ജന്മാന്തരങ്ങൾ 3 [Abdul fathah malabari] 50

Views : 5887

“””പിന്നെ എങ്ങോട്ട് പോകും””” പർവീൺ ചോദിച്ചു 

നമുക്ക് തൽക്കാലം ഇന്ന് രാത്രി ഇവിടെ അങ്ങ് കൂടാം എന്താ നിന്റെ അഭിപ്രായം ഞാൻ പർവീണിനോട് പറഞ്ഞു “””

 

ഞാനെന്ത് പറയാനാ എല്ലാം അങ്ങയുടെ ഇഷ്ടം പോലെ 

അവൾ പറഞ്ഞു .

 

അതെ ഞാൻ ഒരു കാര്യം പറയട്ടെ 

എന്താ പ്രഭോ ? 

പർവീൺ ചോദിച്ചു .

 

എന്നെ ഈ അങ്ങ് പ്രഭോ എന്നൊന്നും വിളിക്കുന്നത് എനിക്ക് ഇഷ്ടമല്ല.,.

എന്നെ ഒരു ഫ്രണ്ടായി കണ്ട് ടാ എന്നോ നീ എന്നോ അല്ലെങ്കിൽ എന്റെ പേരോ വിളിച്ചാൽ മതി ,., അതാണ് എനിക്ക് ഇഷ്ടം മനസ്സിലായോ .

 

അങ്ങനെ വിളിക്കുന്നത് ഞങ്ങളുടെ രാജ്ഞിയുടെ പിതാവായ അങ്ങയെ അഭമാനിക്കുന്നതിന് തുല്യമാണ്.

 

പർവീൺ പറഞ്ഞു.

 

എന്തായാലും കുഴപ്പമില്ല ഞാൻ നിങ്ങളുടെ രാജ്ഞിയുടെ പിതാവാണെന്നല്ലെ പറഞ്ഞത് എങ്കിൽ ഇതാണ് എന്റെ ആദ്യത്തെ കല്പന .

ഞാൻ പറഞ്ഞു .

 

ശെരി എങ്കിൽ നാം അപ്രകാരം തന്നെ ചെയ്യാം .,.,.

അവള് പറഞ്ഞു.

 

എനിക്ക് നല്ല ക്ഷീണം ഉണ്ട് കുറെ കാലം ആയി ശേരിക്ക്‌ ഒന്ന് ഉറങ്ങിയിട്ട് എനിക്ക് ഉറങ്ങാനുള്ള സജീകരണങ്ങൾ ചെയ്യൂ.

 

ശെരി ഞാൻ ചെയ്യാം അവൾ പറഞ്ഞു.

ഉടനെ ആ പാറക്കെട്ടിനു മുകളിൽ ഒരു വലിയ ട്ടെന്റ് പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടു .,.,

ഇനി നീ പോയി റെസ്റ്റ് എടുത്തോ അവൾ ആ ടെന്റിന്റെ വാതിൽ തുറന്നു പിടിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു .

Recent Stories

The Author

Abdul fathah malabari

4 Comments

  1. ബ്രോ സത്യം പറയാല്ലോ, എന്താ ശെരിക്കും ബ്രോ ഉദ്ദേശിക്കണേ. ആണ്ടിലും കൊല്ലത്തിലും ഒരോ ഭാഗയിട്ട് വരും അതും എന്തിനോ വേണ്ടി എഴുതിയ പോലത്തെ പാർട്ടും കൊണ്ട്. ഏതായാലും താങ്കൾ എഫ്ഫർട് എടുക്കന്നതല്ലേ അപ്പൊ കൊറേ കൂടെ നനന്നാക്കി എഴുതിക്കൂടെ. എനിക്ക് പറയാൻ ഉള്ളത് താങ്കൾ ആദ്യം പോയി മറ്റുള്ള നല്ല കഥകൾ ഒക്കെ ഒന്ന് വായിക്ക് എന്നിട്ട് നല്ലൊരു ശൈലി രൂപീകരിച്ചെടുക്ക് എന്നിട്ട് വന്ന് എഴുത് അപ്പൊ കഥ കൂടുതൽ നന്നാവും. ഇത് വായിച്ചിട്ടൊരു തൃപ്തിയും തോന്നണില്ല അത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞതാ .ഞാൻ ഒരു എഴുത്തുകാരൻ ഒന്നുവല്ല പക്ഷെ എഴുതാൻ കൊറേ പരിശ്രമം വേണം എന്നറിയാം, താങ്കൾ പറ്റുന്ന പോലെ പരിശ്രമിക്കുന്നുണ്ട് എന്നും അറിയാ പക്ഷെ അതൊന്നും ഭലം കാണാതെ പോവുന്നത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു പോയതാ .

    1. Abdul Fathah malabari

      @Arun
      പോടാ തായോളീ നിനക്ക് സൗകര്യം ഉണ്ടെങ്കിൽ വായിച്ചാൽ മതി

  2. Ithinum previous parts evide….

    1. Abdul fathah malabari

      Janmaandharamgal 2 is first part
      Ath oru naveekaricha bhaagam aanu

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com