?The Hidden Face? [ പ്രണയരാജ ] 592

ഒരു പത്തു മിനിറ്റ് കഴിഞ്ഞതും നായകൾ മയങ്ങി വീണു. കുറച്ചു നിമിഷം കഴിഞ്ഞതും ഇരുളിൽ നിന്നും കുറച്ചു നിഴൽ രൂപങ്ങൾ ആ വീടു ലക്ഷ്യമാക്കി വരുന്നു. പത്തോളം പേർ പെട്ടെന്ന് ആ വലിയ മതിൽ ചാടി കയറി. ശബ്ദമുണ്ടാക്കാതെ ആ കോമ്പൗണ്ടിൽ കടന്നു.

മൂന്നു പേർ ഗേറ്റ് ലക്ഷ്യമാക്കി നടന്നു നീങ്ങുകയാണ്. സെക്യൂരിറ്റി അവിടെ ഒരു സ്റ്റൂളിൽ ഇരുന്ന് പാട്ട് കേട്ട് കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ‘ഹെഡ്സെറ്റ് കുത്തിയതിനാൽ കാൽ പെരുമാറ്റം അയാൾ കേട്ടില്ല.

കറുത്ത വസ്ത്ര ധാരികളായ അവർ ഒരു കറുത്ത മുഖം മൂടി അണിഞ്ഞാണ് നിക്കുന്നത്. സെക്യൂരിറ്റിക്ക് അരികിൽ എത്തിയതും, അതിലോരുത്തൻ പിറകിൽ നിന്നും കത്തിയെടുത്തു. പെട്ടെന്ന് അവൻ സെക്യൂരിറ്റിയുടെ വാ പൊത്തിപ്പിടിച്ചതും കത്തി കൊണ്ട് കഴുത്തിൽ വിലങ്ങനെ വരഞ്ഞതും ഒരുമിച്ചായിരുന്നു.

അയാളുടെ കഴുത്തിൽ നിന്നും രക്തം ചീറ്റി കണ്ണുകൾ തുറിച്ചു. കൈകാലുകൾ ഇട്ടടിച്ചു കൊണ്ട് അയാൾ തൻ്റെ മരണവെപ്രാളം കാണിച്ചു. ആ ശരീരം നിശ്ചലമാകും വരെ അയാൾ ആ പിടുത്തം പിടിച്ചു.

അതു കഴിഞ്ഞ് അയാളെ അവിടെ ഉപേക്ഷിച്ച്, മയങ്ങി കിടക്കുന്ന, നായകൾക്കരികിൽ ചെന്നു. അവയുടെ കഴുത്തും,  അവർ അറുത്തു. തല വേറെ ഉടൽ വേറെയാക്കി അവിടെ തന്നെ ഉപേക്ഷിച്ചു.

രണ്ടു നില വീടിൻ്റെ മുകളിലേക്ക് ഒരുത്തൻ്റെ പുറത്ത് ചവിട്ടി മുകളിലെ ബാൽക്കണിയിൽ കയറി. അവിടെ കയർ കെട്ടി താഴോട്ട് ഇട്ടു കൊടുത്തു. ബാക്കി ഉള്ളവർ ആ കയറിലൂടെ മുകളിലേക്കു കയറി.

കള്ള താക്കോൽ ഉപയോഗിച്ച് ആ വാതിൽ തുറന്ന് അവർ അകത്തു കയറി, മുകളിലെ ഒരു വാതിൽ തുറന്ന് നോക്കിയപ്പോൾ അതിൽ 15 വയസ് പ്രായം തോന്നുന്ന ഒരു പെൺകുട്ടി , മൂന്ന് പേർ ആ മുറിയിലേക്കു കയറി അതിലൊരുത്തൻ അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് ക്ലോറോഫോം സ്പ്രേ ചെയ്തു.

രണ്ടാമത്തെ മുറി തുറന്നതും , അവിടെയും ഒരു പെൺകകുട്ടി, കുറച്ച് കൂടി പ്രായം ഉണ്ട്, 20-25 ഇടയിലാവാം അവിടേക്കും മൂന്ന് പേർ കയറി, ആ പെൺക്കുട്ടിയുടെ മുഖത്തും സ്പ്രേ അടിച്ചു.

ബാക്കി നാലു പേർ പടിയിറങ്ങി, താഴേക്കു ചെന്നു. അവിടുത്തെ ഒരു മുറി തുറന്നതും ഒരു സ്ത്രീയും പുരുഷനും കിടക്കുന്നു. മൂന്ന് പേരും ആ മുറിയിൽ കയറി. അവരുടെ മുഖത്തേക്ക് സ്പ്രേ അടിച്ചു. അവശേഷിക്കുന്ന ഒരുത്തൻ താഴെ മൊത്തം തിരഞ്ഞപ്പോൾ അടുക്കളയിൽ കിടക്കുന്ന ഒരു പ്രായമായ സ്ത്രീയെ കണ്ടു. അവരുടെ മുഖത്തേക്കും അവൻ സ്പ്രേ അടിച്ചു.

പെട്ടെന്ന് എല്ലാ മുറിയിലേയും ലൈറ്റുകൾ തെളിഞ്ഞു. അവർ മുറിയുടെ അലമാരയും കേബോടുകളും തുറന്നു. സാധനങ്ങൾ പുറത്തേക്കിട്ടു.അതിൽ നിന്നും പണവും  ആഭരണങ്ങളും എടുത്ത് ബാഗിലാക്കി.

മുകളിലെ ആദ്യ മുറിയിലെ കുട്ടി ഉടുത്തത് ഒരു പാവാടയും, ബനിയനുമായിരുന്നു. അതിൽ ഒരുത്തൻ അവളുടെ പാവാട  തെറുത്തു കയറ്റി വെച്ചു. അവളുടെ ഇന്നർ വെയർ വലിച്ചൂരി. അവിടെ ഒരു അട്ടഹാസം മുഴങ്ങി.

( തുടരും….)