๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 01 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 2102

Views : 52946

เดฌเตเดฐเต‹เดธเต…

เด•เตเดฑเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดชเต‡เตผเด•เตเด•เต เดˆ เด•เดฅ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต….

เด‡เดคเต เดชเดฃเตเดŸเต kk เดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅ เด†เดฃเต…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเตเดตเต€เด•เดพเดฐเตเดฏเดค เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดตเตผเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดจเตเดจเดคเต…

เดชเดฟเดจเตเดจเต†, เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚… เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เดจเดฟเตผเดฎเดพเดฒเตเดฏเด‚ เด•เตโ€Œเดณเตˆเดฎเดพเด•เตโ€Œเดธเต เดชเต‹เดฒเต† เด•เต‹เดฎเดกเดฟเดฏเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚……

โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

เดจเดฒเตเดฒ เด•เดณเตเดณเต.. เดจเดฒเตเดฒ เดฎเต‚เดกเต…เดจเดฒเตเดฒ เดŸเดšเตเดšเดฟเด™เตโ€Œเดธเต.. เดจเดฒเตเดฒ เดคเต‡เดชเตเดชเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดจเตŠเดธเตเดฑเตเดฑเดพเตพเดœเดฟเดฏ.. เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดชเดฑเตเดฑเต….. เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด‚ เด†เดฃเต…

โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

เดธเดฎเตผเดชเตเดชเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡… เด…เด•เดพเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดšเตเดšเต เดตเต‡เดฑเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เดŸเตเด•เตเด•เดคเตเดคเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฃเตเดŸเดพเดฐเด‚ เด•เดพเดฎเตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดณเตเดณเตเด•เตเดŸเดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดšเดพเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดŽเดจเตเดฑเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดณเดฟเด•เตเด•เต..

 

โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

เดชเต‡เดฐเต เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚.. ( เดŽเดจเตเดจเต† เดคเต‡เดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฐเตเดจเตเดจเต‡.. เด…เดตเดณเตเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต† เดธเต†เดฒเด•เตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดšเดพเตปเดธเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเดฒเต เด“เดณเต เดชเตเดณเดฟเด™เตเด•เตŠเดฎเตเดชเต เดคเต‡เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ…. เดฎเตเดฎเดณเต เด…เดจเตเดจเต เดตเต†เดฑเตเด‚ เดชเดžเตเดžเดฟเดคเตเดคเดŸเดฟ เด†เดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเตเดŸเดฐเดฃเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพ เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเดพเดฏเดฟ..

โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

เด…เดชเตเดชเต‚เดธเต……

โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 01

swayamvaram 01 | Author : เด…เดชเตเดชเต‚เดธเต

โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

 

“เดเดŸเตเดŸเดพ… เดŽเดจเตเดจเต‡เด™เตเด•เต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹….”

“เดชเดคเตเด•เตเด•เดจเต‡ เด†เดŸเดฟ เดชเดพเดŸเดฟ เดตเดพเดฏเต‹…. เดžเดพเดฎเตเดชเต‹เดฃเต‚….”

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เดตเต€เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…..เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏย  เด‡เดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเดŸเดฟ เดจเต€เด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เด•เด•เตเดทเดฟ… เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เดธเต‹เดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เต‚….

เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเตโ€Œ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฒเดฟเดฏ เดคเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดจเตเดฆเต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เดจเต เดžเดพเตป เดŸเต†เตปเดทเตป เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚…ย  เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดฃเดพเดตเต‹ เดญเดพเดตเดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚….

 

“เดตเดพเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡…. เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดจเดฎเตเดชเดฑเดฟเดŸเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡???”

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เดธเต‹เดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดคเต‚เด™เตเด™เดฟ….

Recent Stories

108 Comments

  1. เผบโ˜† เดฏเด•เตเดทเดฟ เดซเตเดฐเด‚ เด†เดฎเตเดชเตฝเด•เตเด•เตเดณเด‚ โ˜†เผป

    เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟ๐Ÿ˜

    เด…เดจเตเดจเดฟเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเต‹เดฐเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต‹.เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ.เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด•เดฐเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
    Waiting for next part
    เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  2. เดเดตเต‚เดฐเดพเตป

    เดŽเดจเตเดคเต เด•เดฟเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเตโ€Œ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดณเดžเตเดžเต เดˆ เดฎเดพเดจเตเดฏเตป….. เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด† เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเตโ€Œ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….. เด‡เดจเตเดฆเตเด‡เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดพเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เด…เดคเตเดฐ เด•เดฟเดŸเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. but เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเดžเตเดšเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เต เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเต† เด•เดฐเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดฐเดธเด‚ เด†เดฃเต… sad เดŽเตปเดกเดฟเด™เต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพเตฝ เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เดชเตˆเดธ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต….

    เดชเตเดณเตเดณเดฟเดŸเต† เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เดŽเดดเตเดคเดพเด‚… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เตเดธเต เด“เตผเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเต†…

    เดŽเดจเตเดคเต เด’เดดเตเด•เตเด•เต เด†เดฃเต เด† เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต…

    เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด‡เดคเต เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดŽเตปเดกเดฟเด™เต เด†เดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…. ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™

  3. เด…เตฝ เด•เตเดŸเตเดŸเต‚เดธเต

    เด…เดชเตเดชเต‚เดธเต เดฎเดšเตเดšเดพ pl เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดŸเตเดŸเต‹
    เด‡เด™เตเด™เดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดทเดพเตผ เด†เด•เตเด•เต€เดฃเตเดŸเต
    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดŸเตเดŸเต†โค๏ธโค๏ธ

    1. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

      เดˆ pl เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดทเต‡… ๐Ÿ™„

  4. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    เดˆ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดฐเดžเตเดžเดคเดพ เดžเดพเตป… เดตเดฏเตเดฏ เด‡เดจเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡เด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดตเดฐเตเด‚… Climax เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ climax เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹…

  5. เดธเดšเตเดšเดฟ

    เดˆ เด•เดฅ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดฒเตเดฒ
    เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดชเตŠเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดตเต†เด•เตเด•เต‡เดจเต
    เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดคเดฟเดฒเต† เดจเดพเดฏเด•เดจเตเด‚ เดจเดพเดฏเดฟเด•เด•เตเด•เตเด‚ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดฆเตผเดญเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด…เดจเตเด•เต‚เดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดฐเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดณเดฏเตเด‚
    เดจเดพเดฏเดฟเด•เดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเตฝ เด†เดฃเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚
    เด’เดฐเต เดฒเต‹เดœเดฟเด•เต เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฒเดพเดฃเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตเด‚

  6. เด…เตฝ เด•เตเดŸเตเดŸเต‚เดธเต

    เด’เดจเตเดจเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเต‚ เดธเดนเต‹,
    เดžเดพเตป เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด•เดฅเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเดพเดฃเดฟเดคเต เด…เดคเดฟเดฒเตเดชเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฐเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดŸเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด’เดจเตเดจเต.
    เดŽเดคเตเดฐเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดคเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดฟเดฒเตเดฒ.
    เด‡เดจเตเดจเตเดคเดจเตเดจเต† เด‡เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเตŠ เดตเต‡เด—เด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟเดฏเต†เดคเตเดคเดฟ.

    เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เต†เด•เตเด•เต‚เดŸเต† เด•เดฐเดฏเดพเตป เด‡เดŸเดตเดฐเตเดคเดฐเตเดคเต.
    เด’เดฐเต เด…เดชเต‡เด•เตเดทเดฏเดพเดฃเต
    เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดŽเตปเดกเดฟเด™เตเด™เต เด†เดตเดŸเตเดŸเต†โค๏ธ

    1. เดฌเตเดฐเต‹.. เด•เตโ€Œเดณเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เด†เด•เต† เดฎเดพเดฑเตเด‚… เด…เดคเตเดฐเต‡ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดณเตเดณเต

  7. “เดฆเดฟเตฝ เดชเต‡ เดชเดฆเตเดงเตผ เดฐเด–เต เด•เตผ เดฎเต‡เด‚ เดจเต†” เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต…๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—

    เดชเด•เตเดทเต† เดชเดดเดฏ เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

    1. เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต‹ เดฎเต‚เดกเต เด‰เดฃเตเดŸเต‡เตฝ ๐Ÿคช

  8. Bro เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚ . เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เด•เดฅเด•เดณเดฟเดฒเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด•เดฅ เด†เดฃเต ‘เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚’ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดฅ เด†เดฃเต . Bro เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† changes เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ .เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฐเตเดคเต เด‡เดจเดฟ เด•เดฐเดฏเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต. เดˆ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เด†เดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฟเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เด•เดฐเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต. Paravsi เดŽเดจเตเดจ เดตเด•เตเดคเดฟ เด’เดฐเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต . เด“เดฐเต‹ เดตเดฐเดฟ เดตเดพเดฏเตโ€Œเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต . เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เต เด‡เดฒเตเดฒ ….. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเดฐเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚….

    1. เดฎเตเดฏเดพเดจเต†… เด•เดฅ เด•เตเดฑเต†เดฏเต‡เดฑเต† เดฎเดพเดฑเตเด‚… เดคเต€เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด‚… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ ๐Ÿ˜

  9. โŠ™๏นโŠ™ เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟ โŠ™๏นโŠ™ เด† เดชเต‡เดฐเดฟเดจเต‹เดŸเต เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต‡เด• เดคเดฐเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ….
    เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดคเตเดฐเดพเดฃเดฟ เด‡เดฒเตเดฒ ….. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹ like เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เดฐเตเดคเต เด‰เดณเตเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ ๐Ÿ˜ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต‡เตฝ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚๐Ÿ˜Œ๐Ÿ˜Œ….

    1. เดฎเตเดฏเดพเดจเต†,

      เด•เดฅ เด…เดตเดณเต เดชเตเดฐเต†เด—เตเดจเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดฎเดพเดฑเตเด‚….

      เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดฏเตเดฃเตเดŸเต‡เตฝ pl เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹… เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดฒเตˆเดซเต เด†เดฃเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต….

      เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‡เด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚

  10. เดฐเตเดฆเตเดฐ

    เดจเตˆเดธเต

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต ๐Ÿ˜

  11. เดฎเต‡เดจเต‹เตป เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ

    เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟเดฏเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดจเตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเดฎเดพเดฏ เด•เดฅ… เด…เดคเดฟเดฒเตเดชเดฐเดฟ เด…เดšเตเดšเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดžเตเดœเดฒเดฟเดคเต€เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเต‹เดŸเตเด‚ เดจเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดพเดชเด•เตเดทเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเด•เตเด•เดพเดตเตเดจเตเดจ เดธเตƒเดทเตเดŸเดฟ.

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเต€…. โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

      เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเต†เดŸเตเดŸเต… เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต..

      เด‡เดทเตเดŸเด‚

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com