ജന്മാന്തരങ്ങൾ 3 [Abdul fathah malabari] 50

Views : 5887

 

കാറിലേ മ്യൂസിക് പ്ളയറിൽ നിന്നും ഏ.ആർ റഹ്മാന്റെ ഗാനം അലയടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.

 

ഞങ്ങൾ റെയിൽവേ സ്റ്റേഷനിൽ എത്തി ,…,.

പാർക്കിങ്ങിൽ എത്തിയപാടെ വണ്ടി ഓഫ് ചെയ്തു അവൾ എന്റെ അധരങ്ങളിൽ ചുംബിച്ചു. 

ഒരു നിമിഷം ഒന്ന് ഞെട്ടി എങ്കിലും ഞാൻ തിരിച്ചും അവളുടെ മുഹബത്തിൽ പൊതിഞ്ഞ അധരത്തേൻ ഉറവ നുകരുവാൻ തുടങ്ങി.

അവൾ എന്റെ മുഖം ഇരു കൈകളിലും കോരി എടുത്തു തുരു തുരാ ചുംബനങ്ങൾ കൊണ്ട് മൂടി .,.,.,.

 

ആ കണ്ണുകൾ ഈറനണിഞ്ഞിരുന്നു..,.

 

ഞാൻ അവളുടെ കവിളിലൂടെ ഒലിച്ചിറങ്ങിയ കണ്ണീർ തുള്ളികൾ തുടച്ചുകൊണ്ട് അവളുടെ കണ്ണിന് മുകളിൽ മൃദുവായി ചുംബിച്ചു.

 

എന്റെ അനുക്കുട്ടി കരയുവാ ..?

 

ചിരിച്ച മുഖവുമായി വേണ്ടെ യാത്ര ആക്കാൻ ഞാൻ അവളുടെ കണ്ണീർ തുടച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു .

 

“” ഇനി എന്നാ ഷഹൂ നമ്മൾ തമ്മിൽ കാണുക””

 

അവൾ ഇടറിയ ശബ്ദത്തിൽ എന്നോട് ചോദിച്ചു.

 

ഞാനവളെ ഇറുകെ പുണർന്നു അവളുടെ മുടിയിഴകളിൽ തലോടിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.

 

“”അതികം വയ്കാതെ ഞാൻ വരും പക്ഷേ ആ വരവിൽ നമ്മൾ ഒരുമിച്ച് മാത്രമേ ഒരു മടക്കയാത്രയൊള്ളൂ””

എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ അവളുടെ കവിളിൽ ഒരു ചുംബനം നൽകി.

 

Recent Stories

The Author

Abdul fathah malabari

4 Comments

  1. ബ്രോ സത്യം പറയാല്ലോ, എന്താ ശെരിക്കും ബ്രോ ഉദ്ദേശിക്കണേ. ആണ്ടിലും കൊല്ലത്തിലും ഒരോ ഭാഗയിട്ട് വരും അതും എന്തിനോ വേണ്ടി എഴുതിയ പോലത്തെ പാർട്ടും കൊണ്ട്. ഏതായാലും താങ്കൾ എഫ്ഫർട് എടുക്കന്നതല്ലേ അപ്പൊ കൊറേ കൂടെ നനന്നാക്കി എഴുതിക്കൂടെ. എനിക്ക് പറയാൻ ഉള്ളത് താങ്കൾ ആദ്യം പോയി മറ്റുള്ള നല്ല കഥകൾ ഒക്കെ ഒന്ന് വായിക്ക് എന്നിട്ട് നല്ലൊരു ശൈലി രൂപീകരിച്ചെടുക്ക് എന്നിട്ട് വന്ന് എഴുത് അപ്പൊ കഥ കൂടുതൽ നന്നാവും. ഇത് വായിച്ചിട്ടൊരു തൃപ്തിയും തോന്നണില്ല അത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞതാ .ഞാൻ ഒരു എഴുത്തുകാരൻ ഒന്നുവല്ല പക്ഷെ എഴുതാൻ കൊറേ പരിശ്രമം വേണം എന്നറിയാം, താങ്കൾ പറ്റുന്ന പോലെ പരിശ്രമിക്കുന്നുണ്ട് എന്നും അറിയാ പക്ഷെ അതൊന്നും ഭലം കാണാതെ പോവുന്നത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു പോയതാ .

    1. Abdul Fathah malabari

      @Arun
      പോടാ തായോളീ നിനക്ക് സൗകര്യം ഉണ്ടെങ്കിൽ വായിച്ചാൽ മതി

  2. Ithinum previous parts evide….

    1. Abdul fathah malabari

      Janmaandharamgal 2 is first part
      Ath oru naveekaricha bhaagam aanu

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com