രമിത 5⚡️🥰🔥(climax ) 124

Views : 24517

രമിത 5 🥰🔥⚡️

Author :MR WITCHER

.

 

തുടരുന്നു
.
.
.
.
.

 

ഇത് എനിക്കും ഇവൾക്കും ഒരുപോലെ ബാധിച്ച പ്രശ്നം ആണ്.. ഞങ്ങളോട് രണ്ടുപേരോടും ശത്രുത ഉള്ള ആരേലും ഉണ്ടോ.. അങ്ങനെ ആർക്കേലും പക കാണുമോ.. പെട്ടന്ന് എനിക്കു ആരുടേയും മുഖം ഓർമ്മ വന്നില്ല …ഞാൻ ചിന്തയിൽ തന്നെ ആയിരുന്നു…
.
.
.
.. പെട്ടന്ന് എനിക്കു രണ്ടു പേരുടെ മുഖം ഓർമ വന്നു.. ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരോടും ഒരുപോലെ പക ഉള്ളവർ… വിനിതയും വരുണും.. അതെ അവർ തന്നെ ആയിരിക്കും… ഞാൻ അതെല്ലാം ആലോചിച്ചു വണ്ടി മുന്നോട്ടു പോയി……

പെട്ടന്ന് ഒരു പോലീസ് ജീപ്പ് എന്റെ വണ്ടിക്ക് മുന്നിൽ വട്ടം വച്ചു… പെട്ടന്ന് നടന്ന സംഭവത്തിൽ ഞാൻ ഒന്ന് ഞെട്ടി വണ്ടി ബ്രേക്ക്‌ ഇട്ടു…. വണ്ടി പെട്ടന്ന് നിന്നു… ആ പ്രവർത്തിയിൽ മാളു ഒന്ന് പേടിച്ചു എന്റെ മുഖത്തു നോക്കി.. എന്താണ് എന്ന് ഉള്ള ഭാവത്തിൽ….. എനിക്കു എന്താണ് സംഭവിക്കുന്നത് എന്ന് പിടികിട്ടിയില്ല ഞാൻ വണ്ടിയുടെ ഡോർ തുറന്നു ഇറങ്ങി..

.
.
.
അപ്പോൾ തന്നെ പോലീസ് ജീപ്പിന്റെ ഡോറും തുറന്നു… ഒരാൾ പുറത്ത് ഇറങ്ങി…..

പുറത്തു ഇറങ്ങിയ ആളെ കണ്ടു ഞാൻ ഒന്ന് ഞെട്ടി.. ഞാൻ മാത്രം അല്ല മാളുവും…

എന്റെ കണ്ണുകൾക്ക്‌ വിശ്വാസിക്കാൻ പറ്റുന്നില്ലായിരുന്നു ആ ആളെ കണ്ടു അവൻ നടന്നു എന്റെ അടുത്ത് വന്നു

“എടാ ഗോകുലേ….”

“അളിയാ കിരണേ…. നീ സബ് ഇൻസ്‌പെക്ടർ ആണോ?

കുറെ നാളുകൾക്കു ശേഷം അവനെ കണ്ടപ്പോൾ എനിക്കു സന്തോഷം ആയി.. അവൻ വന്നു എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു സന്തോഷം പങ്കു വച്ചു…. അവനു പോലീസ് ഇൽ ജോലി കിട്ടി എന്നത് വലിയ അത്ഭുതം ആയിരുന്നു…

“ഡാ നീ 3 വർഷം ആയിട്ട് എവിടെ ആയിരുന്നു… ആ പ്രശ്നം നടന്നതിന്റെ പിറ്റേന്ന് ഞാൻ കാര്യം അറിഞ്ഞത്. ഞാൻ അന്ന് തന്നെ നിന്റെ വീട്ടിൽ വന്നിരുന്നു അപ്പോഴാ നീ നാടുവിട്ട കാര്യം അറിഞ്ഞത് ”

“പെട്ടുപോയെടാ……. ഞാൻ അങ്ങനെ ഒന്നും ചെയ്തിട്ടില്ലന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് ആരും വിശ്വാസശിച്ചില്ല…”

 

“ആ പ്രേശ്നത്തെ കാലും എനിക്കു ഷോക്ക് ആയതു നീ നാടുവിട്ടതാ…. നീ ഇങ്ങനെ ആയിരുന്നോ എന്ത് പ്രശ്നം ഉണ്ടേലും നേരിടുന്ന ആൾ ആയിരുന്നല്ലോ നീ…. എന്ത് പറ്റിയെടാ നിനക്കു..”

 

“പറ്റി പോയി അളിയാ.. അവസ്ഥ അങ്ങനെ ആയിരുന്നു… ഇപ്പോൾ ആലോചിക്കുമ്പോൾ അതൊന്നും വേണ്ടിയിരുന്നില്ല എന്ന് തോന്നുന്നേ….”

“നീ ഒരിക്കലും ആരെയും ചതിക്കില്ല എന്ന് എനിക്കു അറിയാമായിരുന്നു… അത് എനിക്കു ഉറപ്പുള്ള കാര്യം ആണ്.. നീ എന്തോ ട്രാപ്പിൽ പെട്ടതാണ്..”

Recent Stories

The Author

MR WITCHER

10 Comments

  1. ജിത്ത്

    കഥ ഒപ്പിക്കാം.
    നായകന് നായികയെ ഒഴിവാക്കാനുള്ള കാരണം അത്രകണ്ടു എഴുതി ഫലിപ്പിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല

  2. Kichu enthina gokulinod paka kuttykalam muthalulla friendalle dhanyude video edukan mathram any reson
    (Kichu? manasilayila)

  3. അടിപൊളി 👌👌👌❤

  4. Appo Rajeev ഏട്ടൻ കള്ള പേരിൽ നടക്കുവർന്നല്ലേ ഇത്രേം കാലം 😂.

    1. മനസ്സിലായില്ല

      1. മനസ്സിലായില്ല മുഖ ചായ മാറ്റാം 1 2 3 👊 💥💥

        1. 🧐🧐🧐🧐🧐

  5. മണവാളൻ

    1st

    എങ്കേ പാതാലും നീങ്കളാ തലൈവരേ…😅

    അടുത്ത കഥ വേഗം സെറ്റ് ആക്കിക്കോ.

    1. Set ആക്കുന്നുണ്ട്…. ഉടനെ വരും.. സപ്പോർട്ട് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു ❤️🥰

      1. 👍👍👍👍അടുത്ത storyikayu വെയ്റ്റിംഗ്

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com