ശിവശക്തി 10 [ പ്രണയരാജ ] 306

Views : 41589

ചേച്ചീ…..

അവൾ കൈ നീട്ടിയതും അനങ്ങാനാവാതെ ആ കുഞ്ഞു വിഷമപ്പെടുകയായിരുന്നു. അവൾ പതിയെ കുഞ്ഞിനരികിൽ ചെന്നു. കുഞ്ഞിൻ്റെ വലതു കാലിലെ ക്ഷതം കണ്ടപ്പോ അവൾക്കും ദുഖം വന്നുവെന്ന് തോന്നുന്നു. തൻ്റെ കരങ്ങളാൽ അവൾ ആ കുഞ്ഞു കാലിൽ മൂന്നുവട്ടം ,ഉഴിഞ്ഞു കൊടുത്തു. അടുത്ത നിമിഷം തന്നെ അവളുടെ കാലുകൾ നേരയായത് ആ കുഞ്ഞിനും അതിശയമായിരുന്നു.

മാലാഖ……

കുഞ്ഞങ്ങനെ പറഞ്ഞ നിമിഷം അവളുടെ ചുണ്ടിൽ ഒരു പുഞ്ചിരി വിടർന്നു. അടുത്ത നിമിഷം കുഞ്ഞിൻ്റെ മുഖത്തിനു ചുറ്റും തൻ്റെ കൈ കൊണ്ടവൾ മൂന്നുവട്ടം വരച്ചതും കുഞ്ഞു ബോധരഹിതയായി.

അടുത്ത നിമിഷം അവൾ വള്ളക്കരനു മുന്നിൽ പ്രത്യക്ഷമായി. അയാളെ നോക്കി അവൾ പുഞ്ചിരിക്കുകയാണ്. ഒരു നിമിഷം അയാളും അവളുടെ അഭൗമ സൗന്ദര്യം ആസ്വദിച്ചു പോയി. അയാളുടെ കണ്ണിൽ തിളങ്ങിയ ആ കാമ കനലിൻ്റെ തീക്ഷണത അവൾ തിരിച്ചറിഞ്ഞ നിമിഷം അവൾ ഭ്രാന്തമായി അലറി വിളിച്ചു.അവളിലെ ആ മാറ്റം വള്ളക്കാരനെ സ്വബോധത്തിലേക്കു നയിച്ചു.

അവർ കൈ കൊണ്ട ഭീകരരൂപം മുന്നത്തേതിലും അസഹ്യമായിരുന്നു. പച്ചയും നീലയും കലർന്ന നിറം അവൾക്കു വന്നു ചേർന്നു. പിരിയം ചെറുതും വീതി കൂടിയതുമായി. മിഴികൾ നീല കല്ലു പോലെ തിളങ്ങി, നടുക്ക് ഒരു പൊട്ടു പോലെ കറുത്ത കൃഷ്ണമണി. അവളുടെ കണ്ണുകൾ പുറത്തേക്കു തള്ളി നിന്നു. അവൾ തൻ്റെ തേറ്റപ്പല്ലുകൾ പുറത്തിട്ട് അവനെ നോക്കി നിന്നു. അവളുടെ മുടികൾ, കോലൻമുടി പോലെ നീട്ടു നിന്നു.

എന്നെ ഒന്നും ചെയ്യരുതേ….

എന്നയാൾ അലറി വിളിച്ചതും അവളുടെ അട്ടഹാസം അവിടെയാകെ മുഴങ്ങി.ഒപ്പം അയാളുടെ അലറലും.

ആ………….

എല്ലാം കെട്ടടങ്ങിയതും ആ മൃതശരീരം നോക്കി അവൾ നിന്നു. ആ സമയം ഇരു തേറ്റപ്പല്ലിലും രക്തത്തിൻ്റെ പാടുകൾ ഉണ്ടായിരുന്നു.

Recent Stories

67 Comments

  1. അടുത്ത പാർട്ടിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു

  2. തിരക്കൊക്കെ കഴിഞ്ഞു ഫ്രീ ആയോ ബ്രോ?

  3. Bro enna baki കഥ സബ്‌മിറ്റ് ചെയുന്നെ അതെകിലും ഒന്ന് para bro kure ദിവസമായി കാത്തിരിക്കുകയാണ്

  4. പ്രശ്നം ഒക്കെ കഴിഞ്ഞെന്ന് വിചാരിക്കുന്നു.എല്ലാവരും പ്രതീക്ഷയിലാണ്..

    1. Next part bro waiting

  5. പ്രണയരാജ

    Sry friends cheriya family problems kudungi ShivaShakti ezhuthi vechathane submit chaiyanayilla pettennu chaiyan nokkam

    1. Oke bro., waiting.

    2. പാവം പൂജാരി

      eagerly waiting.

  6. Bro ethu evdaanu kaanan ellalla
    Eni ennanu baaki വന്നത് ഒരു replay എങ്കിലും താ🙏🙏

  7. ബ്രോ എന്നാ ഇത് സബ്മിറ്റ് ചെയ്യുന്നേ

  8. Bro.. Valland lag aakunnallo.. 😓

    1. എന്നു വരും ബ്രോ അടുത്ത പാർട്ട്

  9. എവിടെ ബ്രോ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com