?17?

ഒരു ലോഡ് പുച്ഛം വാരി എറിഞ്ഞു അച്ചു രുദ്രൻ ഇരിക്കുന്ന ആ വണ്ടിയുടെ അടുത്തേക്ക് നടന്നു…. അതേ സമയം തന്നെ ഇന്ദ്രന്റെ കാർ ഗുരുവായൂർ അമ്പലം നോക്കി വേഗത്തിൽ പാഞ്ഞു….

വണ്ടി മുന്നോട്ട് പോയിട്ടും പാറുവും ഇന്ദുവും ഒരക്ഷരം ഉരുവിട്ടില്ല….. ഇരുവരും മൗനത്തിൽ ആയിരുന്നു….

ഇന്ദ്രനും ഡ്രൈവ് ചെയ്യുന്നതിന്റെ ഇടയിൽ അത് ശ്രദ്ധിക്കുണ്ടായിരുന്നു….
രണ്ടുപേരുടെയും മുഖത്ത് ഒരു വിഷമം പോലെ എന്തോ ഒന്ന് അവൻ കണ്ടിരുന്നു….

‘””” ഡീ ഇന്ദു….. നീയെന്താ ഒന്നും മിണ്ടാതെ ഇരിക്കുന്നേ…..'””

ഇന്ദ്രൻ മുൻ സീറ്റിൽ തന്റെ ഒപ്പം ഇരിക്കുന്ന ഇന്ദുവിനോട് ചോദിച്ചു…..

‘”” ഏയ്…. ഒന്നുല്ല ഏട്ടാ….. ഞാൻ വെറുതെ…..'””

അവൾ ഒഴിഞ്ഞു മാറുന്നത് പോലെ ഒരു ഒഴുക്കൻ മട്ടിൽ മറുപടി നൽകി….

‘”” ഒന്നുമില്ലേ…. എന്നിട്ടെന്താ രണ്ടിന്റേം വായിൽ ചിരട്ടെ കുത്തി നിറച്ച പോലെ ഇരിക്കുന്നെ….'””

ഇന്ദ്രൻ പാറുവിനെയും ഇന്ദുവിനെയും നോക്കികൊണ്ട് പറഞ്ഞു….. അൽപ നേരം അതിന് ഇരുവരിൽ നിന്നും മറുപടി ഒന്നും തന്നെ ഉണ്ടായില്ല…. പിന്നീട് പാറുവാണ് അതിന് ഉത്തരം നൽകിയത്….

‘””” ടാ ഇന്ദ്രാ….. അച്ചു ഇവിടെ വന്നിട്ട് എത്ര നാളായി… ഇത് വരേ അവൾ ഞങ്ങളോട് ഒരു ചായ കുടിച്ചോ എന്ന് പോലും ചോദിച്ചിട്ടില്ല…..'”””

പാറു പറഞ്ഞു…..

‘””” ഹാ…. അതാണോ ഇവടെ പ്രശ്നം…..
നിനക്ക് ചായ വേണേൽ പോയി എടുത്തു കുടിച്ചൂടെ പാറു……'””

ഇന്ദ്രൻ പറഞ്ഞു…..

‘””” ദേ ചെക്കാ….. എന്റെ വായിന്നു ഭരണിപ്പാട്ട് കേൾക്കും നീ…'””

പാറു ദേഷ്യത്തിൽ പറഞ്ഞു…..

‘””” നീ ഇങ്ങനെ ചൂടാവാതെ കാര്യം പറ പാറു….
ഇതൊരുമാതിരി സാമ്പാറിൽ മീൻകറി മിക്സ്‌ ചെയ്‌യുന്ന പോലുള്ള ഉദാഹരണം പറഞ്ഞാ എനിക്കെങ്ങനെ മനസ്സിലാവാനാ……'””

ഇന്ദ്രൻ അവളോട് ചോദിച്ചു…..

‘””” എന്റെ ഏട്ടാ……
ഞാൻ പറഞ്ഞു തരാ കാര്യം എന്താന്ന്….
കുറച്ചു മുന്നേ അച്ചു ചേച്ചി വന്നിട്ട് നമ്മുടെ കൂടെ കാറിൽ കേറാതെ പോയില്ലേ…..'””

ഇന്ദു ചോദിച്ചു…..

‘””” ഹാ പോയി…….'””

ഇന്ദ്രൻ പറഞ്ഞു…..

‘”” അത് എന്തുകൊണ്ടാ പോയെ……???'”””

‘””” രുദ്രൻ ആ വണ്ടിയിൽ വരുന്നത് കൊണ്ടാവാം…. അല്ലെങ്കിൽ അമ്മേടെ കൂടെ വരാന്ന് കരുതി കാണും…..'””

രുദ്രൻ പറഞ്ഞു…..

‘””” എന്നാലേ…. ഇത് രണ്ടുമല്ല കാരണം…. ഞങ്ങൾ ഇതിൽ ഉള്ളത് കൊണ്ടാ ചേച്ചി പോയത്…..'”””

ഇന്ദു പറഞ്ഞു……

‘”” ഏയ്…. അങ്ങനെ ആവാൻ ചാൻസ് ഇല്ല…..'””

ഇന്ദ്രൻ അത് അല്പം നിഷേധിച്ച പോലെ പറഞ്ഞു…..

Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 41 42 43 44 45 46 47 48 49 50 51 52 53 54 55 56 57 58 59 60 61 62 63 64 65 66 67 68 69 70 71 72 73 74 75 76 77 78 79 80 81 82

473 Responses

  1. കുറച്ചുകാലം ഇവിടെനിന്നൊന്ന് മാറിനിൽക്കേണ്ടി വന്നു തിരിച്ചെത്തിയപ്പോഴും ദേവാസുരൻ വായിച് തുടങ്ങാനുള്ള മാനസികാവസ്ഥയിൽ ആയിരുന്നില്ല. ഇന്നാണ് അതിന് സാധിച്ചത്. ബാക്കികൂടി വേഗം വായിക്കട്ടെ ട്ടോ ??

  2. ദേവാസുരൻ 11
    ഡിസംബർ part പ്രോമോ

    ‘”” അവസാനം കുറിക്കുവാനുള്ള ആരംഭം വരികയാണ്…….
    എല്ലാവരും സജ്ജരായിരിക്കണം……
    എത്രപേർ ജീവനോടെ കാണുമെന്നു അറിയില്ല……..
    എന്നാലും നമ്മുടെ ഗ്രഹവും മനുഷ്യരും പൂർണ്ണമായും ഇല്ലാതെ ആവാൻ പോരാടണം…..'””

    റെയ് പറഞ്ഞു……

    ‘”” റെയ്…….
    നീ പറഞ്ഞു വരുന്നത്……..???'””

    ‘””” അതെ……..
    വിനാശ കലചക്രം തുടങ്ങുവാൻ ഇനി അധികം കാലമില്ല……. കാണുന്ന എല്ലാ നിമിത്തങ്ങളും തോൽവിയെയാണ് സൂചിപ്പിച്ചുന്നത്……'””

    റെയ് ഹാൻ പറഞ്ഞു…. അവൻ പറഞ്ഞത് കേട്ടപ്പോ അവർക്കിരുവർക്കും ആകെ ആശങ്ക ആവാൻ തുടങ്ങി…..

    ‘”” ദേവാ……
    പക്ഷെ ദേവാസുരൻ ഇനിയും തയ്യാറായിട്ടില്ല…..
    പിന്നെ എങ്ങനെ നമ്മൾ മാത്രം……??'””

    റിവാന ചോദിച്ചു…..

    ‘””” അറിയില്ല റിവാ…..
    ദൈവം അതിനും ഒരു സമയം നിശ്ചയിച്ചു കാണും…… നമുക്ക് പ്രധീക്ഷയോടെ കാത്തിരിക്കാം…… എന്നാലും സൂക്ഷിക്കണം…
    നാം നേരിടാൻ പോകുന്നത് സൃഷ്ട്ടിയിൽ വച്ച് ഏറ്റവും ബലവാനായ എതിരിയെ ആണ്…..
    ദേവാസുരന്റെ 4 മടങ്ങു ശക്തി ഉള്ളവനെ…..
    സൂക്ഷിക്കണം……'”””

    ദേവാസുരൻ 11 ലേ ചില വരികൾ ???

  3. ?ദേവാസുരൻ ഡിസംബർ പാർട്സ് ?

    നന്ദു അൽപ നേരം അവളുടെയാ മുഖത്തേക്ക് തന്നെ നോക്കിയിരുന്നു…..

    ‘””” എന്തെ ഇങ്ങനെ നോക്കുന്നെ……??'””

    അച്ചു ഒരു ചെറു പുഞ്ചിരിയോടെ ചോദിച്ചു…..

    ‘””” വരുന്നടി……..'””

    ‘”” എന്ത്……???'””

    ‘””” റൊമാൻസ് വരുന്നടി…..'””

    നന്ദു പ്രണയർദ്രമായ ഭാവത്തോടെ അവളെ നോക്കി പറഞ്ഞു…. അത് കേട്ടപ്പോ അച്ചു അറിയാതെ പൊട്ടിച്ചിരിച്ചുപോയി……

    ‘””” റൊമാൻസ് വരുന്നതൊക്കെ കൊള്ളാ….
    ദേ…. ഇവിടെ മുഴുവൻ ക്യാമറകളാ…..
    നാട്ടുകാർ മുഴുവൻ കാണും……'””

    1. കൊള്ളാം നന്നായിട്ടുണ്ട്

      റൊമാൻസ് വരുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്ക് പാണ്ടിപട യിലെ പാണ്ടിദുരൈ അണ്ണനെ ഓർമ വന്നു ???

    2. Bro part 10 2 ഭാഗം ആയി അല്ലെ പോസ്റ്റ്‌ ആകുന്നതു അതിനു പകരം അത് ഓറ്റ part ആക്കി പേജ് കൂട്ടി പോസ്റ്റ്‌ ആക്കികൂടെ അപ്പോൾ പിന്നെ കൊറേ നാൾക് എഴുത്തണ്ടല്ലോ

      എന്റെ അഭിപ്രായം പറഞ്ഞു എന്ന് മാത്രം bro ന്റെ ഇഷ്ടം പോലെ ചെയ്തോട്ടൊ

      1. Enthayalum kore naal ezhuthilla ??

        പിന്നെ 2 പാർട്ട് ഒരേ ദിവസം ഒരേ സമയം വരും… ലെഗ്ത് കൂടിയത് കൊണ്ട് എഡിറ്റ്‌ ചെയ്യാൻ ബിദ്ധിമുട്ട് ആയി…. ഫോൺ കട്ട ലാകും…. അപ്പൊ രണ്ടെണ്ണമാക്കി തിരിച്ചു….

  4. ഡീക്കേ
    എവിടാടോ. ശരിക്കും മിസ് ചെയ്യുന്ന താങ്കളുടെ കഥകളും, സാന്നിദ്ധ്യവും.
    ഭായ്ക്ക് സുഖമാണെന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നു.

  5. ചേട്ടാ ദേവാസുരൻ മറ്റൊരു പ്ലാറ്റഫോമിലേക്ക് മാറ്റിക്കൂടെ… ദേവാസുരൻ പോലുള്ള പോപ്പുലർ സ്റ്റോറികൾ ഇവിടുന്നു പോയാല്ലേ പലരും പഠിക്കു… വായനക്കാർക്കും എഴുതുകാർക്കും ഒരു വിലയും കൽപ്പിക്കാത്ത അഡ്മിൻ എന്ത് തേങ്ങയാ കാണിച്ചുകൂട്ടുന്നെ. അതോ ഈ സൈറ്റ് നൈസ് ആയി പൂട്ടാൻ പോകുന്നതിന്റെ വല്ല സ്റ്റാർട്ടിങ് പ്ലാനുമാണോ നടപ്പാക്കുന്നെ…. എന്തായാലും ചേട്ടനോട് ഒന്നേ പറയാനുള്ളു കഥ ഇവിടെ അല്ലേൽ മറ്റൊരിടത്തു തുടരണം… നിർത്തരുത്?

    1. അതൊക്കെ ഉണ്ടടാ ഉവ്വേ…. പിന്നെ ഞാൻ വളർന്ന സ്ഥലമല്ലേ… അതാ ഇവിടെ മെയിൻ ആയി ഇടുന്നെ….
      ഇനിയിപ്പോ സൈറ്റ് പോയാലും മറ്റൊരിടത്ത് കഥ വന്നോളും….
      കുട്ടേട്ടൻ ചിലപ്പോ ഒരു ദേഷ്യത്തിന്റെ പുറത്ത് കാണിക്കുന്ന പണികളാവും ഇത്…..

      ശരിയാവും എന്ന് കരുതാം

  6. ഈ സ്റ്റീവ് അണ്ണന്റെ birthday യിൽ തന്നെ അടുത്ത പാർട് തരുന്നതിൽ സന്തോഷം ഉണ്ട് ഗോപിയേട്ട സന്തോഷമായി…???

  7. DK
    തിരക്കി വന്ന് കമൻറ് ഇടുകയാണ് എന്താ ഇത്രയും വൈകുന്നേ? സ്റ്റോറി ബെയ്സ് ഞങ്ങൾ മറന്നു പോകുന്നതിനു മുമ്പ് അടുത്ത പാർട് തരേണ്ടതല്ലേ?
    ഒരുമാസത്തിലേറെയായി കാത്തിരിക്കുന്നു എത്രയും പെട്ടെന്ന് അടുത്തഭാഗം അപ്‌ലോഡ് ചെയ്യും എന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു❤️

    1. ഒരു മാസത്തെ കാത്തിരിപ്പിനു രണ്ട് വലിയ പാർട്ടുകൾ വരുന്നുണ്ട്…. പിന്നെ ഇതിനൊക്കെ ഒരു സമയമുണ്ട്…. ഞാൻ ഓരോ part എഴുതുമ്പോളും ഒരു end മുൻകൂട്ടി കാണും…. അത് എത്തുന്ന വരെ പബ്ലിഷ് ചെയ്യില്ല… ഇപ്പോൾ കഥ ഷെഡ്യൂൾ ചെയ്തു… പക്ഷെ പേജ് ബ്രേക്ക്‌ ബിജിഎം അങ്ങനെ കൊറേ പണി ചെയ്യാൻ ഉണ്ട്… ഒരുപാട് തിരക്കാണ്… അതുകൊണ്ട് ഇതിനൊന്നും സമയം കിട്ടുന്നില്ല…. എന്നാലും നോക്കാം ??

  8. Upcoming കണ്ടൂ തിരക്കിൻ ഇടയിലും ഇത് പറഞ്ഞല്ലോ അത് മതി

    1. അത് കാര്യമാക്കണ്ടാ…. ഇവിടത്തെ കമെന്റ് മോഡറേഷൻ മാറാതെ ഇടില്ല…. ആ ഡെയ്റ്റിന്റെ സമയത്തിനുള്ളിൽ പ്രശ്നം പരിഹരിച്ചാൽ ഇടാം

  9. എഡോ മനുഷ്യാ ചെറിയ ഒരു അപ്ഡേഷൻ തന്നാൽ മര്യാദക്ക് എനിക്ക് അവഞ്ചേഴ്സിൽ പോയി ഒരു പണിയും ഇല്ലാതെ ഇരിക്കായിരുന്നു….. ഇതിപ്പോൾ ഇങ്ങൾ എന്തേലും പറഞ്ഞോ എന്നു അറിയാൻ ഞാൻ എന്നും വരേണ്ട അവസ്ഥ ആയല്ലോ….

      1. മതി …പക്ഷേ കഥയുടെ…ഫ്ലോ പോകും പിന്നെ ഒന്നേന്ന് തൊടങ്ങണം….അത് റിസ്കാ…

  10. കഥ ഒരുപാട് ഇഷ്ടമായി ആക്ഷൻ രംഗങ്ങൾ ഒക്കെ സൂപ്പർ ആയിരുന്നു…..
    അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി ആയി കാത്തിരിക്കുന്നു ❤️

    1. പ്രിയപ്പെട്ട dk s2 ep10 നു ഒരുപാട് wait ചെയ്യാണ് വേഗം ഉണ്ടാവില്ലേ ?❤

    2. നോക്കാം ബ്രോ…. 10k ആയി… പക്ഷെ ഞാൻ ഉദ്ദേശിച്ച end വരുന്നേ ഉള്ളു….
      ക്ഷമയോടെ കാക്കു….

      1. Ok ബ്രോ….take ur time….ഒരു കിടുക്കാച്ചി പാർട്ടിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു ❤️

      2. സഹോദരാ ഉടനെ കാണും എന്ന് പ്രധീക്ഷിക്കുന്നു ഇത് വേറെ ലെവൽ കഥയാണ്