“””ഉണ്ട്”””
അയാൾ പറഞ്ഞു.
“”” എങ്കിൽ രണ്ടു വെജിറ്റബിൾ ബിരിയാണി ഒരു പ്ളേറ്റിൽ കൊണ്ട് വാ!
ഞാൻ പറഞ്ഞു.
അയാൾ പോയി ഏകദേശം രണ്ടു മിനിട്ട് കഴിഞ്ഞു ബിരിയാണിയുമായി വന്നു.
“”എന്നാ തുടങ്ങാം ഞാൻ പർവീണിനോട് പറഞ്ഞു””
ഞങ്ങൾ രണ്ടു പേരും ഒരെ പ്ളേറ്റിൽ നിന്ന് ആഹാരം കഴിച്ചു തുടങ്ങി.
“”” ഞാൻ ഒരു കാര്യം ചോദിക്കാൻ മറന്നു.,.,.
നിനക്ക് എത്ര വയസ്സായി.”””
ഭക്ഷണം കഴിക്കുന്നദിന്റെ ഇടയിൽ ഞാൻ പർവീണിനോട് ചോദിച്ചു.
എനിക്ക് ഇപ്പോൾ അയ്യായിരം വയസ്സ് ആയി.,.
പർവീൺ പറഞ്ഞു.
“”” എന്ത് അയ്യായിരം വയസ്സോ !
കേട്ടത് വിശ്വാസം വരാതെ ഞാൻ പർവീണിനോട് ചോദിച്ചു.
“”” അതേ “”” ഞങ്ങൾ ജിന്നുകൾക്ക് ഇരുപതിനായിരം വർഷം വരെ ജീവിക്കാൻ കഴിയും .,.,.
ഞങ്ങളുടെ അയ്യായിരം വയസ്സ് എന്ന് പറയുമ്പോൾ മനുഷ്യരുടെ ഏകദേശം പതിനെട്ട് വയസ്സ്.,.
അവൾ പറഞ്ഞു.
ബ്രോ സത്യം പറയാല്ലോ, എന്താ ശെരിക്കും ബ്രോ ഉദ്ദേശിക്കണേ. ആണ്ടിലും കൊല്ലത്തിലും ഒരോ ഭാഗയിട്ട് വരും അതും എന്തിനോ വേണ്ടി എഴുതിയ പോലത്തെ പാർട്ടും കൊണ്ട്. ഏതായാലും താങ്കൾ എഫ്ഫർട് എടുക്കന്നതല്ലേ അപ്പൊ കൊറേ കൂടെ നനന്നാക്കി എഴുതിക്കൂടെ. എനിക്ക് പറയാൻ ഉള്ളത് താങ്കൾ ആദ്യം പോയി മറ്റുള്ള നല്ല കഥകൾ ഒക്കെ ഒന്ന് വായിക്ക് എന്നിട്ട് നല്ലൊരു ശൈലി രൂപീകരിച്ചെടുക്ക് എന്നിട്ട് വന്ന് എഴുത് അപ്പൊ കഥ കൂടുതൽ നന്നാവും. ഇത് വായിച്ചിട്ടൊരു തൃപ്തിയും തോന്നണില്ല അത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞതാ .ഞാൻ ഒരു എഴുത്തുകാരൻ ഒന്നുവല്ല പക്ഷെ എഴുതാൻ കൊറേ പരിശ്രമം വേണം എന്നറിയാം, താങ്കൾ പറ്റുന്ന പോലെ പരിശ്രമിക്കുന്നുണ്ട് എന്നും അറിയാ പക്ഷെ അതൊന്നും ഭലം കാണാതെ പോവുന്നത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു പോയതാ .
@Arun
പോടാ തായോളീ നിനക്ക് സൗകര്യം ഉണ്ടെങ്കിൽ വായിച്ചാൽ മതി
Ithinum previous parts evide….
Janmaandharamgal 2 is first part
Ath oru naveekaricha bhaagam aanu