ഞാനും അവരും [Dream catcher] 28

Views : 493

ഞാനും അവരും

Author : Dream catcher

 

എവിടെ നിന്നും തുടങ്ങണം  എന്നും അറിയില്ല കാരണം ഇത് എന്റെ അതിയതേ കഥ ആണ്. അത് കൊണ്ട് എല്ലാവരും ടെയും സഹകരണത്തോടെ തുടങ്ങുന്നു (അപ്പോൾ എല്ലാവരും ❤️ചെയ്തു അഭിപ്രായം കമെന്റ് ചെയ്യും എന്നും പ്രേതിക്ഷയോടെ ഞാൻ തുടങ്ങുന്നു.)
                         ഞാൻ സൂര്യ ഇത് എന്റെ കഥ യാണ് സോറി  എന്റെ മാത്രം അല്ല അവളുടെയും കഥ യാണ്. അപ്പോൾ നമുക്ക്. കഥ യിലോട് കടക്കം. (ഈ കഥ വേറെ ഏതെങ്കിലും കഥയും മായി സാമ്യാം തോന്നിയാൽ ശോഭാവികം.)
           പാലക്കാട് ഒള്ള ഒരു പ്രേമുഖ കോളേജ്. ഞാൻ bcom മിനു ചേർന്നത് ആണ് ഞാൻ. എന്റെ പേര് സൂര്യ എന്റെ സ്വന്തം സ്ഥലം tvm ആണ്. ഞാൻ ഇപ്പോൾ ഇവിടെ കോളേജ് ഹോസ്റ്റൽ അഡ്മിഷൻ എടുത്തു അങ്ങനെ എന്റെ ഫസ്റ്റ് day ആണ് ഈ കോളേജ് ഇൽ. അങ്ങനെ കോളേജ് ഗേറ്റ് കടന്നു ഞാൻ ആഘാത്തോട് പോയി കുറച്ചു നടന്നപ്പോൾ അവിടെ ഒരു sideil ഒരു gang ഇരിക്കുന്നത് കണ്ടു അവരുടെ ഇരിപ്പ് കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ എനിക്ക് മനസ്സിൽ ലായി അവർ  ഇവിടത്തെ sineors ആണ് എന്നും. ഞാൻ പതിയ അവർ  കാണാതെ കോളേജ് ലോട് കയറി പോകാൻ നോക്കി പക്ഷ  എന്റെ ഉഹം  തെറ്റി അവർ  എന്നെ കയോടെ  പൊക്കി. ഡാ എവിടെ പോകുന്നു ഇങ്ങു വനെ. ഞാൻ തിരിഞ്ഞു നോക്കി ബാക്കി ഒള്ള വരെ  നീ അവിടെ കിടന്നു തിരിയണ്ട  നിന്നെ തന്നെ യാ വിളിച്ചത് മക്കൾ ഇങ്ങു വനെ. ഞാൻ മടിച്ച മടിച്ചു അങ്ങോട്ടു ചെന്നു ചേട്ടൻ എന്നെ വിളിച്ചോ അപ്പോൾ അവർ  നിന്നെ അല്ല നിന്റെ അച്ഛനെ യാ വിളിച്ചത്  ഇങ് വാടാ ഇവിടെ എന്റെ അച്ഛനെ വിളിച്ചപ്പോൾ എനിക്ക് ചൊറിഞ്ഞു വന്നു (ഡാ ഇത്  അതിയതേ  ദിവസം മാണ് ഇത്  കോളേജ് ആണ് നിന്റെ വെറുതെ scene ഉണ്ടാകാതെ അങ്ങോട്ട് പോ ) പേടിക്കണ്ട ഇതു മത്തെ മലരന് ആണ് മനസാക്ഷി  തെണ്ടി….

Recent Stories

The Author

Dream catcher

10 Comments

  1. Tnx bro

  2. Ok ayikottae

  3. അറിയാതെ പറ്റി പോയത് ആണ് ഇനി ഇങ്ങനെ ഉണ്ടാകില്ല

  4. അറിയാതെ പറ്റി പോയത് ആണ് ഇനി ഇങ്ങനെ ഉണ്ടാകില്ല ❤️❤️❤️

  5. ഞാൻ ആദിയം മായി ഒരു കഥ ഏയ്തുക യാണ് അത് കൊണ്ട് എനിക്ക് എങ്ങനെ അടുത്ത പേജ് എടുത്തു എഴുതണം എന്നും അറിയില്ല ആരെങ്കിലും ഒന്നും പറഞ്ഞു തരുമോ പ്ലീസ്

    1. മണവാളൻ

      നീ ഫുൾ എഴുതിയ ശേഷം ഒന്നുകിൽ submit your story യില് paste ചെയ്താൽ മതി അല്ലെങ്കിൽ അവിടെ കൊടുത്തിട്ടുള്ള mail id യില് കഥ mail ചെയ്താൽ മതി.

      1. Tnx bro ഞാൻ നിങ്ങളുടെ ഒരു fan ആണ്

        1. മണവാളൻ

          ❣️😅 ഫാൻ ബോയ് spotted 💥

  6. Soory friends ഈ കഥ കുറച്ചു കൂടി ഉണ്ടായിരുന്നു പക്ഷെ എന്ത് പറ്റി എന്ന് അറിയില്ല ബാക്കി കാണുന്നില്ല. ഞാൻ ബാക്കി നെക്സ്റ്റ് പാർട്ട്‌ ആയി ഇവിടെ ഇടാം സോറി സോറി വിത്ത്‌ ലവ് ❤️❤️❤️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com