ജന്മാന്തരങ്ങൾ 3 [Abdul fathah malabari] 50

“”” ദേ ഇനിയെങ്ങാനം ഇതുപോലെ സെന്റി ഡയലോഗ് അടിച്ച് കരഞ്ഞാൽ ഉണ്ടല്ലോ ആ കരണക്കുറ്റി നോക്കി ഒന്നങ്ങ് തരും ജിന്നാണെന്നൊന്നും നോക്കില്ല “””

 

“”” അവളൊരു ജിന്ന് വന്നിരിക്കുന്നു “””

ഞാൻ പറഞ്ഞു “””

 

ഞാൻ ആ ചായ കുടിച്ചു ഏലക്ക ഇട്ടു ഉണ്ടാക്കിയ നല്ല അസ്സൽ പാൽ ചായ ..

 

“”” ഞാൻ നിന്റെ കയ്പ്പുണ്ണ്യം സമ്മതിച്ചിരിക്കുന്നു അസാധ്യമായ രുചി ഇതൊക്കെ എങ്ങനെ സാധിക്കുന്നു ചായ കുടിച്ചു കഴിഞ്ഞ ഞാൻ പർവീണിനോട് ചോദിച്ചു “””

 

“”” ഇതൊന്നും ഉണ്ടാക്കാൻ ഞങ്ങൾക്ക് ഒരു സെക്കൻഡ് പോലും ആവശ്യം ഇല്ല “””

 

“””മാത്രമല്ല സെക്കൻഡ്കൾക്ക് ഉള്ളിൽ ലോകത്തിന്റെ എവിടെയും ഭൂമിക്ക് പുറത്തും വേണ്ടി വന്നാൽ എഴാം കടലിന്റെ അടിയിലും ഏഴാം കടലിന്റെ അക്കരെയും എത്താൻ കഴിയും “””

 

പർവീൺ പറഞ്ഞു.

 

“””അല്ല നിന്റെ കാൽ പാദങ്ങൾ എവിടെ പോയി ഞാൻ ചോദിച്ചു”””

 

“”” ഞങ്ങൾക്ക് കാൽപാദങ്ങൾ ഇല്ല അവൾ പറഞ്ഞു”””

 

“”” അപ്പോ നിനക്ക് സാധാരണ മനുഷ്യ സ്ത്രീകളെ പോലെ ആകാൻ പറ്റില്ലേ”””

ഞാൻ ചോദിച്ചു .

 

“”” പറ്റും “”” അവൾ പറഞ്ഞു.

 

എന്നാ പിന്നെ അങ്ങെനെ ഒന്ന് രൂപം മാറിക്കെ ഒന്ന് കാണട്ടെ .,.

ഞാൻ പറഞ്ഞു.

 

അവൾ വിരൽ ഒന്ന് ഞൊടിച്ചതും നിമിഷങ്ങൾക്ക് ഉള്ളിൽ അവൾക്ക് കാൽപാദങ്ങൾ വന്നു .

4 Comments

  1. ബ്രോ സത്യം പറയാല്ലോ, എന്താ ശെരിക്കും ബ്രോ ഉദ്ദേശിക്കണേ. ആണ്ടിലും കൊല്ലത്തിലും ഒരോ ഭാഗയിട്ട് വരും അതും എന്തിനോ വേണ്ടി എഴുതിയ പോലത്തെ പാർട്ടും കൊണ്ട്. ഏതായാലും താങ്കൾ എഫ്ഫർട് എടുക്കന്നതല്ലേ അപ്പൊ കൊറേ കൂടെ നനന്നാക്കി എഴുതിക്കൂടെ. എനിക്ക് പറയാൻ ഉള്ളത് താങ്കൾ ആദ്യം പോയി മറ്റുള്ള നല്ല കഥകൾ ഒക്കെ ഒന്ന് വായിക്ക് എന്നിട്ട് നല്ലൊരു ശൈലി രൂപീകരിച്ചെടുക്ക് എന്നിട്ട് വന്ന് എഴുത് അപ്പൊ കഥ കൂടുതൽ നന്നാവും. ഇത് വായിച്ചിട്ടൊരു തൃപ്തിയും തോന്നണില്ല അത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞതാ .ഞാൻ ഒരു എഴുത്തുകാരൻ ഒന്നുവല്ല പക്ഷെ എഴുതാൻ കൊറേ പരിശ്രമം വേണം എന്നറിയാം, താങ്കൾ പറ്റുന്ന പോലെ പരിശ്രമിക്കുന്നുണ്ട് എന്നും അറിയാ പക്ഷെ അതൊന്നും ഭലം കാണാതെ പോവുന്നത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു പോയതാ .

    1. Abdul Fathah malabari

      @Arun
      പോടാ തായോളീ നിനക്ക് സൗകര്യം ഉണ്ടെങ്കിൽ വായിച്ചാൽ മതി

  2. Ithinum previous parts evide….

    1. Abdul fathah malabari

      Janmaandharamgal 2 is first part
      Ath oru naveekaricha bhaagam aanu

Comments are closed.