๐Ÿ’˜เดœเดฟเดจเตเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดถเตˆเดคเตเดคเดพเตป 2๐Ÿ’˜[Fallen Angel] 120

Views : 8643

“เดžเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเดพ เด…เดฒเตเดฒ เดจเต€ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต‹ เดฎเต‹เดจเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดจเต€…”

“เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเตเดฎเตเดฎ เด…เดฒเตเดฒ เดœเดพเดฌเดฟเตผเด•เตเด• เดตเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต ”

“เด‡เดฒเตเดฒเดŸเดพ เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต†เดตเดฟเดŸเต‹ เดชเต‹เดตเดพเดจเดฟเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฏเดฟเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดฐเดพเดฎเต†เดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเดฐเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ”

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เด‰เดฎเตเดฎ เด‡เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดšเต‚เดŸเต เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดซเต‹เตบ เด“เดฃเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดตเดพเดŸเตเดธเตเด†เดชเตเดชเดฟเตฝ เดšเดฑเดชเดฑเดพเดจเตเดจเต เดฎเต†เดธเตเดธเต‡เดœเต เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด—เตเดฐเต‚เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เด…เดงเดฟเด•เดตเตเด‚ เดจเต†เดฑเตเดฑเต เด“เดซเตโ€Œ เด†เด•เดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเต..

เด•เดฃเตเดฃเต†เดคเตเดคเดพ เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต‹เดณเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดŸเตฝ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด†เดฐเต‹ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต

“เด‡เด•เตเด•เต‚เดธเต‡ เดฎเดฑเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต†”

เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเตเดšเต‡เตผเดจเตเดจเต. เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดŸเตผเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเดนเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเด–เดคเต เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต†. เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเต ”

“เด†เดนเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟ เดญเดฆเตเดฐเด•เดพเดณเดฟ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด‡เดคเตเดฐ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†…”

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดตเดฟเดณเตเด•เดณเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดฟเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต

“เดคเตŠเดŸเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต†…”

“เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดžเดพเตป เดคเตŠเดŸเตเด‚..”

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเต‹เดจเดฟเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด‡เดณเด•เตเด•เด‚…”

เด…เดคเต‡ เด•เดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดฑเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

“เดŽเดจเตเดคเต เด‡เดณเด•เตเด•เด‚…”

“เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดณเตเดณเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ”

“เดเดคเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต..”

“เด“ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด‡เดณเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต… เดชเตเดคเดฟเดฏเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจ เด†เดฏเดฟเดทเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต… ”

“เดŽเดจเตเดฑเต† เดฑเดฌเตเดฌเต‡ เด‡เดคเต†เดจเตเดคเต‹เดจเต เด…เดธเต‚เดฏเด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเดฟเดจเตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเตเด‚เด•เดพเดฒเตเด‚ เดฎเตเดณเดšเตเดš เดธเดพเดงเดจเด‚ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด†เดฃเต‹…”

Recent Stories

The Author

Fallen Angel

13 Comments

  1. เดคเตƒเดถเตเดถเต‚เตผเด•เตเด•เดพเดฐเตป ๐Ÿ–ค

    โค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธ๐Ÿ–คโค๏ธเดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฌเตเดฐเต‹.เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜‡

    1. เดธเดฌเตโ€Œเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…โคโค

  2. เดœเตเดตเดพเดฒ

    เดฌเตเดฐเต‹,
    เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต, เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฐเดธเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต, เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฒเตˆเดซเต เด’เด•เตเด•เตผ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเต เด…เดคเต เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ เดตเดพเดฏเดจเดฏเตเดŸเต† เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟเดจเต เดตเดฟเด˜เดพเดคเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจเต, เดคเตเดŸเตผเดญเดพเด—เด‚ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…
    เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚…

    1. เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ โคโค เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด•เตเดทเดฐเดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดŸเตˆเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เด•เตเดฑเด•เตเด•เดพเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚

  3. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต
    Waiting for next part

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. Thank you โคโค เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดŸเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…

  4. โ™•๏ธŽ ๊ชœ๐“ฒ๐˜ณ๊ชŠ๐˜ด โ™•๏ธŽ

    โคโคโค

    1. โคโคโค

    1. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‹ เด•เดฅ

    2. โคโค๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  5. เดฎเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเตป

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com