ജന്മാന്തരങ്ങൾ 3 [Abdul fathah malabari] 50

Views : 5887

ഞാൻ കാറിന്റെ ടോർ തുറന്നു പുറത്തേക്കിറങ്ങി ,..

 

അവളും എന്റെ കൂടെ പുറത്തിറങ്ങി .

ഞാൻ അവളുടെ ഇരു കരങ്ങളും കവർന്നെടുത്തു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

 

“” ഇനി ഞാൻ വരുന്നത് നിന്റെ കഴുത്തിൽ താലി ചാർത്തി നിന്നെ എന്റേത് മാത്രം ആക്കാൻ ആയിരിക്കും””

 

ഞാൻ അവളോട് യാത്ര പറഞ്ഞു പുറപ്പെടാൻ ഒരുങ്ങിയതും .,..

അവൾ ഏങ്ങലടിച്ച് കരഞ്ഞു കൊണ്ട് എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് വീണു.

 

“”എന്താ അനുമോളെ ഇത് എന്റെ പെണ്ണ് കരയാ””

 

“”ദേ ആളുകൾ ഒക്കെ നോക്കുന്നു “

എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ അവളുടെ മുഖം പിടിച്ചു ഉയർത്തി ആ കവിളിലേക്ക് ഒലിച്ചു ഇറങ്ങിയ കണ്ണീർ കണങ്ങൾ തുടച്ചു കൊടുത്തു.

 

എന്റെ ട്രെയിൻ വരുന്നതു വരെ അവൾ എന്നെ ചുറ്റി പറ്റി തന്നെ നിന്നു.

 

നിറ കണ്ണുകളോടെ അവൾ എന്നെ യാത്രയാക്കി.

 

ട്രെയിൻ നീങ്ങി തുടങ്ങി കണ്ണ് മറയുന്നത് വരെ ഞാൻ അവളെ തന്നെ നോക്കി ട്രെയിനിന്റെ വാതിലിൽ നിന്നു.

 

അപ്പോഴും ഞാൻ ഒരു വിദൂര കാഴ്ചയായി അകലങ്ങളിലേക്ക് മറയുന്നതും നോക്കി അവൾ ആ പ്ളാറ്റ്ഫോമിൽ തന്നെ നിൽക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

 

Recent Stories

The Author

Abdul fathah malabari

4 Comments

  1. ബ്രോ സത്യം പറയാല്ലോ, എന്താ ശെരിക്കും ബ്രോ ഉദ്ദേശിക്കണേ. ആണ്ടിലും കൊല്ലത്തിലും ഒരോ ഭാഗയിട്ട് വരും അതും എന്തിനോ വേണ്ടി എഴുതിയ പോലത്തെ പാർട്ടും കൊണ്ട്. ഏതായാലും താങ്കൾ എഫ്ഫർട് എടുക്കന്നതല്ലേ അപ്പൊ കൊറേ കൂടെ നനന്നാക്കി എഴുതിക്കൂടെ. എനിക്ക് പറയാൻ ഉള്ളത് താങ്കൾ ആദ്യം പോയി മറ്റുള്ള നല്ല കഥകൾ ഒക്കെ ഒന്ന് വായിക്ക് എന്നിട്ട് നല്ലൊരു ശൈലി രൂപീകരിച്ചെടുക്ക് എന്നിട്ട് വന്ന് എഴുത് അപ്പൊ കഥ കൂടുതൽ നന്നാവും. ഇത് വായിച്ചിട്ടൊരു തൃപ്തിയും തോന്നണില്ല അത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞതാ .ഞാൻ ഒരു എഴുത്തുകാരൻ ഒന്നുവല്ല പക്ഷെ എഴുതാൻ കൊറേ പരിശ്രമം വേണം എന്നറിയാം, താങ്കൾ പറ്റുന്ന പോലെ പരിശ്രമിക്കുന്നുണ്ട് എന്നും അറിയാ പക്ഷെ അതൊന്നും ഭലം കാണാതെ പോവുന്നത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു പോയതാ .

    1. Abdul Fathah malabari

      @Arun
      പോടാ തായോളീ നിനക്ക് സൗകര്യം ഉണ്ടെങ്കിൽ വായിച്ചാൽ മതി

  2. Ithinum previous parts evide….

    1. Abdul fathah malabari

      Janmaandharamgal 2 is first part
      Ath oru naveekaricha bhaagam aanu

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com