രമിത 5⚡️??(climax ) 124

അവൾക്കു ഒരു മാറ്റം വേണം എന്നും അത് കൊണ്ട് അവർ എല്ലാം ലണ്ടനിൽ പോകുക ആണെന്നും ഇനി നാട്ടിൽ വരില്ല എന്നും എല്ലാം പറഞ്ഞു… എല്ലാം കേട്ടപ്പോൾ എനിക്കു വിഷമം ആയി എങ്കിലും അവൾക്കു നല്ല ജീവിതം കിട്ടാൻ വേണ്ടി ഞാൻ അത് ഉള്ളിൽ ഒതുക്കി….

കുറേനാൾ അവളെ ഓർത്തു വിഷമം ഉണ്ടായിരുന്നു എങ്കിലും പതുക്കെ പതുക്കെ ഞാൻ എല്ലാത്തിനും പൊരുത്തപ്പെട്ടു…
കിച്ചുവിന്റ സ്വഭാവം അറിഞ്ഞ മീനാക്ഷി വളരെ വിഷമിച്ചു എന്നാൽ ഞാൻ അവളെയും എല്ലാം പറഞ്ഞു പഴയത് പോലെ ആക്കി.. എന്റെ ജീവിതവും ആയി ഞാൻ മുന്നോട്ടു പോയി… അന്നത്തെ സംഭവത്തിന്‌ ശേഷം ഞാൻ കിച്ചുവിനെ പിന്നെ കണ്ടിട്ടില്ല

എന്നാൽ പകയുടെ തീയും ആയി അവൻ പിന്നെയും എന്റെ ജീവിതത്തിൽ വരും എന്ന് ഞാൻ അന്ന് കരുതിയില്ല

 

⚡️⚡️⚡️⚡️⚡️⚡️⚡️⚡️⚡️⚡️⚡️⚡️⚡️⚡️⚡️⚡️⚡️⚡️

ഞാൻ നടന്ന കാര്യം എല്ലാം കിരണിന്റെ അടുത്ത് പറഞ്ഞു… അവനും അത് കേട്ടു മിണ്ടാതെ ഇരുന്നു…..

“ഡാ എനിക്കു അവനെ ഇപ്പോൾ വേണം……ഇപ്പോൾ തന്നെ ”

ഞാൻ ദേഷ്യത്തിൽ അവനോടു പറഞ്ഞു….. എന്റെ മുഖഭാവം കണ്ടു അവനു കാര്യം മനസ്സിലായി…. ഹോട്ടലിൽ നിന്നു കിട്ടിയ ഫോൺ നമ്പർ ചെക്ക് ചെയ്യാൻ ആരെയോ വിളിച്ചു ഡീറ്റെയിൽസ്സും ഇപ്പോൾ ഉള്ള ലൊക്കേഷനും പറയാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടു…

ഞങ്ങൾ അവിടെ നിന്നു ഇറങ്ങി നേരെ വണ്ടി പാർക്ക്‌ ചെയ്തിരുന്ന അടുത്ത് പോയി…. അവനു അപ്പോൾ കാൾ വന്നു.. അവൻ അത് എടുത്തു സംസാരിച്ചു…. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു അവൻ എന്റെ അടുത്ത് വന്നു…
അവൻ എന്നെ വിളിച്ചു

“ഡാ ”

“ഡാ എന്തായി…. അവൻ എവിടെ ഉണ്ട് ഇപ്പോൾ?”

“ഡാ അവന്റ നമ്പർ തന്നയ…. ഇപ്പോൾ നിന്റെ വീടിന്റെ അടുത്തുള്ള ലൊക്കേഷൻ ആണ് കാണിക്കുന്നേ…….”

അവൻ പറഞ്ഞത് കേട്ടപ്പോൾ അവൻ അവന്റ വീട്ടിൽ തന്നെ കാണും എന്ന് എനിക്കു മനസ്സിലായി… ഞാൻ അവനോടു വണ്ടിയിൽ കയറാൻ പറഞ്ഞു…. അവൻ എന്റെ ഒപ്പം വണ്ടിയിൽ കയറി… ഞാൻ വേഗത്തിൽ വണ്ടി പായിച്ചു… അവൻ എന്തൊക്കയോ എന്നോട് പറയുക ആയിരുന്നു.. എന്നാൽ അതൊന്നും കേൾക്കാൻ പറ്റിയ മനസിക അവസ്ഥ ആയിരുന്നില്ല ഞാൻ…… വണ്ടിയിൽ ഇരുന്ന് അവൻ ചേട്ടനെ വിളിച്ചു കാര്യം പറഞ്ഞു… ചേട്ടൻ ബാങ്കിന്റെ ഫ്രണ്ടിൽ നിൽക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞു..

ഞാൻ അതിരുവിട്ടാൽ എന്നെ തടയാൻ ചേട്ടനെ കൊണ്ടേ പറ്റു അത് കൊണ്ട് ഞാൻ ചേട്ടനെയും കൂട്ടി കിച്ചുവിന്റ വീട് ലക്ഷ്യം ആക്കി പോയി…. പോകുന്ന വഴിയിൽ മുഴുവൻ അവർ എന്നോട് അബദ്ധം ഒന്നും കാണിക്കരുത് എന്ന് പറഞ്ഞു കൊണ്ടിരുന്നു.. എന്നാൽ എനിക്കു അത് കേൾക്കാൻ താല്പര്യം ഇല്ലാതെ എത്രയും പെട്ടന്ന് അവിടെ എത്താൻ വേണ്ടി വണ്ട് പറപ്പിച്ചു വിട്ടു….

അങ്ങനെ വേഗത്തിൽ ഞങ്ങൾ കിച്ചുവിന്റ വീടിന്റെ മുന്നിൽ കാർ കൊണ്ട് നിർത്തി….. ഞാൻ ഡോർ വലിച്ചു തുറന്നു വേഗത്തിൽ ആ വീടിന്റ ഉള്ളിൽ ഓടി… മുന്നിലെ വാതിൽ തുറന്നു കിടക്കുക ആയിരുന്നു…
ഞാൻ വേഗത്തിൽ അകത്തോട്ടു ഓടി…. എന്റെ പിന്നാലെ അവരും ഉണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻ ഓടി ഹാളിൽ എത്തിയപ്പോൾ അവനെ ഞാൻ കണ്ടു… അവനെ കണ്ടതും ഒരു ഇരയെ കാണുന്ന വേട്ടക്കാരന്റെ അവസ്ഥ ആയിരുന്നു എനിക്കു…

അവൻ സോഫയിൽ ഇരുന്നു tv കാണുക ആയിരുന്നു.. പെട്ടന്ന് അവൻ എന്നെ കണ്ടു ഒന്ന് പേടിച്ചു… ഞാൻ ഓടി ചെന്ന് അവന്റെ നെഞ്ച് നോക്കി ആഞ്ഞു ഒരു ചവിട്ട് ചവിട്ടി…. ചവിട്ടു കൊണ്ട അവൻ സോഫയുടെ പുറകിലേക്ക് മലന്നു പോയി…. അവനു എഴിക്കാൻ കഴിയുന്നതിനു മുന്നേ ഞാൻ അവനെ തൂക്കി എടുത്തു മേശയുടെ പുറത്തു എറിഞ്ഞു….. ആ സമയത്താണ് ചേട്ടനും കിരണും അവിടെ എത്തിയത് അവൻ വീണപ്പോൾ മേശയുടെ ഗ്ലാസ്‌ എല്ലാം പൊട്ടി അവന്റ ദേഹത്ത് കുത്തിയിരുന്നു..

ഈ സൗണ്ട് എല്ലാം കേട്ടു അവന്റെ അച്ഛനും അമ്മയും ഓടി വന്നു… അവർ ഈ കാഴ്ച എല്ലാം കണ്ടു ഞെട്ടി നിൽക്കുക ആയിരുന്നു..

Updated: April 21, 2022 — 9:31 pm

10 Comments

  1. ജിത്ത്

    കഥ ഒപ്പിക്കാം.
    നായകന് നായികയെ ഒഴിവാക്കാനുള്ള കാരണം അത്രകണ്ടു എഴുതി ഫലിപ്പിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല

  2. Kichu enthina gokulinod paka kuttykalam muthalulla friendalle dhanyude video edukan mathram any reson
    (Kichu? manasilayila)

  3. അടിപൊളി ???❤

  4. Appo Rajeev ഏട്ടൻ കള്ള പേരിൽ നടക്കുവർന്നല്ലേ ഇത്രേം കാലം ?.

    1. മനസ്സിലായില്ല

      1. മനസ്സിലായില്ല മുഖ ചായ മാറ്റാം 1 2 3 ? ??

  5. മണവാളൻ

    1st

    എങ്കേ പാതാലും നീങ്കളാ തലൈവരേ…?

    അടുത്ത കഥ വേഗം സെറ്റ് ആക്കിക്കോ.

    1. Set ആക്കുന്നുണ്ട്…. ഉടനെ വരും.. സപ്പോർട്ട് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു ❤️?

      1. ????അടുത്ത storyikayu വെയ്റ്റിംഗ്

Comments are closed.