അപ്പോ നിനക്ക് ഇങ്ങനെയും സംസാരിക്കാൻ അറിയാമല്ലെ ഞാൻ തമാശയായി പറഞ്ഞു .,.
അവളുടെ ചുണ്ടുകളിൽ ഒരു മന്ദസ്മിതം വിടർന്നു അതിൽ അവളുടെ നുണക്കുഴി തെളിഞ്ഞു .
ആരുടെയും മനം കവരാണുള്ള വശ്യ ശക്തി ആ പുഞ്ചിരിക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നു .
നീ കിടക്കുന്നില്ലെ ഞാൻ ചോദിച്ചു .
ഇല്ല നീ പോയി റെസ്റ്റ് എടുത്തോ ഞാൻ ഇവിടെ നിനക്ക് കാവൽ നിൽക്കാം
എന്തെങ്കിലും ആവശ്യം വന്നാൽ എന്നെ ഓർത്താൽ മതി ഞാൻ വരുന്നതായിരിക്കും .,.,.
പർവീൺ പറഞ്ഞു .
എന്നാ ശെരി ഗുഡ് നൈറ്റ് എന്ന് പറഞ്ഞു ഞാൻ കിടക്കാൻ പോയി.
കിടന്നതെ ഓർമ്മയൊള്ളൂ പെട്ടന്ന് തന്നെ ഉറങ്ങിപ്പോയി.
ഹേയ് … എന്ത് ഉറക്കാ ഇത് ഇങ്ങനെ കിടന്നാൽ മതിയോ നമുക്ക് പോകേണ്ടേ .,.,.
പർവീണിന്റെ ഈ ചോദ്യം കേട്ടാണ് ഞാൻ ഉറക്കം ഉണരുന്നത് .
ഹാ…… നേരം വെളുത്തോ…
ഞാൻ കയ് കാലുകൾ ഒന്ന് നിവർത്തി ഒരു കോട്ടുവായ ഇട്ട ശേഷം അവളോട് ചോദിച്ചു .
ഞാൻ നോക്കുമ്പോൾ കയ്യിൽ ഒരു കപ്പ് ചായയുമായി എന്നെ വിളിച്ച് ഉണർത്താൻ വന്നിരിക്കുകയാണ് എന്റെ ജിന്ന് സുന്ദരി .
നിനക്ക് എന്റെ ശീലങ്ങൾ ഒക്കെ എങ്ങനെ ഇത്ര കൃത്യമായി അറിയാം ഞാൻ അവളോട് ചോദിച്ചു .,.
നീ കരുതുന്ന പോലെ ഞാൻ ഇന്നോ ഇന്നലെയോ മുതൽ അല്ല നിന്നെ കാണാൻ തുടങ്ങുന്നത് നിന്നെ മാത്രമല്ല നിന്റെ പ്രണയിനിയെയും.
നീയും നിന്റെ പ്രണയിനിയും ഭൂമിയിൽ ജനിച്ച അന്ന് മുതൽ നിങ്ങളെ നിരീക്ഷിക്കാനുള്ള ചുമതല എനിക്കായിരുന്നു .,.,.
നിന്റെ മാതാവ് നിനക്ക് പക്ഷികളെയും അമ്പിളിമാമനേയും കാട്ടി ആഹാരം വായിൽ വെച്ചു തരുമ്പോൾ അതിനൊരു മൂഖസാക്ഷിയായി ഞാൻ നിന്റെ വീട്ടുമുറ്റത്തെ മുത്തശ്ശി മാവിന്റെ കൊമ്പിൽ ഇരിക്കാറുണ്ട് .
പാതിരാവിൽ ഉറക്കത്തിൽ നിന്ന് ഞെട്ടിയുണർന്നു കരയുന്ന നിന്റെ ചെവിയിൽ ഞാൻ താരാട്ട് പാടാറുണ്ട് .
എന്റെ സാനിദ്ധ്യം തിരിച്ചറിയുമ്പോൾ നീ എന്നെ നോക്കി കയ് കാലുകൾ ഇളക്കി പല്ല് മുളക്കാത്ത നിന്റെ മോണകൾ കാട്ടി ചിരിക്കുമായിരുന്നു.
ബ്രോ സത്യം പറയാല്ലോ, എന്താ ശെരിക്കും ബ്രോ ഉദ്ദേശിക്കണേ. ആണ്ടിലും കൊല്ലത്തിലും ഒരോ ഭാഗയിട്ട് വരും അതും എന്തിനോ വേണ്ടി എഴുതിയ പോലത്തെ പാർട്ടും കൊണ്ട്. ഏതായാലും താങ്കൾ എഫ്ഫർട് എടുക്കന്നതല്ലേ അപ്പൊ കൊറേ കൂടെ നനന്നാക്കി എഴുതിക്കൂടെ. എനിക്ക് പറയാൻ ഉള്ളത് താങ്കൾ ആദ്യം പോയി മറ്റുള്ള നല്ല കഥകൾ ഒക്കെ ഒന്ന് വായിക്ക് എന്നിട്ട് നല്ലൊരു ശൈലി രൂപീകരിച്ചെടുക്ക് എന്നിട്ട് വന്ന് എഴുത് അപ്പൊ കഥ കൂടുതൽ നന്നാവും. ഇത് വായിച്ചിട്ടൊരു തൃപ്തിയും തോന്നണില്ല അത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞതാ .ഞാൻ ഒരു എഴുത്തുകാരൻ ഒന്നുവല്ല പക്ഷെ എഴുതാൻ കൊറേ പരിശ്രമം വേണം എന്നറിയാം, താങ്കൾ പറ്റുന്ന പോലെ പരിശ്രമിക്കുന്നുണ്ട് എന്നും അറിയാ പക്ഷെ അതൊന്നും ഭലം കാണാതെ പോവുന്നത് കൊണ്ട് പറഞ്ഞു പോയതാ .
@Arun
പോടാ തായോളീ നിനക്ക് സൗകര്യം ഉണ്ടെങ്കിൽ വായിച്ചാൽ മതി
Ithinum previous parts evide….
Janmaandharamgal 2 is first part
Ath oru naveekaricha bhaagam aanu