ജന്മാന്തരങ്ങൾ 3 [Abdul fathah malabari] 50

നീ അദൃശ്യ ലോകത്തെ ദർശനം ലഭിച്ചവനും.,.. പൂർവ ജന്മത്തിലെ ജീവ ത്യാഗത്തിന്റെ ഫലമായി പുണ്യാത്മക്കളിൽ പെട്ടവനും ആകുന്നു.

 

സന്ന്യാസി പറഞ്ഞു..

 

സ്വാമിജി എനിക്ക് ഒന്നും മനസിലായില്ല അവിടുന്ന് എന്താണ് ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്..,.

ഞാൻ പറഞ്ഞു.

 

അത് നിനക്ക് ഇപ്പോൾ മനസിലാകില്ല കാരണം ഇപ്പോൾ നിനക്കും മുജെന്മത്തിനും ഇടയിൽ മറകൾ ഉണ്ട്.., ജന്മാന്തരങ്ങളുടെ മറകൾ നീങ്ങുന്ന അന്ന് നിനക്ക് എല്ലാം മനസ്സിലാകും സന്യാസി പറഞ്ഞു..

 

നീ നിന്റെ ലക്ഷ്യത്തിലേക്കുള്ള യാത്ര തുടരുക യാത്രയിൽ പൊടിക്കാറ്റിന്റെ രൂപത്തിൽ തടസ്സം ഉണ്ടായാൽ .,..

ദിക്കുപാലകരായ ജിന്നുകളെ  വിളിച്ചു സഹായം തേടുക..

 

ഇത്രയും പറഞ്ഞശേഷം അദ്ദേഹം എന്റെ തലയിൽ കയ് വെച്ച് വിജയീ ഭവ എന്ന് പറഞ്ഞു അനുഗ്രഹിച്ചു.

 

ശേഷം ആ സന്ന്യാസി ഇരു കയ്കളും കുത്തി നിലത്ത് ഇരുന്നു ഉടനെ അദ്ദേഹം വെളുത്ത നീണ്ട രോമങ്ങൾ നിറഞ്ഞ ഒരു പൂച്ചയുടെ രൂപം പ്രാപിച്ചു.

 

നാട്ടുവഴിയിലൂടെ എങ്ങോ ഓടി മറഞ്ഞു..,.

 

ഞാൻ ഇതെല്ലാം കണ്ട് ആകെ വിറച്ചു നിൽക്കുകയാണ്..,.

തൊണ്ട വരണ്ടു ഉണങ്ങിയ പോലെ.

 

സ്ഥലകാല ബോധം വന്നപ്പോൾ ഞാൻ അവിടെ നിന്നും യാത്ര തുടർന്നു.

 

സാമ്പ്രാണിയും മണിക്കുന്തിരിക്കവും എല്ലാം പൊതിഞ്ഞു ബാഗിലാക്കി കാട് ലക്ഷ്യം വെച്ച് യാത്ര തിരിച്ചു.

 

കർമ്മങ്ങൾ ചെയ്യാൻ വേണ്ടി അഞ്ച് ദിവസമായി കഠിന വൃദത്തിൽ ആയിരുന്നു എങ്കിലും വിശപ്പും ദാഹവും ഒന്നും തന്നെ എന്റെ മുന്നോട്ടുള്ള യാത്രയെ ഒട്ടും തളർത്തിയില്ല .

 

ജനവാസ കേന്ദ്രങ്ങളെ എല്ലാം പിന്നിട്ടു കൊണ്ട് ഞാൻ കാടിന്റെ വന്ന്യമായ സൗന്ദര്യ കാഴ്ചയിലേക്ക് പ്രവേശിച്ചു.

 

തലക്കൊപ്പം വളർന്നു നിൽക്കുന്ന പുല്ലുകൾ വകഞ്ഞുമാറ്റി പതിയെ മുന്നോട്ട് നീങ്ങി ,…

4 Comments

  1. ബ്രോ സത്യം പറയാല്ലോ, എന്താ ശെരിക്കും ബ്രോ ഉദ്ദേശിക്കണേ. ആണ്ടിലും കൊല്ലത്തിലും ഒരോ ഭാഗയിട്ട് വരും അതും എന്തിനോ വേണ്ടി എഴുതിയ പോലത്തെ പാർട്ടും കൊണ്ട്. ഏതായാലും താങ്കൾ എഫ്ഫർട് എടുക്കന്നതല്ലേ അപ്പൊ കൊറേ കൂടെ നനന്നാക്കി എഴുതിക്കൂടെ. എനിക്ക് പറയാൻ ഉള്ളത് താങ്കൾ ആദ്യം പോയി മറ്റുള്ള നല്ല കഥകൾ ഒക്കെ ഒന്ന് വായിക്ക് എന്നിട്ട് നല്ലൊരു ശൈലി രൂപീകരിച്ചെടുക്ക് എന്നിട്ട് വന്ന് എഴുത് അപ്പൊ കഥ കൂടുതൽ നന്നാവും. ഇത് വായിച്ചിട്ടൊരു തൃപ്തിയും തോന്നണില്ല അത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞതാ .ഞാൻ ഒരു എഴുത്തുകാരൻ ഒന്നുവല്ല പക്ഷെ എഴുതാൻ കൊറേ പരിശ്രമം വേണം എന്നറിയാം, താങ്കൾ പറ്റുന്ന പോലെ പരിശ്രമിക്കുന്നുണ്ട് എന്നും അറിയാ പക്ഷെ അതൊന്നും ഭലം കാണാതെ പോവുന്നത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു പോയതാ .

    1. Abdul Fathah malabari

      @Arun
      പോടാ തായോളീ നിനക്ക് സൗകര്യം ഉണ്ടെങ്കിൽ വായിച്ചാൽ മതി

  2. Ithinum previous parts evide….

    1. Abdul fathah malabari

      Janmaandharamgal 2 is first part
      Ath oru naveekaricha bhaagam aanu

Comments are closed.