เด’เด•เตเด•เต† เดคเด•เตƒเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเด‚ เดจเดพเตพ เด†เดฏเดฟเดทเดฏเตเด‚ เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเตเด‚ เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ

“เดกเดฟ เดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต‹ เดจเต€ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจเต‡ เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟ เดตเดฐเต‡..”

“เด…เดฏเตเดฏเต‹ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด† เดตเต‹เดณเดฟเดฌเดพเตพ เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดฑเต† เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผเดธเต เด•เดพเดฃเตเด‚ เดจเต€ เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เด†เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹ ”

เด…เดตเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดท เด†เดถเตเดตเดคเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดตเตผ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด†เดถเดพเตป เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตย  เด•เดฃเตเดŸเตย  ย เด…เดตเดฐเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเต€เดจเดฟเดฏเตผเดธเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด…เดตเตผ เด•เดฃเตเดŸเดคเต

“เด“ เดชเดฟเดŸเด•เตเด•เต‹เดดเดฟ เดตเดพเดฒเต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ”

เดฎเดฑเดฟเดฏเด‚ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดณเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต

“เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเด•เตเด•เดฃเตเดฃเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†..”

“เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡…”

“เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต..”

“เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดฟเดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต‡ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ… เด…เดคเต เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต†… เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹…”

“เด•เดณเตเดณเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฐเตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เดพเดฏเตเดณเตเดณ เดคเดชเตเดชเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ ”

“เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด‡เดตเดณเต† เด•เต‚เดŸเต† เดฒเตˆเดฌเตเดฐเดฑเดฟ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹..”

“เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠ…

“เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเต‹เดณเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด’เดฑเตเดฑเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเตเด—เดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ…”

Recent Stories

The Author

Fallen Angel

13 Comments

  1. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฌเตเดฐเต‹.เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜‡

    1. เดธเดฌเตโ€Œเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…โคโค

  2. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดฌเตเดฐเต‹,
    เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฐเดธเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต, เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฒเตˆเดซเต เด’เด•เตเด•เตผ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเต เด…เดคเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดตเดพเดฏเดจเดฏเตเดŸเต† เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟเดจเต เดตเดฟเด˜เดพเดคเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเต, เดคเตเดŸเตผเดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…
    เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚…

    1. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โคโค เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด•เตเดทเดฐเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดŸเตˆเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เด•เตเดฑเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚

  3. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต
    Waiting for next part

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. Thank you โคโค เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…

  4. โ™•๏ธŽ ๊ชœ๐“ฒ๐˜ณ๊ชŠ๐˜ด โ™•๏ธŽ

    โคโคโค

    1. โคโคโค

    1. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‹ เด•เดฅ

    2. โคโค๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดฎเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเตป

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com