ജന്മാന്തരങ്ങൾ 3 [Abdul fathah malabari] 50

Views : 5887

അങ്ങനെ അവൾ എന്നെയും കൂട്ടി ജെൻസ് വെയർ സെക്‌ഷനിലേക്ക് നടന്നു.

 

ദേ… ഇതൊന്ന് നോക്കിയേ ”  ഒരു ബ്ലൂ ജീൻസ് ടൈപ്പ് ഷർട്ട്  എന്റെ ദേഹത്തു വെച്ചു നോക്കിക്കൊണ്ട് അവൾ പറഞ്ഞു.

 

” നന്നായിട്ടുണ്ട്..,. ഞാൻ  രണ്ടു വിരലുകൾ ചുരുട്ടി പിടിച്ചു മൂന്ന് വിരലുകൾ ഉയർത്തി കാണിച്ചു കൊണ്ടു പറഞ്ഞു.,.

അവളുടെ ചുണ്ടിൽ ഒരു പുഞ്ചിരി വിടർന്നു.,.

അതിൽ അവളുടെ നുണക്കുഴികൾ തെളിഞ്ഞു.

ഞാൻ അവളിൽ നിന്നും കണ്ണെടുക്കാതെ അവളുടെ പ്രവർത്തികൾ സസൂക്ഷ്മം നോക്കി നിന്നു.

 

പിന്നെ ഒരു ഇലാസ്റ്റിക് ടൈപ്പ് ജീൻസ് പാന്റും എടുത്തു.

ഡ്രെസ്സ്കൾ എല്ലാം പാക് ചെയ്ത് പൈസയും കൊടുത്തു ഞങ്ങൾ പുറത്തിറങ്ങി.

 

“””” വീണ്ടും യാത്ര തുടർന്നു അവൾതന്നെയാണ് ബൈക്ക് ഓടിച്ചത് “”””

 

“”” ഷഹൂ ,…

 

എന്താ,..?

 

“”” നിനക്ക് ഇന്ന് തന്നെ തിരികെ പോകണം അല്ലെ “””

 

അനിഖ ചോദിച്ചു.

 

ആ പോണം ക്ളാസ് തുടങ്ങുമ്പോഴേക്കും എനിക്ക് നാട്ടിൽ എത്തണം .,..

ഞാൻ പറഞ്ഞു.

 

എപ്പോഴാ നിന്റെ ട്രെയിൻ അവൾ ചോദിച്ചു.

10 pm ഞാൻ മറുപടി നൽകി.

 

Recent Stories

The Author

Abdul fathah malabari

4 Comments

  1. ബ്രോ സത്യം പറയാല്ലോ, എന്താ ശെരിക്കും ബ്രോ ഉദ്ദേശിക്കണേ. ആണ്ടിലും കൊല്ലത്തിലും ഒരോ ഭാഗയിട്ട് വരും അതും എന്തിനോ വേണ്ടി എഴുതിയ പോലത്തെ പാർട്ടും കൊണ്ട്. ഏതായാലും താങ്കൾ എഫ്ഫർട് എടുക്കന്നതല്ലേ അപ്പൊ കൊറേ കൂടെ നനന്നാക്കി എഴുതിക്കൂടെ. എനിക്ക് പറയാൻ ഉള്ളത് താങ്കൾ ആദ്യം പോയി മറ്റുള്ള നല്ല കഥകൾ ഒക്കെ ഒന്ന് വായിക്ക് എന്നിട്ട് നല്ലൊരു ശൈലി രൂപീകരിച്ചെടുക്ക് എന്നിട്ട് വന്ന് എഴുത് അപ്പൊ കഥ കൂടുതൽ നന്നാവും. ഇത് വായിച്ചിട്ടൊരു തൃപ്തിയും തോന്നണില്ല അത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞതാ .ഞാൻ ഒരു എഴുത്തുകാരൻ ഒന്നുവല്ല പക്ഷെ എഴുതാൻ കൊറേ പരിശ്രമം വേണം എന്നറിയാം, താങ്കൾ പറ്റുന്ന പോലെ പരിശ്രമിക്കുന്നുണ്ട് എന്നും അറിയാ പക്ഷെ അതൊന്നും ഭലം കാണാതെ പോവുന്നത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു പോയതാ .

    1. Abdul Fathah malabari

      @Arun
      പോടാ തായോളീ നിനക്ക് സൗകര്യം ഉണ്ടെങ്കിൽ വായിച്ചാൽ മതി

  2. Ithinum previous parts evide….

    1. Abdul fathah malabari

      Janmaandharamgal 2 is first part
      Ath oru naveekaricha bhaagam aanu

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com