രമിത 5⚡️??(climax ) 124

.

ഞാൻ അവളെ കഴുത്തിൽ പിടിച്ചു ചുമരിലോട്ടു  തള്ളി.. അവൾ ചുമരിൽ പോയി ഇടിച്ചു ബോധം പോയി… നോക്കുമ്പോൾ അവരുടെ രണ്ടു പേരുടെയും ഫോൺ അവിടെ ഇരിക്കുന്നു.. ഞാൻ അത് രണ്ടും എടുത്തു   കയ്യിൽ വച്ചു.. ചവിട്ടു കൊണ്ട കിച്ചു അപ്പോൾ ആണ് എണീറ്റത് അവനു നിവർന്നു നിൽക്കാൻ കഴിയുന്നതിനു മുൻപ് ഞാൻ അവനെ പിടിച്ചു മൂക്കിൽ ഒരു ഇടി കൊടുത്തു.. അവനു എന്നെ പ്രതിരോധിക്കാൻ പോലും കഴിഞ്ഞില്ല… അവന്റെ മൂക്കിൽ  നിന്നു ചോര വാന്നു…. ഉടനെ ഞാൻ അവനെ കഴുത്തിൽ പിടിച്ചു തൂക്കി എടുത്തു മേശയുടെ മുകളിൽ അടിച്ചു…..മേശ എല്ലാം  പൊട്ടി പോയി…
ഞാൻ പൊട്ടിയ മേശയുടെ കാല് എടുത്തു അവന്റെ കാലിൽ അടിച്ചു.. ആ അടിയോടെ അവന്റ കാലു ഒടിഞ്ഞു..   അടുത്ത അടി അവന്റ മുഖത്തു തന്നെ കൊടുത്തു…. അവന്റ വായിൽ നിന്നു ചോര തെറിച്ചു…….

ആ ക്ലാസിനു വെളിയിൽ അപ്പോൾ ഒരുപാട് കുട്ടികൾ നിറഞ്ഞിരുന്നു…… സംഭവം എല്ലാം അറിഞ്ഞു പ്രിൻസിപ്പളും സങ്കവും എല്ലാം അവിടെ എത്തി……

അപ്പോഴും ഞാൻ ഭ്രാന്തനെ പോലെ അവനെ തല്ലുക ആയിരുന്നു.. അതിനിടയിൽ കിച്ചുവിന്റ ബോധം എല്ലാം പോയിരുന്നു.. നോക്കുമ്പോൾ ആരൊക്കയോ വന്നു എന്നെ പിടിച്ചു മാറ്റി…

കുറച്ചു പേര് ചേർന്ന് കിച്ചുനെയും രേഷ്മയെയും എടുത്തോണ്ട് പോയി… എന്നെ അവർ എല്ലാം ചേർന്ന് പിടിച്ചു കൊണ്ട് പോയി ഞാൻ അപ്പോഴും ഭ്രാന്തമായി പെരുമാറി കൊണ്ടിരിന്നു…..

നോക്കുമ്പോൾ കിച്ചുനെയും രേഷ്മയെയും ആരൊക്കയോ വണ്ടിയിൽ കയറ്റി ഹോസ്പിറ്റലിൽ കൊണ്ട് പോയി…. എന്നെ അപ്പോഴേക്കും അവർ പിടിച്ചു കൊണ്ട് പോയിരുന്നു….. എന്നാലും എന്റെ ദേഷ്യം അടങ്ങിയിരുന്നില്ല….

പ്രിൻസിപ്പൽ ആപ്പോൾ ആദ്യം എന്റെ പുറകെ വന്ന ആൾക്കാരോട് കാര്യം എല്ലാം തിരക്കുക ആയിരുന്നു… അവർ കിച്ചുനെയും രേഷ്മയെയും കണ്ട സാഹചര്യം എല്ലാം പറഞ്ഞു… ഞാൻ അപ്പോൾ മാറി നിൽക്കുക ആയിരുന്നു… പ്രിൻസിപ്പൽ എന്നോട് വന്നു കാര്യം തിരക്കി എന്നാൽ ഞാൻ പറയുവാൻ കൂട്ടാക്കിയില്ല….

ഞങ്ങളെ പഠിപ്പിക്കുന്ന വേണി മിസ്സ്‌ എന്നോട് വന്നു ചോദിച്ചു… അപ്പോൾ ഞാൻ ഉണ്ടായ കാര്യം എല്ലാം മിസ്സ്‌നോട് പറഞ്ഞു…. മിസ്സ്‌ എല്ലാം കേട്ടിട്ട് മിണ്ടാതെ ഇരുന്നു….. കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു മിസ്സ്‌ പ്രിൻസിപാലിനോട് കാര്യം പറഞ്ഞു അല്ലേൽ പോലീസ് കേസ് ആകും എന്ന് പറഞ്ഞു….. കോളേജിൽ മറ്റാരും ഈ കാര്യം അറിയരുത് എന്ന് ഞാൻ മിസ്സിനോടു പറഞ്ഞു.. മിസ്സ്‌ ഒരു പെൺകുട്ടിയുടെ ജീവിതം ആയതു കൊണ്ട് എല്ലാം ശെരിയാക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞു….

ഞാൻ നേരെ കോളേജ് നിന്നു ഇറങ്ങി അവളെ കാണാൻ ഹോസ്റ്റലിന്റെ മുന്നിൽ പോയി …… അവളെ വിളിച്ചു പുറത്തു വരാൻ പറഞ്ഞു…. ..അവൾ വന്നു ഇപ്പോഴും അവൾക്കു വലിയ മാറ്റം ഒന്നും ഇല്ല…. അവൾ മനസ്സ് മരിച്ച അവസ്ഥ ആയിരുന്നു….
ഞാൻ അവളോട്‌ നടന്ന കാര്യം എല്ലാം പറഞ്ഞു… എന്നാൽ അവൾക്കു അതൊന്നും കേട്ട ഭാവം ഇല്ലായിരുന്നു……. ഞാൻ അവളെ ചേർത്ത് നിർത്തി കാര്യം പറഞ്ഞു……
ഇനിയും അവളെ വിഷമിക്കണ്ട എന്ന് കരുതി പറഞ്ഞു വിട്ടു….. എല്ലാം മറക്കാൻ ഞാൻ അവളോട്‌ പറഞ്ഞു……

ഞാൻ വണ്ടി എടുത്തു എങ്ങോട്ടുന്നില്ലാതെ പോയി… ഞാൻ അവരുടെ ഫോൺ ചെക്ക് ചെയ്തു വീഡിയോ വേറെ എവിടെയും ഷെയർ ആയിട്ടില്ലെന്നു ഉറപ്പു വരുത്തി….

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ വേണി മിസ്സ്‌ വിളിച്ചു… നാളെ കോളേജിൽ വരുമ്പോൾ വീട്ടിൽ നിന്നു ആളെ കൊണ്ട് വരണം എന്നും…. കിച്ചു നു ബോധം വന്നു എന്നും കയ്യും കാലും… വാരിയെല്ലും എല്ലാം പൊട്ടൽ ഉണ്ടെന്നു പറഞ്ഞു….
എന്നാലും എനിക്കു അവനോടു ഉള്ള ദേഷ്യം കുറഞ്ഞിരുന്നില്ല…..

ഞാൻ വീട്ടിൽ പോയി….. എല്ലാരോടും നടന്ന കാര്യം എല്ലാം പറഞ്ഞു.. അവർക്കു കിച്ചുവിന്റ കാര്യം ഒരു ഷോക്ക് ആയിരുന്നു… കാരണം അവനെ സ്വന്തം മോനെ പോലെ തന്നെ ആയിരുന്നു അമ്മ കണ്ടിരുന്നത്…… എന്നാൽ ഞാൻ അവനെ തല്ലിയതിൽ ആരും ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല.. എല്ലാംവർക്ക് ധന്യയുടെ അവസ്ഥ ഓർത്തു ദുഃഖം ആയിരുന്നു……..

………………………………………………………….

അടുത്ത ദിവസം മിസ്സ്‌ പറഞ്ഞത് അനുസരിച്ചു ഞാനും ചേട്ടനും കോളേജിൽ പോയി…. പ്രിൻസിപ്പലിന്റെ റൂമിനു വെളിയിൽ കിച്ചുവിന്റ അമ്മയും അച്ഛനും ഉണ്ടായിരുന്നു….. അവന്റെ അച്ഛൻ ഈ ഇടയ്ക്കു ആണ് നാട്ടിൽ വന്നത്….. അവർ എന്നെ നോക്കി എങ്കിലും ഞാൻ ദേഷ്യത്തിൽ ആയിരുന്നു… തൊട്ടപ്പുറത്തു ധന്യയും ഫാമിലിയും ഉണ്ടായിരുന്നു….. അവൾ ഇപ്പോഴും പഴയ കോലം തന്നെ ആയിരുന്നു.. അവളെ അങ്ങനെ കണ്ടപ്പോൾ എനിക്കു കണ്ണ് നിറഞ്ഞു….. ഞാൻ അവരുടെ അടുത്ത് പോയി.. എന്നെ കണ്ടപ്പോഴും അവൾ ഒന്നും മിണ്ടാതെ അവളുടെ അമ്മയുടെ തോളിൽ ചാരി തന്നെ നിന്നു..

Updated: April 21, 2022 — 9:31 pm

10 Comments

  1. ജിത്ത്

    കഥ ഒപ്പിക്കാം.
    നായകന് നായികയെ ഒഴിവാക്കാനുള്ള കാരണം അത്രകണ്ടു എഴുതി ഫലിപ്പിക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല

  2. Kichu enthina gokulinod paka kuttykalam muthalulla friendalle dhanyude video edukan mathram any reson
    (Kichu? manasilayila)

  3. അടിപൊളി ???❤

  4. Appo Rajeev ഏട്ടൻ കള്ള പേരിൽ നടക്കുവർന്നല്ലേ ഇത്രേം കാലം ?.

    1. മനസ്സിലായില്ല

      1. മനസ്സിലായില്ല മുഖ ചായ മാറ്റാം 1 2 3 ? ??

  5. മണവാളൻ

    1st

    എങ്കേ പാതാലും നീങ്കളാ തലൈവരേ…?

    അടുത്ത കഥ വേഗം സെറ്റ് ആക്കിക്കോ.

    1. Set ആക്കുന്നുണ്ട്…. ഉടനെ വരും.. സപ്പോർട്ട് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു ❤️?

      1. ????അടുത്ത storyikayu വെയ്റ്റിംഗ്

Comments are closed.