ഏധാനം നിമിഷങ്ങൾ കഴിഞ്ഞപ്പോൾ ഭൂപ്രകൃതിക്ക് മാറ്റങ്ങൾ വന്നു തുടങ്ങി.
അങ്ങ് ദൂരേയായി ചാർ മിനാറിന്റെ ഉയർന്നു നിൽക്കുന്ന മിനാരങ്ങൾ ദൃശ്യമായി തുടങ്ങി.
ചാർ മിനാറിന്റെ ഉയർന്ന മിനാരങ്ങൾ അടുത്തടുത്ത് വരാൻ തുടങ്ങി.
ഹൈദരാബാദ് നഗരത്തെ ഒന്ന് വലംവെച്ച ശേഷം ഷാഹ് ബാസ് അടിയിലേക്ക് താഴാൻ തുടങ്ങി.
“”” അതികം ആളുകളുടെ കണ്ണിൽ പെടാത്ത എവിടെയെങ്കിലും ഇറങ്ങൂ “””
പർവീൺ പക്ഷി രാജനോട് പറഞ്ഞു.
ഷാഹ് ബാസ് ഉടനെ കുറച്ച് ദൂരം താഴ്ന്ന് പറന്നു എന്നിട്ട് ഗോൽ കൊണ്ടാ കോട്ടയുടെ ആളൊഴിഞ്ഞ ഒരു ഭാഗത്ത് ഇറങ്ങി.
താഴെനിന്ന് നോക്കുന്ന ഒരാൾക്ക് പറന്നു വരുന്ന എന്നെ മാത്രമേ കാണാൻ കഴിയുകയുള്ളു.
ഷാഹ് ബാസ് , പർവീൺ ഇവർ രണ്ടു പേരും മനുഷ്യ ദൃഷ്ടിയിൽ പതിയുകയില്ല.
ഇതേ സമയം ഒരു ഫ്രീക് പയ്യൻ അവിടെ നിന്ന് സെൽഫി എടുക്കുന്ന തിരക്കിൽ ആയിരുന്നു.,.
ഞങ്ങൾ വന്നിറങ്ങുന്ന സമയം ആ പയ്യൻ മാത്രമേ അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു .
ആ പയ്യൻ എന്നെ ഒന്ന് തല ഉയർത്തി നോക്കിയ ശേഷം ബോധ രഹിതനായി പുറകിലോട്ട് മറിഞ്ഞു വീണു.
ഇത് കണ്ടു ഞാനും പർവീണും പരസ്പരം മുഖത്തോട്ട് നോക്കി പൊട്ടി ചിരിച്ചു.
“” ഷാഹ് ബാസ് ഇനി നിനക്ക് പോകാം”
പർവീൺ പറഞ്ഞു .,.
ഉടനെ പക്ഷി രാജൻ ചിറകടിച്ചു ഉയർന്നു എങ്ങോട്ടോ പോയി മറഞ്ഞു.
ബ്രോ സത്യം പറയാല്ലോ, എന്താ ശെരിക്കും ബ്രോ ഉദ്ദേശിക്കണേ. ആണ്ടിലും കൊല്ലത്തിലും ഒരോ ഭാഗയിട്ട് വരും അതും എന്തിനോ വേണ്ടി എഴുതിയ പോലത്തെ പാർട്ടും കൊണ്ട്. ഏതായാലും താങ്കൾ എഫ്ഫർട് എടുക്കന്നതല്ലേ അപ്പൊ കൊറേ കൂടെ നനന്നാക്കി എഴുതിക്കൂടെ. എനിക്ക് പറയാൻ ഉള്ളത് താങ്കൾ ആദ്യം പോയി മറ്റുള്ള നല്ല കഥകൾ ഒക്കെ ഒന്ന് വായിക്ക് എന്നിട്ട് നല്ലൊരു ശൈലി രൂപീകരിച്ചെടുക്ക് എന്നിട്ട് വന്ന് എഴുത് അപ്പൊ കഥ കൂടുതൽ നന്നാവും. ഇത് വായിച്ചിട്ടൊരു തൃപ്തിയും തോന്നണില്ല അത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞതാ .ഞാൻ ഒരു എഴുത്തുകാരൻ ഒന്നുവല്ല പക്ഷെ എഴുതാൻ കൊറേ പരിശ്രമം വേണം എന്നറിയാം, താങ്കൾ പറ്റുന്ന പോലെ പരിശ്രമിക്കുന്നുണ്ട് എന്നും അറിയാ പക്ഷെ അതൊന്നും ഭലം കാണാതെ പോവുന്നത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു പോയതാ .
@Arun
പോടാ തായോളീ നിനക്ക് സൗകര്യം ഉണ്ടെങ്കിൽ വായിച്ചാൽ മതി
Ithinum previous parts evide….
Janmaandharamgal 2 is first part
Ath oru naveekaricha bhaagam aanu